231, C970: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (231)

507 6 0
                                    

Phong Minh Châu ở trên lầu, vừa ra khỏi phòng rẽ vào cầu thang tầng hai, cô ta đã nghe thấy cuộc nói chuyện bên dưới, thoáng chốc ánh mắt trở nên lạnh lẽo.

Một chốn về tốt?

Nếu đã là một nơi tốt thì tại sao họ lại khăng khăng để một người đã chết chiếm vị trí này?

Cô ta nắm chặt lấy tay vịn của cầu thang, nhìn mấy người đang ngồi bàn bạc về chuyện này dưới lầu, ánh mắt cô ta lạnh lẽo, quay người đi thẳng về phòng, đóng “sầm” cửa lại.

“Cô cả…” Người giúp việc đi qua tầng hai nghe thấy tiếng động, ngoảnh lại, hơi kinh hãi nhìn về phía vị tiểu tổ tông thường xuyên nổi giận kia, không biết cô ta bị làm sao.

Mọi người ở dưới lầu cũng loáng thoáng nghe thấy tiếng động ở trên lầu truyền xuống, ai nấy đều nhìn nhau, sau đó ai cũng hiểu Phong Minh Châu đang tức giận chuyện gì.

Nhưng Lệ Nam Hành không muốn cưới Phong Minh Châu, dù nhà họ Phong có quyền cao chức lớn đến mấy thì cũng không thể cưỡng ép nhét một người mà Lệ Nam Hành không muốn đến bên cạnh anh được.

Cách ổn thỏa duy nhất bây giờ chính là chấp nhận lời đề nghị của Lệ Nam Hành.

Chuyện hôn sự đã được bàn tính ổn thỏa từ trước không thể tiếp tục trì hoãn thêm nữa, đặc biệt sau lần quân đội mượn cớ bới móc, nhà họ Phong và nhà họ Lệ nhất định phải liên hôn, như vậy mới có thể bắt tay nhau và không gặp bất kỳ phiền toái gì.

Ngày xưa, Lệ Nam Hành từng nói đợi cô con gái thứ hai đã mất của nhà họ Phong qua mười tám tuổi, anh sẽ cưới di vật của cô.

Đến giờ, chắc chắn câu nói này vẫn còn hiệu lực.

Bệnh viện tại Campuchia, ngày thứ ba, nọc rắn trong cơ thể của Phong Lăng đã được loại bỏ hoàn toàn, các chỉ số và máu trong cơ thể cô cuối cùng cũng đã dần khôi phục lại bình thường, nhưng cô vẫn hôn mê bất tỉnh. Lúc hôn mê, cơ thể cô lúc nóng lúc lạnh, lúc lạnh thì nhiệt độ thấp hơn người bình thường, còn lúc nóng thì sốt hơn bốn mươi độ.

Lúc Tần Tư Đình và Bác sĩ Wendell đến kiểm tra đã nói đây là tình trạng bình thường khi trúng độc rắn, bây giờ dù chất độc đã được loại bỏ hết, nhưng vẫn còn tồn dư một ít. Việc này không ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng, nhưng cơ thể sẽ dùng cách sốt cao và nhiệt độ không bình thường để giải độc qua tuyến mồ hôi. Vì vậy sốt cao cũng là chuyện bình thường, chỉ cần thường xuyên theo dõi để giảm nhiệt vật lý là được.

Thấy Phong Lăng lại vừa trải qua một cơn sốt cao, các y tá trong phòng bệnh vội vàng cầm túi chườm đá đến gần, sau đó tiêm cho cô.

Lúc đứng ở phòng bệnh, một tay Lệ Nam Hành cầm tờ danh sách nhân viên bổ nhiệm cho vị trí sĩ quan chỉ huy được bổ nhiệm của quân đội mà Tiểu Hứa vừa mang đến, tay còn lại nhận lấy chiếc nhiệt kế mà cô y tá đưa cho.

Lúc này, trông thấy nhiệt độ của Phong Lăng đang dừng ở con số ba mươi bảy độ bốn, anh mới yên tâm. Cùng lúc đặt chiếc nhiệt kế xuống, Lệ Nam Hành đảo mắt nhìn cô gái vẫn đang nằm hôn mê trên giường.

2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ