89. Electrolux thức tỉnh

111 5 0
                                    

Bàn đi ở trong phòng mang vũ hạo đang ở chậm rãi ngưng tụ trong cơ thể tràn đầy băng thần thần lực, không có mặt khác hai đại thần lực áp chế, băng thần thần lực tràn ngập ở mang vũ hạo thân thể mỗi một chỗ góc.

Cũng may mang vũ hạo phía trước liền có được quá cực hạn chi băng, đối với băng nguyên tố thân hòa độ cực cao, băng thần thần lực hàn ý vẫn chưa thương cập hắn mảy may.

Ở mang vũ hạo hoàn thành băng thần thần hạch là lúc, vĩnh hằng chi mắt một trận rung động, hình bóng quen thuộc xuất hiện ở mang vũ hạo trước mặt.

Màu xám quần áo, màu xám trắng đầu tóc, trong đó một sợi là hôi kim sắc.

"Lão sư......"

"Vũ hạo, đã lâu không thấy, ngươi chịu khổ."

"Không khổ, có thể lại lần nữa nhìn thấy lão sư, như thế nào khổ ta đều có thể thừa nhận."

"Đứa nhỏ ngốc, hừ! Kia đường tam cư nhiên như thế khinh ngươi, đãi Thần giới trở về, vi sư nhất định phải vì ngươi làm chủ, lấy lại công đạo."

"Hảo, đều nghe lão sư." Mang vũ hạo khóe miệng lộ ra mỉm cười, bị người che chở cảm giác thật tốt, cảm ơn ngài lão sư.

"Đúng rồi, vũ hạo, tiểu sâu cùng tiểu con bò cạp bọn họ ở ngươi khôi phục cảm xúc thần vị khi liền tỉnh lại lại đây. Bất quá bởi vì bọn họ thực lực đều theo ngươi tấn chức mà đề cao, hiện tại đều là một bậc thần thực lực, thả bởi vì kế thừa ngươi sở chủ quản bảy loại cảm xúc, đều tự hành sinh ra tới thần vị. Chính là bọn họ không có thật thể, hơn nữa thần vị không ở Thần giới, liền tính Thần giới trở về cũng sẽ không thừa nhận bọn họ, nếu ngươi tưởng bọn họ lại lần nữa xuất hiện nói, ngươi yêu cầu trợ giúp bọn họ hình thức thượng trùng tu."

"Hình thức thượng? Lão sư, đây là như thế nào cái cách nói?"

"Chính là ngươi giúp bọn hắn tìm được một khối thân thể, làm cho bọn họ cùng ngươi giống nhau trùng tu, đãi ngày nào đó Thần giới trở về, hoặc là chính ngươi sáng tạo một cái Thần giới, như vậy bọn họ thần vị có sắp đặt nơi, mới sẽ không vừa xuất hiện đã bị thế giới bài xích."

"Chính là, ta nên đi nào cho bọn hắn tìm thân thể?" Mang vũ hạo có chút sờ không rõ đầu óc, lấy thiên mộng ca bọn họ tu vi, muốn thừa nhận bọn họ thần linh nhất định phải là siêu Thần cấp cường giả, hoặc là chính bọn họ vốn dĩ thân thể.

"Lão sư, ta nghĩ đến biện pháp, chúng ta chỉ cần trở về quá khứ, đem thiên mộng ca bọn họ thân thể mang về tới, làm cho bọn họ một lần nữa dung hợp, như vậy là được có phải hay không?"

Electrolux suy tư một trận, "Xác thật là có thể, ta tình huống chính là như vậy, chẳng qua ngươi như vậy đối quá khứ ngươi sẽ có nhất định ảnh hưởng, thậm chí khả năng trực tiếp ảnh hưởng đến bây giờ ngươi."

"Kia, chỉ có muốn ta ở bảo đảm lịch sử bất biến cơ sở thượng tiến hành, hẳn là vấn đề sẽ không quá lớn."

"Kia hảo, chúng ta trước thử xem xem, ngươi đối với thời không lĩnh ngộ đã tới rồi một cái không tồi cảnh giới, an toàn vấn đề có thể bảo đảm, còn có ta sẽ từ bên phụ trợ, chúng ta hiện tại liền có thể bắt đầu đi!"

"Hảo." Mang vũ hạo ở cửa dán lên bế quan chữ, vĩnh hằng chi mắt mở ra, hồ thần thần lực phóng thích, không gian chi lực, thời gian chi lực xuất hiện.

Không gian chi lực cấu trúc không gian thông đạo, thời gian chi lực thay đổi thông đạo một khác đầu đến hướng thời gian.

Cái thứ nhất tới chính là hắn đánh bại Tà Đế thời gian, dùng thần lực phục chế Tà Đế kỹ năng cùng hồn cốt, làm hoắc vũ hạo hấp thu hắn sáng tạo thần ban cho hồn hoàn, mà mang vũ hạo mang theo Tà Đế thân thể rời đi kia một mảnh thời không.

Cái thứ hai là lệ nhã, đồng dạng bước đi, kế tiếp bát giác cùng tiểu bạch cũng là.

Thứ năm cái là Tuyết Đế, lần này mang vũ hạo cũng không có đi hoắc vũ hạo ở minh đều đương trao đổi sinh thời gian đoạn, mà là đi tới Tuyết Đế chuyển sinh phía trước, dùng thần lực phục chế một cái phôi thai, kế tiếp lịch sử sẽ tái diễn.

Thứ sáu cái là băng đế, bào chế đúng cách.

Cuối cùng một cái là thiên mộng ca, vì hắn thiên mộng ca về sau sẽ không bị băng đế khi dễ, mang vũ hạo có thể nói là lao lực tâm tư, trực tiếp đi tới tam vạn năm trước, thiên mộng vừa tới đến tinh đấu đại rừng rậm thời điểm, dùng thần lực cùng vong linh mật pháp tạo cái giả đặt ở tinh đấu đại rừng rậm.

Làm xong hết thảy sau, mang vũ hạo lại đem một đạo thần niệm bỏ vào giả thiên mộng ca trong cơ thể, rốt cuộc cái này thời không hẳn là không có lão sư, vậy chỉ có thể chính hắn tới thay thế.

Nhìn chính mình thần thức chi trong nước bảy cái quang đoàn, mang vũ hạo trong lòng thập phần thỏa mãn, đạp vỡ hư không, mang vũ hạo một lần nữa trở lại tam vạn năm sau thời không.

Mới từ thời không đường hầm ra tới, mang vũ hạo trên người quang mang giảm đi, thần lực tự động thu vào thần loại trong vòng, ba viên thần loại đồng thời xuất hiện ở mang vũ hạo thần thức chi trong nước, sau đó cùng biến thành xám xịt bộ dáng, lại là bị trực tiếp phong ấn.

Tại đây đồng thời, mang vũ hạo trên người hồn lực cấp bậc chợt giảm, nguyên bản 111 cấp chân thần cấp hồn lực hiện tại chỉ còn lại có 71 cấp.

"Đây là, phản phệ!" Electrolux kinh hô, lập tức vì mang vũ hạo kiểm tra thân thể.

Một lát sau sau, Electrolux nhẹ nhàng thở ra, "Không có gì đại sự, cái này phản phệ chỉ là giảm bớt ngươi hồn lực cấp bậc, thần loại đều ở, song sinh võ hồn cũng ở, mặt khác đồ vật cũng không thiếu, linh hồn cũng không có đã chịu thương tổn. Vũ hạo, ta là bởi vì ngươi cảm xúc thần lực mới thức tỉnh, không có thần lực chống đỡ, vĩnh hằng chi mắt chờ, ngươi những cái đó siêu Thần Khí đều đem lại lần nữa phong bế, ta cũng muốn theo ngủ say, vũ hạo, ngươi hảo hảo bảo trọng!"

Electrolux nói xong liền biến mất, độc lưu mang vũ hạo một người phiền muộn, không nghĩ tới, nhiều năm như vậy nỗ lực tu luyện thành công toàn uổng phí. Bất quá thiên mộng ca bọn họ hiện giờ đều có thân thể, chờ bọn họ tỉnh lại liền đều là một bậc thần chi, bọn họ rốt cuộc có thể thực hiện thành thần mộng tưởng, hẳn là sẽ thực vui vẻ đi.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ