Văn Nhạc Tình không muốn ép buộc Văn Lận Hàn đi đến bước đường này!
Đây không phải là điều cô muốn!
Hôm đó, cô uống rượu, chỉ là muốn bản thân nói lời tạm biệt hoàn toàn với quá khứ.
Văn Nhạc Tình biết mình dị ứng với rượu, nhưng khi đó có rất nhiều bạn bè ở quanh đấy, đa phần đều là bác sĩ, cô sẽ không xảy ra chuyện gì được, cô tự biết rõ điều đó.
Cả đời này, cô là người chưa bao giờ làm ra những chuyện bốc đồng mà để người khác phải lo lắng cho mình, cô chỉ buông thả bản thân một lần như thế mà thôi. Cuộc đời cô vẫn luôn tuần tự từng bước, Văn Nhạc Tình cũng chỉ muốn mượn cơ hội này mà say một trận cho đã, trong lòng đau đớn như vậy khó chịu đến vậy, cảm giác đến cả tư cách say một trận cũng không thể có, thật sự rất ngột ngạt.
Có bao nhiêu bác sĩ ở đó như vậy, cô sẽ không chết được.
Thật sự cô không muốn ép Văn Lận Hàn.
Văn Lận Hàn không hề để ý đến việc cô đang giãy giụa, hai mắt đỏ hoe. Anh ta cúi đầu xuống bên tai đối phương, ra sức hôn rồi cắn, khiến cả người Văn Nhạc Tình run lên.
Văn Nhạc Tình căn bản không có sức để chống cự lại, tay của cô vẫn luôn cố gắng thoát khỏi lòng bàn tay Văn Lận Hàn, nhưng từ đầu đến cuối chẳng thể nào thoát ra được. Mãi cho đến khi Văn Lận Hàn đột nhiên buông tay cô ra, rồi tiếp tục chặn lấy đôi môi của Văn Nhạc Tình, nụ hôn mãnh liệt của anh ta càn quét toàn bộ hệ thống thần kinh của Văn Nhạc Tình. Vì nụ hôn cuồng dại ấy, Văn Nhạc Tình đột nhiên cảm thấy cả thế giới này như bừng lên một ánh sáng trắng lóa, khiếp sợ và kích thích giống như trời đất quay cuồng. Đôi mắt của cô đỏ au, tràn ngập tủi thân và đau xót. Đôi mắt đen sâu thẳm của người đàn ông đang ép chặt cô xuống giường lại lóe lên những tia sáng đầy nguy hiểm.
Cô rất muốn bỏ chạy nhưng cơ thể đã bị ép chặt xuống dưới giường.
Người đàn ông đang đè lên người cô chưa bao giờ nhìn cô bằng ánh mắt như vậy, cũng chưa bao giờ đối xử với cô như bây giờ. Anh ta không để cô chống cự, lạnh lùng nheo mắt nhìn vào đôi mắt căng thẳng đến bất lực của cô.
Ngay khoảnh khắc ngực của Văn Nhạc Tình cứ phập phồng vì căng thẳng, đột nhiên, anh ta giựt đứt cúc của chiếc áo ngủ đã được cô cài chặt, vì cúc áo ở phía trước bị giựt đứt, một cảm giác mát lạnh truyền đến cơ thể, Văn Nhạc Tình kinh hãi, kêu lên, nhưng ngay lập tức đã bị Văn Lận Hàn ngăn lại bằng một nụ hôn.
Nụ hôn ấy vừa mạnh bạo lại vừa cương quyết khiến cho Văn Nhạc Tình phải nhíu chặt mày, không tài nào đẩy ra được. Trong lòng cô bất ngờ nảy sinh sự phản kháng đối với chuyện mà cô vẫn luôn mong chờ nhưng chưa từng trải qua từ nhiều năm về trước.
Cô muốn ngồi dậy, muốn đẩy đối phương ra, nhưng người lại căng như dây cung. Văn Nhạc Tình còn chưa đẩy anh ta ra khỏi mình, Văn Lận Hàn đã ép sát hai tay của cô xuống giường, mạnh bạo hôn xuống.
Mãi đến khi anh ta hôn lên xương quai xanh của cô, nước mắt của Văn Nhạc Tình mới trào ra từ khóe mắt. Cô không thể nào chống cự, chỉ có thể nằm trên giường, mặc cho anh muốn làm gì thì làm, nghẹn ngào: “Anh… anh đừng như vậy… Anh đừng như vậy mà...”
BẠN ĐANG ĐỌC
2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt)
قصص عامةTác giả: Thanh Thanh Thùy Tiếu Tổng: 696 chương Phần 2: 200 chương tiếp (201-400)