325, C1064: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (325)

498 4 0
                                    

Trong nháy mắt cô xoay người đi, cánh cửa vẫn luôn đóng chặt sau lưng đột nhiên mở ra, Phong Lăng nhìn thấy Bác sĩ Văn đi ra.

Bác sĩ Văn nhìn cô, hỏi: "Phải đi rồi à?"

Phong Lăng nghe thấy bốn chữ này cũng hiểu rõ, đoán chừng là bọn bọn họ đều biết cô sắp đi đâu, Lệ Nam Hành cũng biết.

Nhưng anh chẳng hề nói gì, cũng không muốn gặp cô.

Vậy cũng tốt, ít nhất đây cũng là kết quả mà cô vẫn luôn mong muốn.

Phong Lăng gật đầu: "Vâng."

"Chú ý an toàn! Có thể đi theo gia đình ông Ritter cũng là chuyện tốt, đây sẽ trải nghiệm tốt đối với con đường sau này của cô. Đó sẽ là một chỗ dựa để sau này cô bước lên cao. Hơn nữa, từ trước đến nay, chúng ta rất khó có thể xen vào việc của Tòa thị chính, đối với những chuyện cô từng trải qua, căn cứ XI sẽ không có bất kỳ lí do nào để khinh thường cô nữa. Đương nhiên, từ trước đến nay, căn cứ XI chưa từng khinh thường cô, lúc đầu chẳng qua là mấy ông cụ cố chấp mới dẫn đến kết quả này, cô phải hiểu rõ, mọi người đều rất thích cô."

"Cảm ơn anh." Phong Lăng không nói nhiều, cô lại liếc nhìn cửa phòng bệnh mở toang sau lưng anh ta, phòng bệnh này rất lớn, từ góc độ ngoài cửa không thể nhìn thấy giường bệnh, càng không thể nhìn thấy người kia.

Cô xoay người đi ra ngoài, trở về phòng bệnh lấy hành lý, sau đó ra khỏi bệnh viện.

Cả gia đình ông Ritter đều đối xử với Phong Lăng rất tốt, so với việc nói mời cô về làm vệ sĩ thì không bằng nói là mời một vị khách quý đến nhà. Bất luận là đãi ngộ hay các phương diện khác đều tốt hơn cả cô chủ trong gia đình phú quý.

Nhưng Phong Lăng rất rõ trách nhiệm của mình, vì thế thứ nên nhận thì cô sẽ nhận, thứ không nên hưởng thụ, Phong Lăng đều cố gắng hết sức tránh đi. Mỗi ngày, cô đều bảo vệ con gái của vợ chồng Ritter rất cẩn thận và nghiêm ngặt. Cô phụ trách lái xe đưa cô bé đến trường, đi học các lớp học bổ túc, về nhà thì trông cô bé học những thứ khác. Bất cứ tình huống đáng nghi có nguy hiểm nào đều không thể thoát khỏi ánh mắt của Phong Lăng. Cô bảo vệ cô bé rất tốt.

Vợ chồng ông Ritter cũng càng ngày càng yên tâm về Phong Lăng, quan hệ giữa hai bên cũng càng lúc càng thân thiết hơn.

Thường thường, khi tham gia một vài buổi tiệc lớn, vốn dĩ Phong Lăng chỉ cần làm một vệ sĩ trong bóng tối là được, nhưng họ nhất định phải dẫn cô theo, cũng chuẩn bị cho cô, nhưng có thế nào Phong Lăng cũng không chịu mặc đầm, cho nên chỉ chuẩn bị cho cô mấy bộ âu phục thích hợp có phong cách trung tính để cô mặc. Mỗi lần khi cô mặc loại âu phục đó tham dự tiệc rượu với cả nhà ông Ritter, con gái của vợ chồng Ritter đều sẽ kéo tay cô nói: "Chị Phong Lăng, chị thật sự vừa đẹp trai vừa xinh gái đó! Nếu chị có thể để tóc dài thì chắc chắn chị sẽ đẹp giống y như công chúa vậy!"

Phong Lăng thường xuyên bị cô bé chọc cười.

Từ sau khi đến nhà vợ chồng Ritter làm vệ sĩ, Phong Lăng chưa từng liên lạc lại với những người kia, bao gồm cả Lệ Nam Hành. Cô cũng không có tin tức của anh, đối phương cũng không tự tiện xông vào cuộc sống của cô nữa.

2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ