31. Võ hồn hoàn thiện

79 6 0
                                    

Lam hiên vũ năm người ngồi vây quanh ở đống lửa bên, đáng tiếc bắt chước khoang nội không thể ăn cái gì, chỉ có thể minh tưởng khôi phục.

Lam hiên vũ mở hai mắt, cảm giác được chính mình khôi phục không sai biệt lắm, hai mắt ở khắp nơi nhìn xung quanh, rốt cuộc ở một viên dưới tàng cây tìm được rồi hình bóng quen thuộc.

"Ca ca."

"Làm gì?" Lam hạo vũ lúc này nhắm hai mắt, nghe được thanh âm liền trả lời, nhưng không có mở mắt ra.

"Ca ca, vừa mới không phải ngươi tưởng như vậy, ta, ta chỉ là tưởng bảo hộ bọn họ, vừa mới vẫn luôn là đông lạnh thiên thu nàng xuất lực, chúng ta mới có thể giết chết những cái đó hồn thú, ta......"

"Hảo, ta không muốn nghe các ngươi cảm động trải qua sử, không có việc gì liền đi minh tưởng đi, tiến vào thăng linh đài cơ hội khó được, chúng ta có thể ở chỗ này lâu đãi một chút."

Lam hạo vũ hiển nhiên không muốn nghe lam hiên vũ nói cái gì nữa, mà lam hiên vũ cho rằng nhà mình ca ca sinh khí, lại nhìn dưới ánh trăng ca ca kia trắng tinh thắng tuyết xinh đẹp khuôn mặt, đầu óc như vậy vừa kéo, liền cúi người mà xuống.

Lam hạo vũ đột nhiên mở hai mắt, cùng trước mặt người mắt đôi mắt, đem lam hiên vũ đẩy ra, đột nhiên đứng lên.

Mà lam hiên vũ đang ở dư vị, không nghĩ tới lam hạo vũ sẽ như vậy, trực tiếp bị đẩy đến trên mặt đất, xem đến lam hạo vũ thẳng nhíu mày, lại đem người đỡ lên.

Kết quả lại bị lam hiên vũ triền đi lên, cũng may lúc này người chung quanh đều ở minh tưởng trung, không ai nhìn về phía bên này.

"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?" Lam hạo vũ hạ giọng, nhưng nghe ngữ khí liền biết hắn sinh khí.

"Ca ca, ta không phải cố ý, ngươi đừng nóng giận sao, nếu không, ngươi cũng tới một lần, ta không thể có hại, có phải hay không, đến đây đi."

"Lăn." Lam hạo vũ một tay đem người đầu đẩy ra, tức giận lại lần nữa ngồi xuống, "Đừng tới quấy rầy ta, ta võ hồn hiện tại ra điểm vấn đề."

"Cái gì? Ca, ngươi võ hồn làm sao vậy, chúng ta đây nhanh lên đi ra ngoài đi, chúng ta đi tìm quý lão sư!"

Lam hạo vũ ngăn lại lam hiên vũ, "Không cần tìm quý lão sư, tìm hắn cũng vô dụng, ta võ hồn không xảy ra việc gì, có lẽ là thông qua lần này thăng linh đài nguyên nhân, ta võ hồn bị hoàn thiện."

"Hoàn thiện? Ca ngươi là nói ngươi phía trước võ hồn là cái tàn thứ phẩm, khó trách, khó trách chúng ta chưa từng có gặp qua ngươi võ hồn bộ dáng."

"Ân, hảo, ngươi nếu là lo lắng liền thủ tại chỗ này, không cần quấy rầy ta là được."

Lam hạo vũ ngồi xếp bằng ngồi xuống, ý thức trở về tinh thần chi hải.

Màu sắc rực rỡ không gian bên trong.

"Tiền bối, ta muốn làm như thế nào?"

"Ngươi chỉ có tiếp nhận rồi ta thần loại có thể, ta vốn không phải các ngươi thế giới này người, cho nên ta thần vị kế thừa rất đơn giản, chỉ cần ngươi dung hợp ta thần loại, đối đãi ngươi trăm cấp lúc sau liền có thể kế thừa ta thần vị, bắt đầu đi."

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ