Chap 5

829 44 0
                                    


Trần Băng đi đến phía thang máy để gọi điện cho Ngu Thư Hân.

Ngu Thư Hân nhanh chóng bắt máy, giọng nói của cô khàn khàn: "Trần ca?"

Trần Băng: "Em lập tức đến phòng tiếp khách quý ở lầu ba ngay, nửa tiếng sau Vương Hạc Đệ và người đại diện của cậu ta sẽ tới."

Ngu Thư Hân sửng sốt nói: "Vương Hạc Đệ tới?"

Trần Băng: "Ừ, Vương Hạc Đệ và người đại diện của cậu ta sẽ đến nhanh thôi, em mau sửa soạn lại rồi tới ngay."

Ngu Thư Hân bối rối: "Em..."

"Tới ngay lập tức!" Trần Băng lặp lại một lần nữa rồi cúp máy.

Ngu Thư Hân cầm điện thoại có hơi ngây ngẩn, trong đầu cô giờ phút này chỉ có một loạt câu hỏi: Vương Hạc Đệ muốn đến sao? Vương Hạc Đệ đến đây làm gì chứ?

Ngu Thư Hân đứng dậy, sửa soạn lại bản thân mình rồi đi đến phòng tiếp khách quý.

...

Bên trong phòng tiếp khách lầu ba, Trần Băng đang gọi điện khi thấy Ngu Thư Hân đến, anh ta gật đầu một cái tỏ ý bảo cô ngồi xuống.

Ngu Thư Hân ngồi xuống cạnh anh ta. Trần Băng kết thúc cuộc gọi sau đó khẽ gõ ngón tay xuống mặt bàn, nói: "Lần này Tần Lâm và Vương Hạc Đệ đến chắc là vì chuyện mang thai của em."

Ngu Thư Hân gật đầu, cô đã đoán được sơ lược.

Nửa tiếng sau, nhân viên gõ cửa thấp giọng nói: "Quản lý Trần, chị Ngu Thư Hân, Tần Lâm và thầy Vương đã tới."

Trần Băng và Ngu Thư Hân cùng đứng dậy, Tần Lâm và Vương Hạc Đệ đi vào.

Tần Lâm đi vào đầu tiên, còn Vương Hạc Đệ đi phía sau cô ta, những trợ lý và nhân viên khác đều chờ ngoài cửa.

Cả người Vương Hạc Đệ ăn mặc rất đơn giản, trên người khoác một cái áo nhạt màu, thân hình anh cao lớn, vẻ ngoài vô cùng đẹp trai. Anh vừa mới xuất hiện đã khiến cho ánh mắt của mọi người không tự chủ được luôn nhìn vào anh.

Đây đại khái chính là câu mà Trần Băng hay nói "Trời sinh khuôn mặt và phong độ của người nổi tiếng", bất luận mặc quần áo bình thường đến cỡ nào, chỉ cẩn đứng một chỗ cũng thu hút được sự chú ý của người khác.

Ánh mắt Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ giao nhau, cô sửng sốt một chút, vẻ mặt Vương Hạc Đệ hời hợt không có biểu cảm gì, nhìn cô khẽ gật đầu.

Sắc mặt Ngu Thư Hân vô cùng vi diệu, cô vội gật đầu chào hỏi một tiếng rồi thu hồi tầm mắt của mình lại.

Trần Băng và Tần Lâm bắt tay đơn giản, bốn người cùng ngồi xuống. Ngu Thư Hân ngồi bên cạnh Trần Băng, Vương Hạc Đệ ngồi cạnh Tần Lâm ở phía đối diện.

Tâm tình Ngu Thư Hân vô cùng kỳ quái, mấy tiếng trước, tin tức cô có thai trước khi kết hôn bị mang ra ánh sáng, là tin tức nóng nhất trong dư luận lúc bấy giờ, nhưng trừ cô và Trần Băng ra thì không một ai biết bố của đứa bé là Vương Hạc Đệ.

Còn bây giờ... Vương Hạc Đệ đang ngồi đối diện với cô.

Có chút ảo diệu.

Ngu Thư Hân cố bình tĩnh lại, không nghĩ nhiều nữa.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ