WARNING:
🔞🔞🔞
SKIP THIS CHAPTER KUNG UNDERAGE KA PA ⚠️Livvy's POV:
Matapos ang pambibitin nito sakin sa loob ng sasakyan, di na kami pumasok sa mga sumunod pa naming subject at nag decide na mag cutting classes.
Nag aalala ako dahil napapadalas na ang pag cutting ko, di naman ako nag aalala sa pag catch up sa mga klase na hindi ko nadaluhan. Ang worry ko lang ay baka maka apekto sa grades ko ang mga absences ko. Kaya dapat iwasan ko ng gawin iyon sa susunod.
"Hey! Ayaw mo bang maligo?" tanong nito sakin habang pinupunasan ang basa nitong buhok.
Pag dating kasi namin sa condo nila, agad itong naligo dahil nakakaramdam na raw ito ng kalagkitan.
Hindi agad ako nakasagot dahil masyado akong na distract sa suot nito. Napaka sexy ng suot nito.
Is she trying to seduce me? Cause It's working.
"Liv..." tawag nito sa pangalan ko.
Pero bakit may iba sa paraan ng pag tawag nya sakin? Parang nang aakit... or baka guni-guni ko lang yun.
Nag lakad ito papalapit sakin, kaya agad akong nag iwas ng tingin.
"Kanina pa kita tinatanong... kung maliligo ka ba o hindi?" sambit nito ng makalapit sakin.
"O-oo." tipid kong sagot ng di pa rin nakatingin dito.
Para akong nanigas sa kinatatayuan ko ng hawakan nito ang collar ng blouse na suot ko.
Awtomatiko akong napatingin sa kanya dahil sa ginawa nyang yun. Sakto naman na nag tama ang mga mata namin, ng salubungin nya ang mga titig ko. Pero agad akong nag bawi at yumuko nalang kaso wrong move ang ginawa ko, malaya ko s'yang nasisilipan dahil sa baba ng neckline ng sleeveless na suot nya.
Lalo pang nanuyo ang lalamunan ko ng sinimulan nyang i-unbutton ang blouse ko.
Napigil ko ang hininga ng ilapit nya pa lalo ang katawan sakin.
"You get hard so easily..." she said huskyly.
Saka ko lang na realize ang tinutukoy nito, ng sadya nitong diniinan ang pag kakadikit sa alaga ko.
Oh fudge!
Agad akong napalayo dito at patakbong tinungo ang banyo.
Narinig ko pa ang mahinhing pag tawa nito.
Nakakainis! Ang hilig nya talagang gawin sakin yun. Baka mas lumala pa siguro kapag nalaman nyang sa kanya lang ako nag kakaganito.
Napansin ko kasi nung nasa resort, madalas na nasasagi ng braso ko ang dibdib ni Louise at Miss Devyn kapag naka lingkis sila sa braso ko pero wala namang kakaibang reaksyon ang katawan ko. Di rin ako mabilis ma turn on, hindi gaya ng kay Azura.
BINABASA MO ANG
𝐋𝐢𝐯𝐯𝐲'𝐬 𝐒𝐞𝐜𝐫𝐞𝐭 (𝙄𝙣𝙩𝙚𝙧𝙨𝙚𝙭) 𝘾𝙊𝙈𝙋𝙇𝙀𝙏𝙀𝘿
RomanceGustong makapag tapos ni Livvy sa pag aaral, 3rd year college na sana sya sa darating na pasukan pero dahil sa financial problem ay kinakailangan nyang tumigil. Luckily willing siyang tulungan ng mga Alvarez, kung saan matagal na naninilbihan ang ka...