TWENTY EIGHT

10.9K 425 136
                                    

Azura's POV:

Habang hinihintay namin ang pag dating nina Devyn, nag paalam muna ako kay Livvy na maliligo muna. Kasalukuyan kasi itong nakikipag laro sa bunso kong kapatid.

Masaya ako dahil kahit papano ay nakasundo agad nito si Livvy, mapili rin kasi sa taong kakaibiganin ang bunso kong kapatid.

Hindi ko ito madalas makasama kasi kung saan naroroon si Mommy Zuri ay nandun rin sya. Online class at Home School kasi ito, at ako mismo ang nag suggest nun sa mga magulang namin. Nung una ay against sila sa ideyang yun, pero kalaunan ay naiintindihan rin nila kung bakit. Aware rin kasi sila sa nangyari sa'kin during elementary days. Ayoko ko lang naman maranasan ng kapatid ko ang naranasan ko.

Nang makapasok ako sa banyo, ay isa-isa kong hinubad ang mga damit ko. Pag katapos ay tumapat sa rumaragasang tubig.

Habang ini-enjoy ko ang pag ligo ko saka naman may imaheng pumasok sa isipan ko... Yung nangyari kanina sa loob ng kotse.

Kahit na malamig ang tubig mula sa shower ay bigla akong nakaramdam ng pag iinit ng katawan.

Gosh! I swear... May naramdaman ako kanina.

Yun ang rason kung bakit ako napayakap sa leeg nya at napaungol ng maramdaman ko ang matigas na bagay sa pagkababae ko.

I absent mindedly touch myself, at napakagat labi ng mapagtantong I'm wet down there.

Pero agad kong pinigil ang sarili ko ng ma-realize ang ginagawa ko.

Gosh Azura! Stop pleasuring yourself while thinking Livvy. Nakakahiya ka!

Pinag patuloy ko ang pag linis ng katawan.

Goodness! I know may mga cases ng intersex sa pilipinas pero never pa kong naka kilala ng taong ganun sa buong buhay ko. But I'm still not sure kung isa nga ba si Livvy sa kanila, I still need to figure it out myself.

After kong maligo nag madali na kong lumabas para agad na makapag bihis. Nakasuot ako ng bathrobe ng may kumatok sa pinto.

Binuksan ko agad ang pinto sa pag aakalang si Livvy iyon, pero ang mukha ni Bren ang sumalubong sakin. Basang basa ang t-shirt nito, kaya bakat ang dibdib at abs nito. Pero wala lang naman iyon sakin.

"H-hi." Bati nito sakin.

"Anong nangyari sa'yo? Ba't basang basa ka?" tanong ko dito.

"Nabasa kasi ang ng ulan, nung papasok ako sa bahay nyo. I tried to call you para sana makahiram ng payong, pero di ka sumasagot. At mukhang alam ko na kung bakit..." Sagot nito saka mataman akong tinitigan mula ulo hanggang paa.

"Stop staring, it's rude." sabi ko dito. Medyo naaasiwa kasi ako sa paraan ng pag titig nito sakin.

"S-sorry, ahmm do you have an extra shirt na pwede kong hiramin?"

"I'll see what I can find, pasok ka muna." aya ko dito at binuksan ng maluwag ang pinto.

Naramdaman ko ang pag sunod nito, narinig ko rin ang pag sara ng pinto.

Damn it! Ba't kailangan nya pang isara.

Dumiretso ako sa wardrobe at nag hanap ng loose shirts na ginagamit ko kapag ayokong mag suot ng shorts.

Nang makahanap ng white shirt na sa tingin ko ay kakasya naman sa kanya, agad ko itong kinuha.

Nakatayo ito ngayon sa gilid ng kama.

"Here, may nakita ako at sa tingin ko naman ay kasya sayo to." sabi ko saka lumapit dito.

Harap-harapan nitong hinubad ang kanyang basang damit.

𝐋𝐢𝐯𝐯𝐲'𝐬 𝐒𝐞𝐜𝐫𝐞𝐭 (𝙄𝙣𝙩𝙚𝙧𝙨𝙚𝙭) 𝘾𝙊𝙈𝙋𝙇𝙀𝙏𝙀𝘿Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon