Chap 33

443 18 0
                                    


Trong nhà họ Vương, Chung Cầm gọi điện cho Vương Hạc Đệ.

"Đệ Đệ, năm nay con và Hân Hân ăn tết ở bên nào vậy?" Chung Cầm hỏi. Thằng con trai này không để bà bớt lo, bà mà không hỏi thì nó cũng không thèm nói.

Vương Hạc Đệ đã bàn bạc xong lời giải thích với Ngu Thư Hân từ trước anh thản nhiên nói: "Năm nay là năm đầu tiên kết hôn, bố mẹ vợ nhớ cô ấy nên Ngu Thư Hân đã về nhà đón tết, con ở lại thành phố B."

Chung Cầm sững sốt một chút nói: "Như vậy sao được?"

Vương Hạc Đệ không trả lời, Chung Cầm kịp phản ứng lại, vội nói: "Nếu Hân Hân muốn về nhà con bé đón tết, thì con cứ đi theo, năm nay để mẹ và bố con một mình, vừa vặn hưởng thụ thế giới hai người."

Vương Hạc Đệ nói: "Ngu Thư Hân đã về rồi."

Chung Cầm có chút buồn bực, thằng con trai này của bà bình thường rất thông minh, lại biết đối nhân xử thế, tại sao khi nói chuyện yêu đương rồi kết hôn thì chỉ số thông mình giống như bị hạ xuống thế này.

Chung Cầm khuyên nhủ: "Đệ Đệ, hai đứa còn trẻ, rất nhiều chuyện chưa hiểu. Nhà chúng ta lại không có mấy cái quan điểm cổ hủ kia, con dâu ăn tết ở nhà ai cũng được, chỉ cần các con vui vẻ là được. Con theo Ngu Thư Hân về nhà con bé đi."

Qua mấy giây sau, Vương Hạc Đệ bất đắc dĩ nói: "Con biết rồi ạ."

Chung Cầm tắt máy, Vương Hạc Đệ ngồi trong thư phòng một lúc, rồi lấy điện thoại lên gọi cho Ngu Thư Hân.

Qua rất lâu ở đầu dây bên kia mới bắt máy.

Vương Hạc Đệ hỏi: "Đang ở nhà sao?"

Ngu Thư Hân phản ứng hơi chậm, một lúc sau mới hiểu anh hỏi cô đang ở nhà bố mẹ mình sao, Ngu Thư Hân nói: "Đúng vậy, thầy Vương."

Vương Hạc Đệ trầm mặc mấy giây, nói: "Ngày mấy về?"

Ngu Thư Hân không suy nghĩ nhiều, mỉm cười nói: "À... còn chưa biết nữa."

Vương Hạc Đệ nghe thấy giọng nói vui vẻ của cô thì nói: "Chú ý an toàn."

Ngu Thư Hân cười híp mắt: "Vâng, chúc thầy Vương năm mới vui vẻ sớm nha."

Vương Hạc Đệ: "Cô cũng vậy."

Tắt máy, Vương Hạc Đệ đi tới trước cửa sổ, bầu trời có hơi âm u, hình như sắp có tuyết rơi.

...

Trong ngày giao thừa, Vương Hạc Đệ đang chuẩn bị chạy xe về nhà bố mẹ thì điện thoại đột nhiên vang lên, một giọng nói của thanh niên trẻ tuổi truyền từ trong loa tới: "Vương tiên sinh, nhà hàng Cửu Khê Viên bảo mấy ngày này không cần giao thức ăn, ngài có muốn hủy bỏ đơn đặt hàng không ạ?"

Vương Hạc Đệ đột nhiên nhớ ra, anh đã quên hủy bỏ bữa ăn dinh dưỡng do đầu bếp tư nhân nấu cho Ngu Thư Hân trong kỳ nghỉ tết, anh cầm chìa khóa xe xuống lầu, nhàn nhạt nói: "Mấy ngày này không cần giao."

Ngu Thư Hân không có ở thành phố B mà.

Đi xuống lầu, Vương Hạc Đệ hơi dừng chân lại nói: "Cô ấy nói với các cậu khi nào?"

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ