“Không phải mà, lời nói kia của tôi thật sự chỉ là nói lung tung thôi, tôi không có chút tình cảm nào với huấn luyện viên Kiều cả.” Phong Lăng bị ép nên đánh phải nói ra.
Lệ Nam Hành lạnh lùng liếc Phong Lăng một cái, không trả lời.
“Tuy quan hệ giữa tôi với chị Văn khá tốt, cũng coi cô ấy là bạn bè nhưng tôi không muốn tâm sự về vấn đề tình cảm cũng như nỗi lòng của mình cho người khác nghe. Lúc chị ấy hỏi, chẳng qua tôi chỉ muốn nói cho có lệ mà thôi, không muốn tỏ ra bản thân như kiểu không phải là anh thì không được...”
Người đàn ông kia vẫn im lặng, nhưng lại nhăn trán.
“Chỉ, chỉ là tôi nghĩ rằng anh sẽ không nghe thấy nên mới đùa giỡn vài câu với chị Văn, còn sự thật thì không phải thế. Trong căn cứ có nhiều anh em như vậy, đối với tôi, anh em chỉ là anh em thôi, kiểu người không hiểu gì về tình cảm yêu đương như tôi nếu lúc trước không gặp được một người thật sự khiến tôi rung động thì tôi đã không đáp lại tình cảm của người đó rồi. Cho dù là Kiều Phỉ hay là huấn luyện viên ở võ quán sau này cũng vậy, thậm chí là Trần Bắc Khuynh kia, tình cảm của tôi đối với họ không hề vượt qua mức bình thường, chưa từng có suy nghĩ nào khác! Chỉ có anh thôi! Bởi... Bởi vì quan tâm nên tôi mới thấy sợ, sợ rằng nếu quá thích rồi thì sẽ bị tổn thương nên tôi mới chùn bước. Nhưng tuyệt đối không có ý xem anh là tạm bợ, anh là người duy nhất, không phải tạm bợ...”
Nói nhiều như thế, đến cả Phong Lăng cũng không biết rốt cuộc bản thân mình muốn nói gì. Cô chỉ cảm thấy những lời lúc nãy mình nói rất dễ khiến người ta hiểu lầm, mà cô thì không thích bị hiểu lầm, càng không thích người ta hiểu lầm những lời mình nói. Cô nóng lòng muốn giải thích nên không phát hiện qua những lời vừa rồi, cô đã vô ý thổ lộ hết cả nỗi lòng của bản thân.
Trong mắt của người đàn ông kia vẫn không lộ ra cảm xúc gì, Phong Lăng thật sự cảm thấy hơi luống cuống. Cô chẳng biết làm sao, ngay cả bản thân cũng không biết mình đang lo lắng điều gì, lời đến đầu môi cuối cùng chỉ còn vẻn vẹn ba chữ: “Lão đại à...”
Lệ Nam Hành: “Tôi biết rồi.”
“...”
Miệng thì nói biết rồi, nhưng thái độ của anh rõ ràng là như đàn gảy tai trâu, không muốn nghe mấy lời giải thích này của cô, Phong Lăng chỉ cảm thấy đỉnh đầu sắp nổ tung.
Cô đứng ở đấy nhìn anh, không nhúc nhích. Lệ Nam Hành lúc này lại nhìn về phía cô: “Tôi muốn thay quần, em định đứng đó nhìn à?”
Phong Lăng hơi sững sờ, trong lòng bị một ngọn lửa vô danh thiêu đốt nóng rực, khiến mắt cô cũng thấy đau, nhất là khi thấy anh đưa tay lên định cởi nịt lưng ra, không hiểu sao mắt còn đau hơn. Cô vội quay lưng đi: “Tôi không nhìn, anh thay đi.”
“Em không ra ngoài sao?”
“Không ra, tôi giải thích cho hết hiểu lầm đã rồi mới ra.”
Người đàn ông kia nhìn bóng lưng của cô, khóe môi khẽ cong lên, dứt khoát thay quần ra.
Phong Lăng quay lưng về phía anh, cô có thể nghe thấy tiếng thắt lưng được cởi ra, nghe thấy được âm thanh sột soạt khi đối phương thay quần, cuối cùng lại nghe thấy tiếng anh thắt lại thắt lưng. Nhưng khi anh chưa mở miệng nói đã thay xong thì cô cũng không dám vội vàng quay đầu lại, sợ rằng bản thân sẽ vô tình thấy cái gì đó không nên thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt)
Genel KurguTác giả: Thanh Thanh Thùy Tiếu Tổng: 696 chương Phần 2: 200 chương tiếp (201-400)