Chap 54

538 17 0
                                    




Sau khi hết tháng ở cữ, Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ mang cậu nhóc về nhà họ Vương ở vài ngày.

Hai người ở trong phòng Vương Hạc Đệ, nhưng lần này có khác biệt chính là cả hai cùng ngủ trên giường mà không cần ngủ riêng như lần trước nữa.

Từ khi về đến nhà họ Vương, bảo bối nhỏ đã bị Chung Cầm và Vương Quốc Nguyên 'cướp' đi, người giúp việc ở nhà họ Vương đều đã làm ở đây nhiều năm nên mối quan hệ chủ tớ không nghiêm khắc như những nhà khác.

Chung Cầm ôm cậu nhóc mũm mĩm, hôm nay cậu mặc một bộ quần áo màu xanh nước biển, bàn tay nhỏ bé thường nắm lại thành quyền, gương mặt tròn trịa hay bĩu môi, ánh mắt to tròn sáng ngời, nhìn thấy đã yêu ngay. Cậu vẫn chưa biết lạ, nhiều người vây quanh lại không có bố mẹ cạnh bên thế nhưng vẫn không khóc, chỉ tò mò nhìn mọi người. Chung Cầm cúi đầu đùa với nó, nó còn toét miệng cười.

Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ bị bỏ rơi ở bên ngoài, hai người nhìn nhau cùng bật cười.

Người giúp việc, bảo mẫu và cả đầu bếp cũng quay quanh chọc cười nó, nhìn nét mặt Chung Cầm rất bình tĩnh nhưng thật ra bà rất kích động. Đến tuổi như họ, tính tình tốt đến thế, có chăm sóc bảo dưỡng nhìn trẻ trung thì cuối cùng vẫn muốn ôm cháu. Mặc dù bà và chồng chưa bao giờ thúc ép Vương Hạc Đệ cưới vợ sinh con, nhưng khát vọng muốn có cháu trai cháu gái rất mãnh liệt.

Bất luận là cháu trai hay gái, miễn là con của Vương Hạc Đệ thì họ đều thích. Nhà họ Vương không có những tư tưởng cổ hủ, mặc dù bối cảnh lớn mạnh nhưng cho đến giờ cũng không có quy định phải có con trai để kế thừa gia sản, trong nhà bọn họ con gái cũng có thể ưu tú giỏi giang, nên cháu trai hay gái đều giống nhau.

Không thể không nói, cậu nhóc này thừa hưởng gen tốt của bố mẹ, vẻ ngoài của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đều đẹp, cậu nhóc này chỉ mới đầy tháng mà ngũ quan đã rõ đẹp, da căng mịn trắng nõn, sờ lên mềm mại. Mắt, mũi miệng, mỗi một bộ phận đều là sự kết hợp những ưu điểm của cả Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ.

Chung Cầm rất vui vẻ, trước kia luôn lo lắng Vương Hạc Đệ không chịu kết hôn, không ngờ đột ngột lại có ngay con dâu, còn cả cháu trai nữa, Ngu Thư Hân vừa xinh đẹp vừa ưu tú, tính cách rất tốt, hiền lành, sinh con ra chưa được bao lâu mà đã được nhiều người yêu thích, mọi người đều muốn bế, lời khen gợi vang lên không dứt.

Chung Cầm vui vẻ ngất trời, tất cả mọi người cùng trò chuyện vui vẻ.

Trong phòng này không còn chỗ cho Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ, hai người cười với nhau rồi nắm tay đi ra vườn hoa.

Trước và sau nhà họ Vương đều có vườn hoa, ở vườn sau còn rộng hơn vườn trước, rất yên tĩnh. Hoa cỏ được chăm sóc rất đẹp, mặt trời còn chưa lặn, trong sân ngập tràn ánh nắng, hôm nay không khí cũng mát mẻ, nhiệt độ không quá cao.

Ngu Thư Hân mặc váy màu xanh tươi mát, phần eo nhỏ nhắn, nhưng gấu váy rất nề nếp dài tới đầu gối, lộ ra bắp chân thon dài thẳng tắp, chân đi một đôi giày cao gót màu sáng, sau khi hết tháng ở cữ, cô đã khôi phục lại ánh sáng minh tinh chói mắt, nhưng vì chăm sóc cho cậu nhóc nên không mang theo đồ trang sức, còn trong mắt Vương Hạc Đệ, cô luôn xinh đẹp.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ