TWENTY SEVEN

11K 447 190
                                    

Livvy's POV:

"Missy... I'm... I'm begging, please tama na." gusto ko lang naman sanang sabihin iyon pero bakit parang kinakapos ako ng hininga.

Akala ko ay aalis na ito sa pag kakaupo sa lap ko, pero mas inilapit pa nito ang katawan sakin. Maging ang mukha nito ay inilapit rin nito.

"Don't you want me to teach you?" Bulong nito sa tenga ko.

Pakiramdam ko ay tumayo ang balahibo ko ng maramdaman ang labi nito na saglit na dumaplis sa tenga ko.

Pansin ko rin ang pag lalim ng hininga ko at ang pag sikip ng pantalon ko.

What should I do? Nagigising na ata si buddy...

Anong mangyayari kapag nalaman nya ang sekreto ko? Wala na kong mukhang maihaharap sa kanila pag nag kataon. At baka kumalat pa sa buong school.

Bigla akong nakaramdam ng takot dahil sa iisiping yun.

"Miss Azura! Please get off--" pinilit kong tatagan ang boses ko, dahil sa loob loob ko ay nag papanic na ko. Ngunit naputol ang anumang sasabihin ko ng bigla ako nitong halikan.

I can feel her soft lips, masuyo nitong ginalaw ang labi nya and asking for an entrance inside my mouth. Ramdam kong unti-unti akong nawawalan ng lakas kasabay nun ay ang pag init ng buong katawan ko.

I slightly open my mouth at kinopya ang ginagawa nitong pag halik sakin. Pero ang galing nyang humalik at parang mas gusto ko nalang mag padala sa ginagawa nya. Idagdag pa ang bango nito na nagpapawala ng katinuon ko.

Napahawak ako sa both side ng waist nya, na parang bang dun ako kumukuha ng lakas.

"Hmmmm...." ungol nito at itinigil ang pag halik sakin. Napayakap ito sa'kin at sumiksik sa leeg ko.

I can feel her hot breath, na tumatama sa leeg ko.

"L-liv..." tawag nito sakin.

"Yes Missy?" tanong ko dito.

Lumayo ito sakin at tinignan ako sa mga mata.

"I... I can feel something on my--"

Agad na naagaw ang atensyon namin dahil sa sunod-sunod na pag katok mula sa labas ng bintana.

Mabuti nalang talaga at heavily tinted ang kotse nito kaya di kami agad makikita sa loob.

Agad na bumalik mula sa driver's seat si Miss Azura, ako naman ay nag madaling kinuha ang bag ko nahulog pala sa paanan. Para pag takpan si Buddy, na ngayon ay alam kong visible pa.

Ibinaba ni Miss Azura ang bintana ng kotse matapos nitong i-check ang sarili.

Sumalubong samin ang kunot noong mukha ng traffic enforcer.

"May problema ba dito Miss?" Tanong nito at nag palipat-lipat ang tingin samin ng kasama ko.

"Wala naman po Sir, nag karon lang ng konting aberya pero sa ngayon ay naayos naman na." sagot nito.

"Okay sige Miss, sa ngayon pag bibigyan ko kayo. Bawal kasi talaga ang mag park dito." Paliwanag nito.

"We're very sorry, Sir. It won't happen again next time." sambit nito, saka pinaandar na ang kotse nito.

Tahimik kami pareho at walang may gustong umimik.

Mas maganda sakin 'yon, habang pinapakalma ko pa ang sarili ko. Pero honestly sobrang kinabahan ako sa tanong nya kanina, angel in disguise lang talaga yung traffic enforcer.

"Liv." basag nito sa katahimikan.

"Po?"

"C-can you remove your bag?" utos nito.

𝐋𝐢𝐯𝐯𝐲'𝐬 𝐒𝐞𝐜𝐫𝐞𝐭 (𝙄𝙣𝙩𝙚𝙧𝙨𝙚𝙭) 𝘾𝙊𝙈𝙋𝙇𝙀𝙏𝙀𝘿Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon