Chương 20 (H) - Không tử tế

445 22 0
                                    

Hướng Mặc có thể phần nào hiểu được, dù cho Đỗ Trì có là phần tử khủng bố xã giao thì cũng khó tránh được việc do dự khi bị hơn hai mươi con người vây quanh nhìn mình cởi áo.

Đương nhiên, anh không cho Đỗ Trì cơ hội lùi bước, tiếp tục dùng ánh mắt thúc giục, cuối cùng Đỗ Trì vẫn phải chấp nhận cởi áo ra, ngồi xuống ghế.

Các học viên đồng thanh hô "Wow", tất cả đều nhìn Đỗ Trì chằm chằm, nhất là tóc búi và tóc thắt bím đuôi ngựa cứ chụm đầu ghé tai nhau tỏ ra vô cùng phấn khích. Tóc búi đến lớp, Hướng Mặc cảm thấy bình thường, nhưng tóc thắt bím đuôi ngựa ngay cả hình tròn cũng vẽ chưa ra thì không, chả biết có gì hay mà đến hóng nữa.

"Bài học hôm nay của chúng ta sẽ chia làm hai phần, chính diện và sau lưng."

Hướng Mặc cầm bút đánh dấu vẫn còn đậy nắp, làm hai động tác ảo trên người Đỗ Trì.

Các học viên lập tức yên lặng, đồng loạt vươn cổ lắng nghe Hướng Mặc giảng bài.

"Đầu tiên, chúng ta cần biết ở cổ có hai cơ quan trọng." Hướng Mặc mở nắp bút, tay trái bóp cằm Đỗ Trì bắt hắn nhìn nghiêng lên trên, tay phải thì vẽ một đường chéo lên cổ hắn.

Da thịt bất ngờ chạm vào da thịt, nhiệt độ ấm áp truyền đến đầu ngón tay, Hướng Mặc vô thức liếc nhìn Đỗ Trì, lại phát hiện Đỗ Trì cũng vừa hay đang nhìn anh.

"Đây là cơ ức đòn chũm, chú ý quan sát khi đầu chuyển động cơ này bị ảnh hưởng thế nào."

Hướng Mặc thu hồi tầm mắt, đi ra phía sau Đỗ Trì, tay trái ấn vào vai hắn, tay phải giữ cằm hắn từ từ xoay qua.

"Khi nhìn thẳng phía trước, chúng ta sẽ không thể thấy hai cơ này, nhưng các bạn phải biết đến sự tồn tại của nó."

Nói xong, Hướng Mặc lại nâng cằm Đỗ Trì lên, đè bốn ngón tay trái lên trái cổ của hắn. Lúc này, thứ nhô ra đầy gợi cảm lại trở thành đạo cụ dạy học đáng thương, cho Hướng Mặc tha hồ vuốt ve bỡn cợt một cách vô cảm.

"Kích thước và vị trí của trái cổ không nên vẽ linh tinh, phải dựa trên độ dài cần cổ."

Thứ nhô ra dưới đầu ngón tay không ngừng trượt xuống, Hướng Mặc cụp mắt nhìn Đỗ Trì, thấy hắn đang ngẩng đầu còn hơi nhíu mày nhìn mình, biểu cảm có vẻ rất bất mãn với tư thế hiện tại.

"Kế tiếp, bộ phận ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bờ vai chính là xương quai xanh."

Rốt cuộc Hướng Mặc cũng buông cằm Đỗ Trì, dùng hai tay ấn xương quai xanh của hắn, đầu ngón tay trượt từ chính giữa ra bên ngoài, đi tới bả vai. Nơi được nhẹ nhàng mơn trớn dường như để lại dấu vết vô hình, làm trái cổ Đỗ Trì lại nhúc nhích.

"Vị trí này là cơ tam giác, nối cơ ức đòn chũm với cơ nhị đầu cánh tay [1]."

Hướng Mặc vẽ một vòng tròn trên vai Đỗ Trì, tiếp theo đưa ngòi bút đi tới ngực hắn, vẽ hình dáng của ngực phải.

"Mỗi người đều có hình dạng ngực khác nhau, có người hình vuông, có người hình tròn. Như các bạn thấy, cơ ngực của người mẫu chúng ta là hình vuông, thuộc dạng khá đẹp."

[ĐM/Hoàn] Bệnh độc thân - Không CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ