363, C1102: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (363)

539 2 2
                                    

Sau khi giúp Phong Lăng xử lý vết thương xong, Quý Noãn lại đi tìm được một cái áo thun màu đen, có lẽ là Lệ Nam Hành đã từng mặc, mặc vào người Phong Lăng.

Một lát sau Lệ Nam Hành lại đi vào, thấy Quý Noãn đang ngồi xuống xử lý vết thương trên đùi cho Phong Lăng, anh khẽ nhướng mày, cười khẽ: "Cô xử lý vết thương chu đáo lắm đấy, quả nhiên cô Quý đã có ích hơn trước kia nhiều rồi."

Quý Noãn im lặng nhìn thuốc khử trùng trong tay mình, chỉ xem như Lệ Nam Hành muốn tự mình băng bó cho Phong Lăng, nhưng không thể chen tay được cho nên hơi bực dọc với cô.

Lúc này cửa phòng đột nhiên bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm đã tới.

Bởi vì một chuyện gì đó mà Quý Noãn đã chiến tranh lạnh với Mặc Cảnh Thâm trong một thời gian dài, cô bỗng đảo mắt nhìn về phía cửa, hơi kinh ngạc: "Là ai thế?"

Lệ Nam Hành nhìn vẻ mặt kinh ngạc của cô: "Đừng suy nghĩ nhiều quá, ban nãy tôi ra ngoài gọi điện cho Mặc Cảnh Thâm, vừa hay cậu ta đang ở gần đây, cô nói xem hiện tại người tới sẽ là ai?"

Quý Noãn: "???"

"Người đàn ông của cô tới rồi, tôi mở cửa hay cô mở đây?" Bây giờ, Lệ Nam Hành cảm thấy Quý Noãn xuất hiện trước mặt Phong Lăng quá nhiều, khiến anh không thể nào tới gần cô, nếu như không bảo Mặc Cảnh Thâm đưa người đi nữa thì đoán chừng lần này Phong Lăng cũng sẽ đi theo Quý Noãn luôn, không nói với anh câu nào hết.

Thấy người đàn ông cứ đứng ở đó, mặc dù vóc người cao lớn rắn rỏi chắn trước cửa, nhưng cũng không ngăn được tiếng động truyền tới từ phía bên kia cửa, hơn nữa anh còn trưng ra cái vẻ muốn cười mà không cười.

Tiếng gõ cửa vang lên một lúc, đường đường là Mặc Cảnh Thâm mà lại bị đứng ở ngoài cửa lâu như vậy.

Quý Noãn âm thầm đắn đo, Phong Lăng nhìn hai người họ, đột nhiên cô đặt cái chân đang thoa thuốc xuống, nói: "Nếu không, hay là tôi đi mở vậy."

Lệ Nam Hành lạnh nhạt liếc cô một cái: "Đừng nhiều chuyện."

Mặt Phong Lăng cứng đờ. Từ lần trước bị anh giày vò trong khách sạn, anh còn luôn miệng gọi “vợ ơi, vợ à” hết lần này đến lần khác, khiến cô bối rối, biết bao nhiêu nút thắt chết đã bị đứt hết cả. Những điều đó khiến cô không cách nào khống chế được tâm trạng của mình, khiến cô luôn muốn tránh đi theo bản năng. Nhưng chẳng cần cô tránh, anh lại

không xuất hiện nữa.

Bây giờ đột nhiên lại ở đây, Phong Lăng không nói nhiều, chỉ xem như không nghe thấy, nhìn sang Quý Noãn nói: "Nhất định là anh Mặc đến tìm cô đấy, đi mở cửa đi, vết thương trên chân tôi không nghiêm trọng, tôi tự làm được rồi."

Quý Noãn lau tay, đứng dậy đi mở cửa.

Quý Noãn bận ứng phó với Mặc Cảnh Thâm, Lệ Nam Hành đứng trong phòng, nhìn Phong Lăng ngồi ở đó đang định tự thoa thuốc. Anh đi tới, cầm thuốc chống viêm và cầm máu ngoài da trước mặt cô lên, cứ như thế cúi thấp người xuống, thoa đều thuốc mỡ lên vết thương không nặng nhưng cũng không nhẹ trên chân cô.

2, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ