213, C952: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (213)

451 4 0
                                    

Không biết Tần Tư Đình đang nói câu này cho ai nghe.

Hành động chuẩn bị cầm lấy cốc nước của Phong Lăng hơi khựng lại nhưng động tác này rất khẽ, không dễ bị người khác phát hiện ra, sau đó cô tiếp tục uống nước.

Nhưng Lệ Nam Hành đã liếc Tần Tư Đình, anh ta chỉ cười chứ không nói gì, ra hiệu bằng ánh mắt bảo anh cố gắng lên một chút.

Lệ Nam Hành cười lạnh: “Chắc tôi và Mặc Cảnh Thâm đều không đuổi kịp cậu được đâu, mấy chuyện bị phụ nữ lôi lên giường rồi lại bị người ta đá đúng là không phải ai cũng có thể ‘gặp được’. Rõ ràng Thời Niệm Ca yêu cậu muốn chết nhưng cuối cùng lại bỏ đi một cách dứt khoát lại tuyệt tình như vậy, ai không biết còn tưởng kinh nghiệm giường chiếu của cậu phải kém lắm thì mới dọa cho con gái nhà người ta bỏ chạy đấy.”

Trông Tần Tư Đình không có vẻ giống như bị con dao sắc lạnh của Lệ Nam Hành đâm trúng, anh ta cười nhạt nói: “Đúng là không đuổi kịp thật, đâu ai như cậu, đường đường là Lệ lão đại của căn cứ XI mà đến giờ vẫn còn là trai tân.”

“Phụt!”

Lệ Nam Hành còn chưa phản ứng lại, Phong Lăng ngồi bên cạnh suýt nữa đã phun nước, nhưng cô cố gắng kiềm chế, quay đầu đi, giơ tay lên che miệng.

Lệ Nam Hành và Tần Tư Đình đều ngoảnh lại nhìn cô.

Trông thấy vẻ mặt đó của Phong Lăng, sắc mặt của Lệ Nam Hành thoáng đen sì.

Tần Tư Đình lại dùng ánh mắt “có chuyện gì thế?” liếc nhìn anh, anh ta vẫn chỉ cười chứ không nói gì.

Sau đó, bọn họ chỉ đơn thuần ăn bữa cơm, Tần Tư Đình cũng không ăn được bao nhiêu. Sau khi đặt đũa xuống, anh ta nhìn đồng hồ, vì phải về lấy đồ đạc, buổi tối còn phải ngồi máy bay về Hải Thành nên anh ta đã về trước.

Trên bàn ăn chỉ còn lại Phong Lăng và Lệ Nam Hành, từ lúc Lệ Nam Hành trừng mắt với Tần Tư Đình trước đó, Phong Lăng luôn cúi đầu, im lặng ăn cơm, không nói một tiếng nào.

Lệ Nam Hành nhìn cô gái luôn cúi đầu ăn cơm, anh đặt đôi đũa xuống: “Vừa rồi cậu kích động gì thế?”

Phong Lăng: “…”

Cô lặng lẽ ngẩng đầu lên, ánh mắt vô tội: “Kích động gì cơ? Tôi không có…”

Thấy vẻ mặt tạm thời không dám đắc tội với mình của Phong Lăng, biết dù tiếp tục hỏi thì cũng không hỏi ra được điều gì nên Lệ Nam Hành chỉ nhếch đôi môi mỏng lạnh lùng lên nhìn cô.

Khó khăn lắm Phong Lăng mới ăn hết đồ ăn dưới cái nhìn chằm chặp, sắc lạnh của Lệ lão đại. Lúc đi ra bãi đỗ xe, Phong Lăng đi theo sau lưng anh.

Phong Lăng đi chậm hơn Lệ Nam Hành hai bước, nhìn bóng lưng cao lớn mà thẳng tắp của người đàn ông trước mặt, cô nhớ đến lời mà ông cụ Lệ đã nói trong ngày hôm nay. Dù ông đang đứng về phía căn cứ XI nhưng trong lời nói của ông cũng có ý cảnh cáo, nhắc cô phải giữ khoảng cách với Lệ Nam Hành trong lúc đang có những tin đồn nhảm nhí, tránh chuyện cô phá hỏng nề nếp trong căn cứ sẽ liên lụy tới Lệ Nam Hành khiến anh bị bôi nhọ.

2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ