215, C954: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (215)

499 7 0
                                    

Phong Lăng mím môi, bị người đàn ông nhìn như vậy, cô bắt đầu thấy không được tự nhiên.

Điều mấu chốt là bị anh ép lên tường như thế này, cô không thể không hoài nghi mảnh vải quấn trước ngực mình rốt cuộc có được quấn chặt hay không, có bị anh phát hiện ra phần ngực mình có gì khác thường hay không…

Dù sự khác biệt không quá rõ ràng, nhưng nếu cứ thế này mãi, chắc chắn cô vẫn sẽ bị lộ.

Trước giờ Phong Lăng luôn phải chịu thua thiệt khi đứng trước mặt người đàn ông này, hơn nữa cũng không biết tại sao hết lần này tới lần khác, cô luôn bị anh nắm trong lòng bàn tay như vậy…

Dù sao… Dù sao cũng không phải là lần đầu tiên…

Hơn nữa cô đã sớm bị anh giở trò.

Dù anh không nhớ nhưng trong lúc cân nhắc thiệt hơn, hình như bây giờ phản kháng không hề có ích lợi gì với cô cả.

Dù tay chân đang bận rộn nhưng Lệ Nam Hành vẫn ung dung ngắm nhìn vẻ mặt như đang suy nghĩ điều gì của Phong Lăng, cuối cùng Phong Lăng không chịu đựng được nữa. Bị ép lên tường thế này, dù thế nào thì cuối cùng cô cũng không chiếm được chút ưu thế nào cả, vậy chi bằng cô chủ động một chút, dẫu sao… dẫu sao cũng đã thế này rồi…

Vì vậy, một giây sau, bàn tay đang bị anh ấn xuống chỗ đó của cô chợt cử động.

Trán người đàn ông hơi cau lại, anh nhìn động tác bất ngờ của cô.

“Tôi, tôi không thạo lắm…” Phong Lăng ngước mắt lên nhìn anh, lúc nói ra câu này, gương mặt cô đã nóng tới mức có thể luộc chín một quả trứng.

Đôi mắt của người đàn ông thoáng chốc chứa đầy vẻ mù mịt, giống như một dòng nước xoáy có thể cuốn cô vào trong, khóe môi anh cong lên, nở một nụ cười vui vẻ: “Tôi dạy cậu.”

Lúc đi từ trong phòng tắm ra, Phong Lăng nhanh chóng chỉnh lại trang phục trên người mình, sau đó cô kéo áo lên, cố gắng che đi những vết hôn đậm nhạt khác nhau trên cổ.

Tay cô mỏi muốn chết, cô phát hiện làm mấy chuyện này còn mệt hơn so với huấn luyện thể lực vài tiếng đồng hồ trong sân huấn luyện, điều quan trọng hơn nữa là chuyện này thật sự đã phá vỡ một phòng tuyến nào đó trong đáy lòng cô. Cô đóng giả làm còn trai lâu như vậy nhưng chưa từng biết hóa ra thân thể của đàn ông và phụ nữ lại khác biệt nhiều đến thế.

Đặc biệt là những sự biến đổi khi cô làm chuyện đó…

Hình như một bàn tay của cô cũng không nắm hết được.

Đêm ở trên núi tuyết hôm đó, rốt cuộc làm sao cô có thể chịu đựng được nhỉ?

Chẳng trách cô đau đến mức mấy ngày cũng không muốn xuống giường.

Ban nãy lúc giúp anh làm chuyện đó trong nhà tắm, anh không hề cởi đồ của cô, chỉ luôn ôm cô vào lòng, tinh tế hôn lên vành tai mẫn cảm.

Thậm chí Phong Lăng còn cảm giác được rằng, khi ôm cô, thân thể anh ngày một căng cứng hơn, hai cánh tay cũng siết chặt như thể sắp nghiền nát cô ra.

2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ