Chap 64

291 9 0
                                    




Máy quay lần lượt quay Vương Hạc Đệ và ba người được đề cử giải, lúc quay đến Vương Hạc Đệ, tiếng hô ở đó to nhất, còn nét mặt Vương Hạc Đệ trong ống kính vẫn nhàn nhạt như cũ, anh lễ phép cười nhạt, cũng không có gì khác thường.

Cách đó mấy nghìn cây số, ở một nơi khác cách xa thành phố, buổi quay chụp của Ngu Thư Hân vẫn chưa kết thúc. Tim Hiểu Hiểu đập loạn nhịp, đầu ngón tay cầm điện thoại cũng trở nên trắng bệch, cô ấy không tự chủ được nuốt một ngụm nước bọt, cực kỳ khẩn trương.

Trong lúc làm việc Ngu Thư Hân sẽ không phân tâm nghĩ đến những việc khác, cô cũng không nhìn sang Hiểu Hiểu ở bên này.

Bên trong nhà hát lớn thuộc trung tâm văn hóa thành phố B, không khí ở đây đạt đến mức khẩn trương chưa từng có, ngay cả âm nhạc nền cũng ngừng lại, tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào phong thư trong tay khách mời trao giải, ai cũng lộ ra vẻ mặt khẩn trương hoặc chờ mong.

Vương Hạc Đệ vuốt ve chiếc nhẫn, lông mi hơi run.

Hiện trường yên lặng, khách mời trao giải trêu đùa đôi câu, ngay sau đó mở phong thư ra, bình tĩnh mỉm cười, trên màn ảnh lớn xuất hiện bốn hình ảnh, ống kính quay bốn người được đề cử cho giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất, khách mời trao giải khẽ mỉm cười, ngay sau đó đọc to: "Giải Kim Chiêu lần thứ ba mươi ba, giải nam chính xuất sắc nhất thuộc về... Chương Chi Xuyên! Xin chúc mừng!"

Hiện trường vang lên tiếng vỗ tay như sấm, Vương Hạc Đệ bình tĩnh vỗ tay, ống kính lần nữa quay ba nam diễn viên còn lại không được giải, trong đó dừng lại ở người Vương Hạc Đệ lâu nhất.

Chương Chi Xuyên đã hơn bốn mươi tuổi, năm xưa từng đóng vô số vai phụ và nhân vật phản diện, diễn xuất quá rõ ràng, lần này bộ phim được đề cử là một trong số ít những bộ ông ấy đóng vai chính, nhân vật được ông ấy phát huy vô cùng nổi bật, nhận được giải thưởng này cũng là chuyện đương nhiên.

Chương Chi Xuyên lên sân khấu nhận giải, hai mắt đỏ bừng, nói vài lời nghẹn ngào. Ngón tay Vương Hạc Đệ vẫn còn đặt trên chiếc nhẫn, cũng chưa buông tay, sắc mặt anh bình tĩnh lễ phép.

...

Hiểu Hiểu há to miệng, ngây dại trong chốc lát. Mặc dù cô ấy biết giải ảnh đế cạnh tranh rất kịch liệt, người nhận giải xác định có thực lực rất mạnh, nhưng... nhưng cô ấy vẫn có chút chưa bình tĩnh lại.

Thầy Vương... không nhận được giải thưởng.

Phần sau còn màn quan trọng là giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, nhưng Hiểu Hiểu không còn tâm tư để theo dõi tiếp, cô ấy nhìn Ngu Thư Hân bằng ánh mắt phức tạp, khoan đã... nên nói với chị Ngu Thư Hân thế nào đây?

Hiểu Hiểu hơi khổ sở, trong lòng vẫn còn hy vọng Vương Hạc Đệ là người nhận giải, hơn nữa anh cũng đủ thực lực để cầm cúp.

Haiz, những chuyện thế này không phải cứ có thực lực là nhận được.

Hiểu Hiểu tắt truyền hình trực tiếp, giơ tay lên hung hăng cọ sát hai gò má, sau đó quay sang nhìn Ngu Thư Hân chụp ảnh.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ