hìn thấy vẻ mặt hơi chột dạ của Phong Minh Châu, ông cụ Lệ rất bình tĩnh nhìn cô ta một lúc nữa, không nói nhiều thêm, chỉ nhắm mắt dựa vào ghế: "Được rồi, khó có dịp con từ Anh về, về nhà họ Phong họp mặt cùng gia đình đi, ông thấy hơi mệt rồi, muốn yên tĩnh một lát."
Phong Minh Châu lập tức siết chặt cái túi hơn: "Ông..."
"Đi về đi." Ông cụ Lệ không nhìn cô ta nữa.
Thấy vậy, Phong Minh Châu cũng không tiện làm phiền thêm, chỉ ngồi bên cạnh thêm một lát, muốn tìm cơ hội nói chuyện, nhưng thấy ông cụ Lệ thật sự sắp ngủ thì đành phải đứng dậy ra về.
Khi rời khỏi nhà Lệ, Phong Minh Châu chần chừ quay đầu lại nhìn toà biệt thự to lớn sau lưng mình, trong lòng đột nhiên hơi hỗn loạn.
Trong chuyện cô ta muốn gả vào nhà họ Lệ, át chủ bài lớn nhất trong tay cô ta từ trước đến nay là các ông cụ quý mến cô ta, cô ta còn lớn lên trong sự chứng kiến của họ, chung quy là rất tin tưởng và quý mến cô ta.
Ban đầu cô ta tố giác chuyện của Phong Lăng, họ cũng chưa từng hỏi cô ta tại sao lại quan tâm chuyện trong căn cứ XI, cũng chưa từng truy hỏi cô ta tại sao lại muốn nhắm vào Phong Lăng.
Khi đó các ông cụ không hỏi cũng không bàn luận gì đến chuyện đấy thì cũng thôi đi, nhưng ai mà không biết các cụ ông của nhà họ Lệ làm việc gì cũng có nguyên tắc của họ, đặc biệt là chuyện liên quan tới danh dự của gia tộc và căn cứ XI, không ai có thể làm họ dao động.
Chuyện này...
Lúc đó quả thực cô ta không chỉ lén lút nói cho họ, đồng thời để cho Phong Lăng không còn cơ hội nào ở lại căn cứ XI với thân phận là con gái, cô ta còn đem chuyện này phát tán ra ngoài. Năm đó, có một vài đơn vị truyền thông loại nhỏ ở nước ngoài từng to gan đăng tin về chuyện này, nhưng khi đó hai nhà Phong - Lệ mới là thông gia chưa lâu, cũng không có ai quá chú ý bài báo của vài đơn vị truyền thông nhỏ đó.
Không ngờ rằng, sự việc đó đến bây giờ lại trở thành sợi dây xích khiến cô ta tự trói chính mình.
Nếu ông cụ Lệ biết năm đó cô ta phát tán chuyện đó ra ngoài, chắc chắn ông sẽ không vui.
Thái độ vừa rồi đã rất rõ ràng rồi.
Phong Minh Châu buồn chán bước ra ngoài, ngồi vào trong xe, nặng nề đóng cửa xe lại.
Bây giờ Lệ Nam Hành lại để tâm đến mộ chôn di vật của em gái cô ta như vậy, đã thế hình như còn cố ý nhằm vào thời gian cô ta vừa ở cạnh ông cụ để gọi điện đến, không biết anh đã nói gì với ông để ông thay đổi thái độ như vậy.
Rốt cuộc là Lệ Nam Hành định làm gì?
...
Nói chung là Phong Lăng ở trong căn cứ XI nhiều năm liền, từ trước tới nay chưa từng tiếp xúc trực tiếp với môi trường giáo dục đào tạo nào bên ngoài.
Mặc dù cô không cần kiểm tra, nhưng dẫu sao cũng cần lên lớp hàng ngày, mặc dù không muốn nhưng cô cũng không thể không thừa nhận những việc như quản lý xí nghiệp này và các loại bảng cùng thông số hiển thị trên màn hình lớn mỗi ngày thật sự có tác dụng gây buồn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt)
Ficción GeneralTác giả: Thanh Thanh Thùy Tiếu Tổng: 696 chương Phần 2: 200 chương tiếp (201-400)