224, C963: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (224)

459 3 0
                                    

Phong Lăng có hơi tủi thân, cho đến tận thời điểm này, hiếm lắm cô mới muốn thừa nhận mình là con gái.

Nhưng Lệ Nam Hành lại không muốn nghe.

Cô nhắm mắt lại không nói lời nào, chỉ nằm sau lưng cảm nhận phần lưng căng ra vì tức giận của anh, cảm nhận lấy sức mạnh từ cơ thể của anh, khóe miệng cô hơi cong lên. Mặc kệ anh có nghe hay không, dù sao cô cũng không sống nổi, chí ít trước khi chết, cô cũng phải được làm một cô gái nhỏ trong mắt người khác một lần.

"Thật ra… Tôi là... Con gái..."

"Bây giờ, việc cậu cần làm là mở to mắt ra, duy trì sự tỉnh táo cho tôi. Tôi không muốn nghe gì nữa, hiểu không?" Lệ Nam Hành bỗng nhiên ngắt lời cô, giọng nói mang theo sự tức giận.

Câu nói của Phong Lăng bị nghẹn lại nơi cổ họng.

Không phải cô không nói, mà là bị ngắt lời. Qua một lúc, Phong Lăng lại định mở miệng lần nữa, nhưng lại phát hiện đầu choáng váng đến mức không thể nào giữ nổi ý thức nữa, cô hé miệng nhưng cuối cùng vẫn cũng chẳng còn chút sức lực nào nên chỉ đành tựa đầu lên lưng Lệ Nam Hành.

Nhân lúc đám người kia không dám đuổi theo nữa vì bị chặn lại ở Thung Lũng Rắn, Lệ Nam Hành cõng Phong Lăng nhảy xuống mép núi phía sau, tránh khỏi đống xương rắn nguy hiểm ở phía dưới, chạy xuyên qua bụi cỏ, tìm thấy một đường núi gần kề vách núi nhưng bởi vì ở dưới chân có một hố bom nên anh không cách nào nhảy qua được.

Tuy rằng sơ sẩy nên đã bị kéo ra một khoảng rất xa nhưng đám người kia vẫn nhanh chóng bắt kịp, tìm được đường rồi vọt thẳng đến đây.

Nếu như nơi này không phải khu vực chôn bom mìn, đừng nói là một Phong Lăng, cho dù là ba Phong Lăng, Lệ Nam Hành cũng có thể dễ dàng mang theo trốn thoát được.

Nhưng hiện tại, khắp nơi này đều có bom, không cẩn thận một chút là có thể tan xương nát thịt cùng chết với nhau, vốn chẳng cách nào để đi lại bình thường cả.

Quan trọng hơn là Phong Lăng giờ đang rơi vào trạng thái nửa hôn mê, nếu không mau chóng dừng lại để xử lý vết thương bị rắn cắn của cô thì hậu quả khó mà lường được.

Tiếng súng vang lên từng đợt ở dốc núi, Phong Lăng nghe thấy tiếng súng, dù đang nhắm mắt cũng phải nhíu mày lại, cánh tay duy nhất có thể động đậy lại đang rất tê, cô hơi khó khăn kéo lấy áo anh rồi khàn giọng nói: "Lệ Nam Hành..."

"Yên tâm, không sao đâu." Cho dù trước mắt chỉ còn cách nhảy xuống Thung Lũng Rắn có thể xem như là đường sống thì không còn chỗ nào để trốn cả. Lệ Nam Hành đứng trên vách đá cheo leo, vừa an ủi Phong Lăng vừa quan sát độ cao ở phía dưới.

Nhân lúc đám người kia chưa đuổi đến, Lệ Nam Hành thấy được có một bệ đá được lá cây rậm rạp che kín nhô ra ngoài. Tuy anh không rõ nó có đủ rắn chắc hay không nhưng ít ra hai người có thể tạm thời bảo toàn tính mạng.

Phong Lăng không biết Lệ Nam Hành định làm gì nhưng ngay lúc nằm trên lưng người đàn ông kia, rơi thẳng xuống vách núi, cô chỉ nghe thấy tiếng gió rít ở bên tai cùng cảm giác cơ thể mất trọng lượng đang lao nhanh xuống. Phong Lăng bị thương ở vai nên bây giờ chỉ cảm thấy hai lỗ tai vang đầy tiếng ong ong. Đáng lẽ hiện tại, cô sẽ chẳng nghe thấy được gì nhưng tiếng tim đập vững vàng của Lệ Nam Hành lại vang vọng bên tai cô rõ mồn một.

2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ