Chương 1 - Hàng xóm mới

782 39 1
                                    

Lúc Hướng Mặc tắm rửa xong quay trở lại phòng ngủ, người nằm trên giường vẫn chưa rời đi.

Anh cởi khăn tắm quấn quanh eo, lấy quần lót trong tủ ra mặc vào, cái mông tròn trịa kéo theo đường cong săn chắc khi anh khom lưng đúng là khiến người ta không thể nào rời mắt nổi.

Đàm Tống vén chăn bước xuống giường, ôm Hướng Mặc từ phía sau, vùi mặt vào cổ anh, thấp giọng hỏi: "Ngày mai đến nữa được không?"

"Không." Anh trả lời không chút do dự, như một điều hiển nhiên.

Đàm Tống có vẻ đã quen với sự lạnh nhạt của Hướng Mặc, chỉ cười nói chứ không để ý lắm: "Cậu đúng là vô tình."

Hướng Mặc chưa bao giờ cảm thấy mình và Đàm Tống cần có tình cảm gì ở đây cả.

Chỉ đơn giản giúp nhau giải quyết nhu cầu sinh lý thôi, chú ý giới hạn là cách tốt nhất để cả hai hòa hợp.

"Gần đây có đồng nghiệp mới đến công ty." Đàm Tống tự giác lùi về sau nửa bước, "Dáng dấp cũng được, tính tình khá tốt. Cậu nói xem tôi có nên theo đuổi không?"

Nghe thì có vẻ đang tìm chủ đề mới, nhưng Hướng Mặc hoàn toàn cảm nhận được rằng Đàm Tống đang thử thăm dò phản ứng của mình. Như là không cam lòng bị từ chối, hắn ta nhất quyết phải có được một chút phản ứng khác thường từ anh để bù lại.

Lúc hai người mới bắt đầu tiếp xúc, Đàm Tống không phải thế này, tuy nhiên gần đây hắn ta càng ngày càng có khuynh hướng vượt quá giới hạn.

"Nếu thích thì cứ theo đuổi đi." Hướng Mặc mặc quần ngủ, biểu cảm nhàn nhạt, không có chút thay đổi nào.

Đàm Tống đánh giá Hướng Mặc một hồi, cuối cùng cũng thở dài coi như chịu thua, nửa thật nửa đùa nói: "Bỏ đi, tôi tiếc cậu."

✧✧✧

Chỉ nói tình dục, không nói tình yêu. Đây chính là mối quan hệ giữa Hướng Mặc và Đàm Tống.

Cả hai đều thuộc tuýp người xem trọng sức khỏe thể chất và tinh thần, không bao giờ chơi bậy, sau khi trở thành bạn giường cố định thì cũng chỉ qua lại với nhau.

Quan hệ tưởng như thân thiết, bền chặt, nhưng thực chất lại rất mong manh.

Hướng Mặc chỉ biết Đàm Tống là nhân viên tiêu thụ của một cửa hàng 4S [1], đổi lại Đàm Tống cũng chỉ biết Hướng Mặc đang mở một phòng tranh. Ngoài chuyện này ra, những hiểu biết của cả hai về nhau thậm chí còn không sánh bằng bạn bè bình thường.

[1] Cửa hàng 4S tên đầy đủ là cửa hàng dịch vụ mua bán xe 4S (Automobile Sales Servicshop 4S), đây là một doanh nghiệp bán ô tô 4 trong 1 tích hợp bán xe (Sale), phụ tùng (Sparepart), dịch vụ sau bán hàng (Service), phản hồi thông tin (Survey).

Nếu như Đàm Tống quyết định theo đuổi đồng nghiệp, đương nhiên hai người sẽ chấm dứt mối quan hệ bạn giường.

Hướng Mặc cảm thấy không thành vấn đề, tình dục chỉ là thứ điều hòa cuộc sống của anh, không phải thứ tất yếu, không nhất thiết phải giải quyết nhu cầu sinh lý mới sống được.

[ĐM/Hoàn] Bệnh độc thân - Không CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ