228, C967: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (228)

481 5 0
                                    

Nhưng sau khi thăm dò, bọn họ phát hiện, con đường này ít nhất đã được gỡ bỏ gần một nửa số bom mìn.

Chỉ một mình Phong Lăng ở đây, trong vòng nửa tháng mà “cậu ấy” đã phá được nhiều mìn đến thế, tốc độ và mức độ nghiêm túc này đúng là khiến người khác kinh ngạc.

Cho dù là đến đây để chịu phạt thì cô vẫn rất bình thản, nghiêm túc đến cùng, không hề qua loa.

Chính vì Phong Lăng đã dọn dẹp sạch sẽ chỗ mìn xung quanh khu vực này nên việc trực thăng hạ cánh nhanh hơn so với dự tính. Sau đó, bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm GPS chuyên nghiệp của căn cứ, bọn họ tìm đến được một vách đá ở góc khuất của ngọn núi và nhìn thấy ở dưới vách đá có ánh đèn pin điện thoại.

...

Khi Phong Lăng được đưa lên trực thăng, Hàn Kình và Tiểu Hứa đi theo đội cứu viện tới đây nhìn thấy sắc mặt tái nhợt của Lệ Nam Hành trong đêm tối, họ lập tức phát hiện ra có gì đó không ổn: “Lão đại, anh cũng bị thương à?”

“Không sao, cứu Phong Lăng trước đã.”

Nói đến đây, anh đột nhiên nhớ tới việc lúc trước mình đã kiểm tra qua khẩu súng của Phong Lăng, số lượng đạn trong súng có gì đó sai sai.

Trước khi lên máy bay, anh đưa mắt nhìn vị trí ở lưng chừng núi – chỗ mà Phong Lăng dựng lều trước đó: “Đợi một lát.”

Hàn Kình và Tiểu Hứa không nói nhiều, một người nhanh chóng ngồi vào trực thăng để kiểm trang vết thương và tình trạng của Phong Lăng, người còn lại thì theo sát Lệ lão đại.

Giẫm lên đám cỏ, đi đến chỗ dựng lều của Phong Lăng, nhìn thấy bên trong lều chất đống đồ đạc mà Phong Lăng đem tới, Tiểu Hứa đi thẳng vào trong, thu dọn toàn bộ hành lý trong vòng một phút rồi bước ra ngoài. Nhưng khi đi ra, anh ta lại thấy Lệ Nam Hành đang dùng đèn điện thoại soi, không rõ là anh đang tìm thứ gì.

“Lão đại? Còn đồ gì bị bỏ sót sao?”

“Tìm rắn.” Lệ Nam Hành lời ít ý nhiều.

Tiểu Hứa hơi ngờ vực, muốn lên tiếng nói rằng ngọn núi này nhiều rắn như thế, chỉ mới đi từ chỗ trực thăng đến đây thôi mà đã nghe thấy không biết bao nhiêu âm thanh rắn trườn bò, anh còn muốn tìm rắn gì nữa?

Ngay khi Tiểu Hứa bước đến gần, con ngươi của Lệ Nam Hành đột nhiên trở nên lạnh băng: “Đứng yên! Đừng nhúc nhích!”

Trong nháy mắt, Tiểu Hứa khựng lại.

Sau đó thấy Lệ Nam Hành cúi người về phía anh ta...

Khóe miệng Tiểu Hứa hơi giật giật, khuôn mặt lộ vẻ sợ hãi vô cùng: “Lão đại, tuy bọn em biết anh rất quan tâm Phong Lăng, cậu ấy bị thương đến mức này bọn em cũng rất lo lắng, nhưng mà anh cũng không cần kích động đến mức cúi đầu trước em vậy chứ....”

Còn chưa dứt lời, Tiểu Hứa đã nhìn thấy Lệ Nam Hành dùng cành cây khều lên một con rắn chết màu xanh đen.

Phần ba tấc và bảy tấc của con rắn chết này đều đã bị đạn xuyên qua, có vẻ như đã chết được mấy tiếng đồng hồ, thân mềm oặt. Ngay cả một người đàn ông không bao giờ sợ rắn thì khi nhìn thấy cảnh tượng này cũng sẽ bị giật mình.

2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ