319, C1058: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (319)

500 4 0
                                    

Lúc này trong ánh mắt bình tĩnh của Phong Lăng mới xuất hiện nét kinh ngạc: “Anh ấy vẫn chưa tỉnh lại?”

“Đi theo chúng tôi.” Mặc dù thái độ của Hàn Kình lạnh nhạt nhưng lại không có hề ép buộc cô, chỉ nhìn cô và nói: “Cô cũng biết rõ thân thế của lão đại, nếu như anh ấy phải bỏ mạng ở đây thì tất cả mọi người đều không thể chịu nổi đả kích này. Bây giờ, cô buộc phải đi cùng chúng tôi. Hơn nữa, mấy thành phần còn sót lại của băng nhóm buôn lậu vẫn chưa được xử lý sạch sẽ, đã có người trong bọn chúng biết mặt cô, vậy nên bây giờ cô ở bên ngoài một mình rất nguy hiểm. Đợi sau khi lão đại tỉnh lại, có những sắp xếp và chỉ thị mới cho chúng tôi thì chúng tôi mới theo đó mà làm. Còn lúc này, một là vì có trách nhiệm với lão đại, cô buộc phải đi theo chúng tôi. Hai là vì an toàn của cô, cô cũng buộc phải theo chúng tôi.”

“Tôi ở đây rất an toàn.” Phong Lăng bình tĩnh: “Tại sao nhất định phải phá hỏng cuộc sống yên bình của tôi?”

“Cô đúng là đang sống rất bình yên. Nhưng cô có biết trong hai năm qua, ở căn cứ đã xảy ra biết bao nhiêu chuyện lớn nhỏ không?”

“Chuyện trong căn cứ XI có liên quan gì đến tôi? Cho dù xảy ra chuyện lớn chuyện nhỏ, hay là toàn bộ căn cứ XI không còn nữa thì cũng không thể đổ hết lên đầu tôi được.” Phong Lăng lạnh lùng nhìn anh ta: “Hàn Kình, tôi không nợ bất cứ thứ gì ở căn cứ XI hết!”

“Nhưng cô nợ tình cảm của Lệ lão đại.”

“Tôi nợ anh ta sao?”

“Chuyện này chỉ có bản thân hai người là rõ nhất, dù sao tôi cũng chỉ là một người ngoài cuộc.” Hàn Kình lạnh nhạt nói: “Tôi thấy sắc mặt cô cũng không được tốt. Có phải lần trước bị thương, cô không chịu ở lại bệnh viện mấy ngày để bác sĩ quan sát hay không? Vừa hay, Bác sĩ Văn cũng đang ở đó, cô Văn cũng theo đến tận đây rồi, cô với cô Văn thân nhau, để cô ấy khám cho cô.”

Mặc dù câu nói của Hàn Kình rất khách sáo nhưng trong tình cảnh này, rõ ràng là nếu như cô dám chống đối thì người của căn cứ XI sẽ không để yên, cho dù có phải khiêng cũng nhất định sẽ khiêng cô đi bằng được. Hơn nữa, rất có thể sẽ làm liên lụy đến võ quán.

A K không tới, những người thân thiết với cô đều vắng mặt.

Bởi vì nếu như bọn họ đến đây, rất nhiều người sẽ mềm lòng, không nỡ mạnh tay bắt cô đi.

Hàn Kình quá hiểu cô, vậy nên khi anh ta đã muốn bắt cô đi thì không bao giờ để mấy người kia theo tới.

Đám người đứng xếp thành hai hàng ở đây đều là những thành viên xuất sắc của căn cứ XI và thường ngày ít tiếp xúc với Phong Lăng, bọn họ không hề có bất kỳ tình cảm thân thiết gì với cô. Nếu như cô chống cự, chưa biết chừng họ còn rút súng bắn cô cũng nên.

“Chuyện gì thế?” Huấn luyện viên trưởng không hiểu tình hình trước mắt rốt cuộc là như thế nào, mặc dù anh ta đã sớm biết được quan hệ của Lệ Nam Hành, Phong Lăng và căn cứ XI, nhưng bây giờ võ quán đang bị người của căn cứ XI bao vây, họ lại thể hiện rõ ý muốn đưa Phong Lăng đi, trông thấy dáng vẻ không cam tâm tình nguyện của cô, anh ta bèn bước ra, cố ý kéo Phong Lăng ra sau lưng rồi cúi đầu nhìn cô.

2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ