383, C1122: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (383)

541 6 0
                                    

Nghe thấy câu trả lời như ngầm đồng ý sẽ ở lại đây ngày hôm nay của Phong Lăng, thậm chí cô còn muốn đi mua đồ ăn sáng cho mình vào sáng mai, nụ cười trên khóe môi Lệ Nam Hành càng sâu hơn: “Em đang bị thương, có chắc là đi được xa thế không?”

“Có xa mấy đâu, tôi đi mua đồ ăn vào buổi sáng rồi tiện thể hít thở chút không khí trong lành, như thế cũng có lợi cho sức khỏe, không sao đâu.” Phong Lăng vẫn cắm đầu uống sữa đậu nành, hoàn toàn không nhìn thấy người đàn ông đã cười đến mức sắp ngoác tới tận mang tai.

“Thế cũng được, vậy thì phiền cô Phong rồi.”

Phong Lăng sững người, đột nhiên ngẩng đầu lên nhìn anh, lúc này, người đàn ông đã khôi phục lại vẻ mặt thờ ơ. Khi cô ngước mắt lên, anh bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt cô.

Phong Lăng: “…”

Sao cô cảm thấy có gì đó sai sai?

Nhưng lại không biết là sai ở đâu…

Ngày hôm sau, quả thực đến đúng giờ Phong Lăng đã đi mua đồ ăn sáng, lúc đi qua chỗ bờ sông, cô lại nhìn thấy một cái sạp bán hàng nhỏ, nhưng hôm nay gần đó không náo nhiệt như ngày hôm qua, cũng không có nhiều cặp đôi lui tới.

Tối hôm đó, vì đã qua hai, ba ngày nên đại khái cô đã có thể tự thay thuốc, không cần tiếp tục làm phiền Lệ Nam Hành nữa. Cô khăng khăng muốn tự làm. Lệ Nam Hành cũng không ép buộc Phong Lăng, cho nên lúc cô tự lấy hộp thuốc, ngồi trên giường xức thuốc thì đã rất muộn rồi.

Văn Nhạc Tình gọi điện thoại tới: “Phong Lăng, dạo này em có khỏe không?”

Phong Lăng có thể nghe thấy hình như giọng nói của Văn Nhạc Tình hơi khàn, cô quan tâm đáp một câu: “Em vẫn khỏe, không có vấn đề gì, chỉ là mấy ngày trước bị thương ngoài da một chút, vì sợ chị lo lắng nên em không nói cho chị biết. Bây giờ vết thương cơ bản đã lành rồi.”

“Bị thương á?” Lúc này, Văn Nhạc Tình mới cao giọng hơn một chút: “Em đang ở đâu?”

Hôm nay, lúc đi xuống dưới tầng, Phong Lăng đã đặc biệt chú ý đến hoàn cảnh ở gần đây và tên của khách sạn: “Một khách sạn bên bờ sông ở thành phố T, hình như tên là khách sạn Kim Đô thì phải.”

“Mai chị sẽ đến thăm em.”

“Không cần đâu, cổ họng chị bị làm sao thế?”

“Có sao đâu, mấy ngày nay ngủ không được ngon, đã thế hôm nay lại có bài báo cáo ở Học viện Y học nên chị ngồi nói chuyện với các đàn anh, đàn chị khóa trên cả một ngày trời, hơi bị khản tiếng chút thôi.”

Theo bản năng, Phong Lăng cảm nhận được tâm trạng ủ rũ lúc này của Văn Nhạc Tình chắc có liên quan đến Bác sĩ Văn, nhưng cô cũng ngại hỏi nhiều.

“Phong Lăng, em còn định về Mỹ không?”

“Mỹ? Em chưa nghĩ đến chuyện này. Ở bên ấy, em cũng không có bạn bè gì nên ở đâu có công việc thích hợp với mình thì em ở đó thôi. Chỗ của cô Mặc cũng không phải một nơi làm việc lâu dài, chỉ cần qua khỏi thời gian nguy hiểm, chắc chắn em sẽ đi. Làm gì có ai lúc nào cũng cần có vệ sĩ kè kè bên người, thừa thãi quá.”

2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ