Băng thiên lương cái thứ nhất vọt đi lên, đệ nhất hồn kỹ dung điện phát ra, lại bị kia quái thú dùng ánh sáng tím ngăn trở, đồng thời, một đạo lam quang triều băng thiên lương tỏa định mà đến.
Băng thiên lương lập tức phóng thích đệ nhị hồn kỹ, ma khôi hấp dẫn công kích mới thoát thân mà ra.
Mới một hồi hợp công kích, băng thiên lương liền suýt nữa thảm bại, lam hiên vũ cả kinh, lập tức làm trừ lam hạo vũ ngoại mọi người phóng thích chính mình mạnh nhất hồn kỹ.
( vì cái gì lam hạo vũ không thượng? Bởi vì mỗ quải vương hiện tại thượng, trực tiếp nháy mắt hạ gục còn có cái gì xem đầu? Đúng không. )
Mặt sau năm đầu quái thú cũng đuổi theo, vừa thấy mọi người liền tập thể công kích, tảng lớn lam tử quang mang phun ra lại đây.
Nguyên ân huy huy ở lam hiên vũ chỉ huy hạ phóng thích thứ năm hồn kỹ, bộc phát ra mãnh liệt lôi đình oanh tạc, không chỉ có triệt tiêu sở hữu công kích, còn tạc bị thương hai chỉ song đầu viên hầu.
Lam mộng cầm không có sử dụng đệ nhị võ hồn, băng thiên tuyết nữ võ hồn xuất hiện, tảng lớn phong tuyết bao trùm toàn trường, thiếu chút nữa đem bên ta người đông lạnh trụ.
Hậu thiên tới năm con song đầu viên hầu công kích bị quấy nhiễu, vô pháp tỏa định.
Diệu dương cao chiếu, hỏa cầu rơi xuống, này sáu chỉ song đầu viên hầu thật là ở băng hỏa lưỡng trọng thiên trung đi rồi một chuyến.
Màu xanh biếc quang mang chợt lóe rồi biến mất, khủng bố thúy ma điểu lại lần nữa xuất hiện, song đầu viên hầu phát hiện nguy cơ, hướng tới thúy ma điểu phát ra màu lam ánh sáng.
Đáng tiếc thúy ma điểu sở trường nhất chính là đâm, trực tiếp xuyên qua lam quang chui vào nó trong đầu, kia màu lam đầu nháy mắt khô héo.
Bên kia màu tím đầu gầm lên giận dữ, bầu trời lam tử song dương đồng thời lóng lánh, song đầu viên hầu trên người quang mang chợt lóe, đem thúy ma điểu chấn ra, cũng hướng nó phát động công kích, đáng tiếc thúy ma điểu hướng tới một cái khác mục tiêu mà đi.
Thúy ma điểu không ngừng phát ra sắc nhọn kêu to, bởi vì đệ nhị chỉ song đầu viên hầu có đồng bạn tao ngộ, sớm chuẩn bị, thúy ma điểu một kích không trúng, chỉ có thể tiếp tục quấy rầy.
Đây là bầu trời hai cái mặt trời quang mang lại lần nữa lóng lánh, phong tuyết bên trong lam tử quang mang đại thịnh, nháy mắt thổi tan phong tuyết.
Lam hiên vũ quýnh lên, tưởng cùng đông lạnh thiên thu phát động võ hồn dung hợp kỹ, thâm lam chăm chú nhìn, lại bị lam hạo vũ ngăn lại.
"Ca?"
"Không cần, sử dụng võ hồn dung hợp kỹ đối đông lạnh thiên thu tiêu háo cực đại, nơi này quá nguy hiểm, không có lời, ta đến đây đi!"
Lam hiên vũ nghe vậy chỉ có thể sau khi gật đầu lui một bước.
Lam hạo vũ lại lần nữa giơ lên một ngón tay, mọi người ở đây cho rằng hắn muốn đóng băng kia sáu chỉ song đầu viên hầu khi, một cổ mãnh liệt cực nóng cảm truyền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...