Vào tiệc rượu buổi tối, Ngu Thư Hân thay đổi tạo hình, cô đứng trò chuyện với quản lý cấp cao của thương hiệu này bên trong hội trường, những thợ chụp ảnh đứng bên ngoài cách đó một khoảng đang không ngừng chụp. Một lúc thì có những nghệ sĩ, những nhà đầu tư, nhà sản xuất phim tiến lên trò chuyện, bắt tay, rồi cùng chụp chung một tấm ảnh.Những trường hợp thế này dùng để mở rộng mạng xã giao, có hình chụp chung là tốt nhất. Nhân khí của Ngu Thư Hân không giảm, giờ lại có Vương Hạc Đệ là chỗ dựa, chỉ cần hai người không ly hôn thì sự nghiệp của cô chắc chắn sẽ phát triển ngày một tốt hơn, không cần biết có quen biết hay không, nhân cơ hội này làm quen, chụp vài tấm ảnh, cũng coi như kết được thêm một mối quan hệ.
Nụ cười Ngu Thư Hân rất khéo léo, không có gì khác thường. Bọn họ đứng trong hội trường bên này trở thành trung tâm xã giao, từng tốp người tiến lên bắt chuyện, Ngu Thư Hân kiểm soát biểu cảm của mình rất tốt, trong những hoạt động thế này có đầy máy quay bên trong, nụ cười trên mặt cô vẫn luôn được duy trì và không có một biểu cảm nào khác.
Vừa mới quay lại làm việc đã mang giày cao gót đứng cả ngày, thật ra Ngu Thư Hân có chút không quen. Đã lâu rồi không đối mặt với ống kính, thân thể và trong lòng cô đang dần tập quen.
Hoạt động hôm nay xem như một khởi đầu tốt. Biểu hiện của Ngu Thư Hân hoàn mỹ y như những lần tham gia hoạt động trước đây, số lần sai sót hầu như không có.
Trần Băng có lời khen, anh ta cực kỳ an tâm với Ngu Thư Hân, anh ta biết mình nhất định không nhìn lầm người, hai người đã hợp tác nhiều năm rồi, nếu Ngu Thư Hân vì gia đình mà thay đổi thái độ làm việc vậy thì anh ta cũng sẽ không để mọi sự chú ý đến trên người Ngu Thư Hân.
Ở giữa buổi tiệc Ngu Thư Hân có rời đi, cô phải đi nghỉ ngơi một lúc. Lấy điện thoại ra thì phát hiện Vương Hạc Đệ gửi cho cô vài tấm ảnh, có ảnh cậu nhóc đang uống sữa, ngủ, còn cả ảnh nằm trong nôi chơi đồ chơi...
Cô sờ mặt con trên màn ảnh, sau đó thoát ra, tâm trạng lập tức thay đổi, cô hít hít mũi, nhớ bọn họ quá đi.
Cô gửi cho Vương Hạc Đệ lời mời gọi video, qua mấy phút bên kia mới đồng ý. Ngu Thư Hân vừa nhìn thấy anh thì hai mắt đã đỏ lên, mềm nhũn gọi: "Đệ Đệ..."
Vương Hạc Đệ mặc quần áo ở nhà, anh tuấn cao lớn, ánh mắt dịu dàng.
"Để anh ôm con đến." Anh dịu dàng nói.
Ngu Thư Hân gật đầu, Vương Hạc Đệ rời đi, mười mấy giây sau trở lại, cậu nhóc đang tựa vào lòng bố, đôi mắt to giống của Ngu Thư Hân đang nhìn vào ống kính, vừa ngoan ngoãn vừa đáng yêu.
Ngu Thư Hân nhìn sát vào màn hình, dịu dàng gọi: "Con trai, có thấy mẹ không?"
Cậu nhóc duỗi chân đạp đạp, ánh mắt vẫn luôn nhìn vào màn hình.
Tim Ngu Thư Hân cũng muốn hóa nước luôn rồi, cô ôm má tham lam nhìn con.
Vương Hạc Đệ cầm một bàn tay của cậu nhóc, chọt chọt vào màn hình, chân cậu nhóc đạp càng mạnh hơn.
"Đây là mẹ nè," Vương Hạc Đệ nhẹ giọng nói: "Con trai, mẹ đó."
Cậu nhóc mập mạp giơ tay lên, "A, a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên Đảo
FanfictionMột lần uống say, Ngu Thư Hân mơ màng thế nào lại xảy ra quan hệ với một người đàn ông. Điều thảm hại hơn là bởi vì công việc bận rộn mà cô quên uống thuốc tránh thai. Hiện tại, Ngu Thư Hân đang nhìn chằm chằm vào hai vạch đỏ chói trên que thử thai...