Vì chiếc xe màu đen đang chạy với tốc độ trên 250 km/h, đột nhiên phóng nhanh vào khu rừng, nên đã đâm mạnh vào tảng đá và thân cây bên cạnh rừng cây, thoáng cái đã phát ra một tràng âm thanh cực lớn gần giống như tiếng nổ.
Phong Lăng nhảy khỏi xe, do hành động nhảy ra ngoài quá đột ngột, nên dù là một người không bị thương như cô cũng thấy chân tay đau nhức. Cô nhanh chóng bò dậy, ngoảnh lại nhìn về phía chiếc xe đã bắt đầu không ngừng bốc khói, cô lảo đảo bước từng bước vòng qua thân xe, đi sang phía bên kia.
Đến khi nhìn thấy Lệ Nam Hành cũng đã đứng dậy, Phong Lăng nhanh chóng chạy qua, bước tới đỡ lấy cánh tay anh.
“Anh không sao, không cần đỡ đâu.” Lệ Nam Hành khàn giọng nói, định rút cánh tay từ trong tay cô ra, nhưng Phong Lăng vẫn nhất quyết ôm lấy cánh tay của anh, đồng thời nhìn vào sâu trong rừng cây: “Bây giờ đằng sau có xe, bên trên có trực thăng, bọn chúng đang đánh từ hai phía, chúng ta vào trong này trước đã.”
Lệ Nam Hành nhắm mắt lại, rõ ràng mấy vết thương trên người kết hợp với cú va chạm kịch liệt lúc nhảy ra khỏi xe đã ảnh hưởng rất lớn tới anh. Anh không nói gì, chỉ gật đầu, sau đó vẫn muốn rút tay mình ra khỏi tay cô, nhưng Phong Lăng đã nhìn ra tình trạng vết thương của anh rất nặng, cô ôm chặt cánh tay anh: “Đừng cử động! Đi, đi vào trong trước đã!”
Lệ Nam Hành liếc nhìn Phong Lăng, còn chưa kịp nói gì đã bị cô dùng sức đỡ đi vào phía khu rừng không nhìn thấy điểm cuối.
Hai người đã đi vào bên trong, quả nhiên dưới các bụi cỏ đều có những cái hố bị người ta đào bới lên, trên miệng hố đã có những cây cỏ cao thấp khác nhau mọc lên kín mít, vì vậy mặt đất trông có vẻ bằng phẳng nên khó có thể tìm ra được vị trí của hố lớn, cũng không thể tránh né một cách thuận lợi, chỉ cần sơ sẩy một chút sẽ rất dễ bị rơi xuống hố.
Hai người họ đều đã được huấn luyện sinh tồn ở bên ngoài một cách chuyên nghiệp, căn cứ XI cũng từng tổ chức rất nhiều huấn luyện cuộc sinh tồn trong rừng cây nhiệt đới. Đàn ông luôn có bản tính khát vọng chinh phục với những nơi như thôn quê và rừng núi, cũng có cảm giác nhạy bén trời sinh với phương hướng. Phong Lăng thì lại sống trong rừng từ nhỏ, vì vậy đây là một nơi vô cùng nguy hiểm với nhiều người khác, nhưng với hai người họ thì chỉ như đi trên mặt đất bằng phẳng.
Nếu Lệ Nam Hành không bị thương vì cô thì còn tốt hơn nữa.
Đáng tiếc là anh bị thương không hề nhẹ.
Trên đường đi máu vẫn chảy liên tục.
Sau khi tự dựa vào sức mình đi được khoảng mấy trăm mét, Lệ Nam Hành đã phải nhờ sự dìu dắt của Phong Lăng, nhưng dần dần anh đã không chống đỡ được nữa, ngã về phía cô. Phong Lăng dùng sức đỡ lấy anh: “Cố gắng lên! Kiếm một chỗ mà họ khó phát hiện ra trước đã, máy bay trực thăng sẽ không ngừng tìm kiếm và tuần tra ở bên trên. Trước khi người của chúng ta kịp đến chi viện, ít nhất chúng ta không thể bị bọn chúng chặn lại như thế này được. Bây giờ hai chúng ta căn bản không chiếm được chút ưu thế nào, nhất định phải tìm một nơi an toàn trước.”
Lệ Nam Hành nhắm mắt lại, gật đầu, không muốn dựa lên người Phong Lăng nữa, nhưng đúng lúc đó, tay của Phong Lăng đã dùng sức ôm lấy eo anh, đồng thời cứ như vậy dùng hết sức mình đỡ lấy anh: “Đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt)
Ficción GeneralTác giả: Thanh Thanh Thùy Tiếu Tổng: 696 chương Phần 2: 200 chương tiếp (201-400)