Nhìn từ ngoài vào thì Tập đoàn Mặc thị là một nơi vô cùng sang trọng, nghiêm túc, nhưng ở phòng an ninh đặc biệt dưới tầng một lại vô cùng náo nhiệt.
Rất nhiều người lúc đi qua đã vào vây xem, hỏi xem rốt cuộc là đã xảy chuyện gì, mấy người đàn ông to cao lập tức chắn Phong Lăng lại ở phía sau lưng.
Đùa chắc, người mà Lệ lão đại đã căn dặn là không được để người khác bắt nạt, ai dám nhòm ngó đến.
“Lúc trước ở trong căn cứ, chúng ta chưa từng gặp con gái, bây giờ có một cô em gái duy nhất xuất hiện, lại được phân đến Hải Thành, không biết là sau khi có một cô gái ở bên cạnh, số đào hoa của anh em mình có tăng lên không nhỉ, độc thân nhiều năm như vậy cũng không vui vẻ cho lắm...”
“Đúng rồi, em gái, ngày nào em cũng ở bên cạnh cô Mặc, có gặp được cô gái nào thích hợp thì giới thiệu cho bọn anh nhé...”
Phong Lăng: “...”
Khi mấy người bọn họ đang cười đùa thì đột nhiên ở bên ngoài có người liếc mắt ra hiệu với bọn họ. Mấy người đàn ông cường tráng nhìn ra phía ngoài một lát, đột nhiên khuôn mặt tươi cười của họ đông cứng, thoáng chốc ai nấy đều trở nên vô cùng nghiêm túc.
Phong Lăng hơi ngẩn ra, cô đưa mắt nhìn thì trông thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm, hình như lúc nãy khi đi ngang qua đây, anh ta đã nghe thấy tiếng cười đùa trong phòng nên mới liếc nhìn về phía này.
Mấy ngày vừa qua, không phải là cô chưa từng tiếp xúc với anh Mặc nhưng đây là lần đầu tiên Phong Lăng tiếp xúc chính diện với anh ta ở trong công ty. Anh Mặc mà ngày thường cô nhìn thấy là một người đàn ông vô cùng cưng chiều vợ nhưng ở công ty, rõ ràng anh ta là một ông chủ công chính liêm minh, lạnh lùng sắt đá. Thế nhưng cho dù anh Mặc ở bất kỳ đâu, ở bất kỳ góc độ nào thì anh ta vẫn là một người đàn ông đẹp trai tuấn tú độc nhất vô nhị.
Trong mắt của Phong Lăng thì anh Mặc chính là một người sẽ không thể hiện mọi thứ ra bên ngoài, có điều lại là một người tự biết kiềm chế, tự có chừng mực, không một ai có thể nhìn thấu được anh ta chỉ trong chốc lát. Thế nhưng rất nhiều chuyện dễ giải quyết khi ở trong tay của anh ta, Mặc Cảnh Thâm có thể hô mưa gọi gió, không một ai có thể chống lại được.
Ấy vậy mà một người đàn ông có bề ngoài dịu dàng như ngọc, bên trong thì nguy hiểm khôn lường lại là một ông chồng vô cùng cưng chiều vợ.
Trong nửa tháng ngắn ngủi ở Hải Thành, Phong Lăng đã gặp Bác sĩ Tần, anh ta hay hỏi đùa cô rằng: “Cô có bị vợ chồng Mặc Cảnh Thâm ‘phát đường’ đến phát ngán không?”
Thật sự thì một người tâm lặng như nước giống Phong Lăng cảm thấy cũng rất bình thường. Nghe được những lời giỡn cợt ấy của Bác sĩ Tần, xem ra anh ta cũng bị phát không ít đường.
Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn Phong Lăng một cái, rồi đảo mắt dặn dò Thẩm Mục ở phía sau vài câu. Thẩm Mục gật đầu, nhanh chóng bước ra khỏi cửa chính công ty.
Ở đây bọn họ cũng không nhìn ra được trợ lý Thẩm đi ra ngoài làm gì, nhưng có vẻ như anh Mặc cũng không vội ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt)
Fiction généraleTác giả: Thanh Thanh Thùy Tiếu Tổng: 696 chương Phần 2: 200 chương tiếp (201-400)