Máy tính đặt trước mặt Ngu Thư Hân, cô mặc một bộ đồ phòng tia phóng xạ dành cho phụ nữ có thai, ngón tay gõ cạch cạch trên bàn phím, một lúc lại ấn con chuột một cái.
Vương Hạc Đệ: Bách khoa XX
Nghề nghiệp: Diễn viên
Sinh nhật: ngày 25 tháng 12 năm 19xx
Thông tin cá nhân: Cao 1m87, nặng 70kg, cung Ma Kết
Tác phẩm tiêu biểu:...
Con đường nghệ thuật:...
Ngu Thư Hân cau mày nhìn xuống phần dưới...
Những bộ phim đã từng tham gia:...
Những kịch bản đã đóng:...
Cuộc sống cá nhân:...
Đại diện cho các nhãn hàng:...
Ngu Thư Hân có hơi khổ não thở ra một hơi, tự lẩm bẩm một mình: "Không có gì cả..."
Mỗi một người nổi tiếng đều có một trang bách khoa toàn thư cho mình, ghi chép lại tất cả từ cân nặng chiều cao cho đến con đường nghệ thuật đã đi, dĩ nhiên, phần lớn tin tức này của người nổi tiếng đều do công ty viết hoặc do dàn nhân viên công tác viết, thật giả khó phân biệt được.
Những nội dung trong bách khoa toàn thư của Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân và anh đều là người nổi tiếng, đều có fan hâm mộ, cũng đại khái biết được vài thông tin và đã từng đọc qua.
Ngu Thư Hân tắt trang web đi, gõ ba chữ Vương Hạc Đệ lên thanh tìm kiếm, chọn một tiêu đề rồi ấn vào, thông tin trong đó không phải là tác phẩm điện ảnh của Vương Hạc Đệ thì cũng là những lời bịa đặt của truyền thông về đời sống tình cảm của anh.
Ngu Thư Hân đưa tay lên xoa xoa huyệt thái dương, mở to mắt nhìn vào màn hình, sau đó tắt trang web đi, gõ lên thanh tìm kiếm Vương Hạc Đệ thích gì? một lần nữa.
Kết quả tìm kiếm bên dưới:
Vương Hạc Đệ thích nghe nhạc Phương Tình*
(Phương Tình là nữ ca sĩ Đài Loan 1946-1999).
Vương Hạc Đệ thích diễn xuất
Vương Hạc Đệ thích nhãn hiệu xx
Hôm nay tìm hiểu nhãn hiệu quần áo xx mà anh đã mặc...
Ngu Thư Hân vô lực đỡ trán, cảm giác mình đang gặp khó khăn. Bộ quần áo phòng tia phóng xạ dành cho phụ nữ có thai trên người hơi rộng rãi vướng víu, cô suy nghĩ một chút, hay là cởi ra nhỉ, thai nhi cũng đã bốn tháng rồi, bác sĩ đã nói tình huống này xem như đã ổn định, về phương diện tia phóng xạ này cũng không có ảnh hưởng quá lớn, là do Ngu Thư Hân tự nghi thần nghi quỷ rồi mua cái này mặc vào thôi.
Cởi ra bộ quần áo rườm rà kia, Ngu Thư Hân vươn vai một cái, rồi cầm máy tính đi vào phòng khách đặt nó lên bàn trà nhỏ, còn mình lại ngồi xuống tấm thảm dày.
Trên màn hình máy tính đang hiển thị tin tức: Vương Hạc Đệ xxx, Vương Hạc Đệ xx, Vương Hạc Đệ xxxx...
Ngu Thư Hân uống một hớp nước rồi tiếp tục tìm kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên Đảo
FanfictionMột lần uống say, Ngu Thư Hân mơ màng thế nào lại xảy ra quan hệ với một người đàn ông. Điều thảm hại hơn là bởi vì công việc bận rộn mà cô quên uống thuốc tránh thai. Hiện tại, Ngu Thư Hân đang nhìn chằm chằm vào hai vạch đỏ chói trên que thử thai...