Sống lưng Phong Minh Châu chợt cứng đờ. Một lúc lâu sau, cô ta mới cúi người xuống nhặt thỏi son lên, sau đó không thể ở lại thêm được nữa, bước nhanh ra ngoài.
Lệ Nam Hành không có thời gian để ý tới người con gái này, anh xoay người nhìn về phía cánh cửa phòng ngủ đã bị Phong Lăng đóng lại.
…
Phong Lăng đã chuẩn bị đi ngủ, đang định xem bộ phim mà A K bảo mình xem, kết quả còn chưa nằm xuống, cửa phòng ngủ đột nhiên “bị mở ra.
Cô quay ra thì nhìn thấy Lệ Nam Hành.
“Lão đại?”
“Cậu rất để ý đến năm chữ ‘vợ chưa cưới của tôi’ à?” Người đàn ông nhìn chằm chằm vào gương mặt của cô.
Nét mặt của Phong Lăng đột nhiên cứng lại: “Sao anh lại hỏi như vậy?”
“Cậu nói thử xem?” Thấy cô đã ngồi trên giường, Lệ Nam Hành không đi qua, thân hình cao lớn đứng dựa vào cửa, anh nhìn thẳng vào cô: “Tôi bảo cậu kể lại chuyện xích mích giữa cậu và cô ta, sau khi lược bớt tất cả nội dung và chuyện xảy ra, cậu lại chỉ thẳng vào chuyện cô ta nói mình là vợ chưa cưới của tôi. Cậu nắm bắt ngay điểm này thì chứng tỏ cậu nhớ kỹ nó, đồng thời cũng rất để ý tới nó.”
Phong Lăng không giỏi ăn nói và giảng giải, chỉ nghĩ gì nói đấy.
Thế này cũng có thể coi là cô để bụng sao?
Đối diện với người đàn ông dường như đang có tâm trạng rất tốt, Phong Lăng thầm mắng anh một câu là đồ thần kinh, tiếp theo vén chăn lên chui vào, sau đó nói: “Chuyện này vốn chẳng to tát gì, cô Phong muốn nói ra một lý do nên tôi nói mấy câu theo nguyện vọng của cô ấy thôi. Nghĩ gì thì tôi nói đấy, tôi không có ấn tượng sâu với những chuyện không lưu tâm, nên căn bản không để ý.”
“Ừm, không có ấn tượng sâu với chuyện mình không chú ý, nhưng chỉ có ấn tượng sâu với danh xưng ‘vợ chưa cưới của tôi’ do cô ta nói ra.” Người đàn ông lại mỉm cười.
Khóe miệng Phong Lăng run rẩy, dứt khoát nằm thẳng xuống, cầm điện thoại lên tỏ vẻ muốn xem phim, không để ý đến anh nữa.
Lệ Nam Hành cũng không tiếp tục đùa dai, chỉ mỉm cười, nói một câu: “Nghỉ ngơi cho tốt.” Anh giơ tay tắt đèn trong phòng ngủ giùm cô, chỉ để lại ngọn đèn áp tường trước giường, sau đó đóng cửa.
…
Vết thương của Phong Lăng đã hồi phục khá tốt, ngoài lúc huấn luyện thể lực đơn giản khiến đầu óc hơi choáng váng hay hơi trướng lúc dùng sức thì gần như không có bất kỳ ảnh hưởng gì. Miệng vết thương cũng không cần phải thay thuốc, dán băng keo nữa, chỉ để lại một vết sẹo mờ nho nhỏ. May mà vết thương này là do bị va vào tường, đa số các vết thương khác đều là ngoài da, mặt vết thương không giống như vết dao hay bị bỏng đến mức khó khép miệng, nếu xử lý cẩn thận thì sẽ không còn sẹo nữa.
Nhưng bây giờ, trong khi vẫn có thể nhìn thấy vết sẹo, cô phải thả phần mái ngắn cũn xuống để che đi, nếu để lộ ra thì nhìn có vẻ hơi khó coi.
Chí ít thì bản thân cô thấy chướng mắt.
Vì vậy tạm thời trong một khoảng thời gian ngắn, Phong Lăng không muốn cắt tóc quá ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Thanh Thanh Thùy Tiếu Tổng: 696 chương Phần 2: 200 chương tiếp (201-400)