Chap 13

579 25 0
                                    




Triệu Trình cầm điện thoại đi vào nhà Vương Hạc Đệ, ở trong phòng khách lầu một không có người, ở phòng ngủ lầu hai cũng không có ai, cuối cùng anh ta tìm được Vương Hạc Đệ trong thư phòng.

Thư phòng rất lớn, rèm cửa kéo một nửa, những quyển sách trên kệ sách sát mặt tường đều được đặt ngay ngắn. Vương Hạc Đệ ngồi trên ghế, một tay khoác lên tay vịn, có một quyển kịch bản được đặt trên gối.

Cửa phòng không khóa, Triệu Trình gõ cửa một cái, Vương Hạc Đệ ngẩng đầu, nhàn nhạt nói: "Có chuyện gì?"

Triệu Trình nói: "Hạc Đệ ca, hình như bác trai bác gái có chuyện tìm anh, gọi tới rất nhiều cuộc nhưng anh đều không bắt máy."

Vương Hạc Đệ nhìn một vòng không thấy điện thoại mình đâu, bèn nói: "Tôi biết rồi."

Triệu Trình nói: "Vậy em về trước đây."

Vương Hạc Đệ đứng dậy, "Phiền cậu rồi."

Triệu Trình vội nói: "Không sao không sao đâu, không cần khách sáo với em."

Vương Hạc Đệ gật đầu, tiễn anh ta ra cửa, Triệu Trình vô cùng lo sợ rời khỏi nhà của Vương Hạc Đệ.

Triệu Tình là trợ lý của Vương Hạc Đệ, đã theo anh được mấy năm, lúc Vương Hạc Đệ mới xuất đạo đã làm trợ lý của anh. Anh ta luôn cảm thấy Vương Hạc Đệ bây giờ và Vương Hạc Đệ lúc trước không có gì khác lắm.

Lạnh lùng lại hời hợt. Chỉ có khi đóng phim mới có thể thấy được một mặt sống động khác của anh.

Tác phẩm đầu tay của anh khiến cho người xem không khỏi trầm trồ, đi đôi với kỹ năng diễn xuất là vẻ ngoài vô cùng xuất chúng, người ngoài giới gọi anh là nam thần thế hệ mới, là tiểu thịt tươi. Vốn tưởng rằng Vương Hạc Đệ cũng sẽ như những nam diễn viên khác, nhận phim liền tay, tham gia các show truyền hình, không ngờ Vương Hạc Đệ chỉ để mắt đến việc đóng phim, hoàn toàn dửng dưng bình tĩnh trước những lời nói hỗn loạn trong giới này.

Có lúc Triệu Trình cảm thấy anh không phải là người nổi tiếng trong giới giải trí, đã nhiều năm như vậy nhưng Triệu Trình vẫn không nhìn thấu được Vương Hạc Đệ đang nghĩ gì.

...

Sau khi Triệu Trình rời đi, Vương Hạc Đệ vào phòng khách lầu một tìm điện thoại, trên màn hình đúng là có mấy cuộc gọi nhỡ của người nhà.

Vương Hạc Đệ vừa gọi lại vừa trở về thư phòng, anh mới ngồi xuống ghế thì điện thoại cũng được tiếp thông.

"Đệ Đệ", mẹ Chung Cầm ở bên đầu dây bên kia dịu dàng gọi tên anh.

Giọng điệu Vương Hạc Đệ nhàn nhạt nói: "Mẹ."

Chung Cầm nói: "Mẹ đọc được mấy tin tức về con trên mạng."

Vương Hạc Đệ không nói gì, Chung Cầm dừng lại một chút rồi nói: "Con nói chuyện yêu đương rồi sao?"

Vương Hạc Đệ yên lặng mấy giây mới nói: "Vâng."

Chung Cầm ho nhẹ một tiếng: "Tên là Ngu Thư Hân hả?"

Vương Hạc Đệ: "Vâng."

Chung Cầm: "Cũng là người nổi tiếng trong giới giải trí sao?"

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ