Buổi sáng ngày hôm sau, trong điện thoại Trần Băng kinh ngạc nói: "Cái gì! Em muốn trực tiếp đáp trả?"Ngu Thư Hân nói: "Vâng, trực tiếp đáp trả. Giải đáp tất cả nghi ngờ của mọi người, công bố toàn bộ quá khứ và hoàn cảnh gia đình em, bao gồm cả những chuyện mà bố mẹ giấu giếm."
Trần Băng mất một lúc không phản ứng kịp, qua mấy giây sau anh ta kinh ngạc hỏi: "Ngu Thư Hân, em điên rồi sao?"
Ngu Thư Hân bình tĩnh đáp lời: "Em không hề, Trần ca, em đã nghĩ kỹ rồi."
Đúng là Trần Băng có nghĩ tới chuyện khác, anh ta hỏi: "Em đã nghĩ kỹ đến kết quả chưa?"
Ngu Thư Hân: "Đã suy nghĩ qua rồi."
Trần Băng yên lặng mấy giây mới nói: "Em làm như vậy dẫn tới hậu quả là em đứng đối lập với bố mẹ em trước mặt công chúng, em có biết không hả?"
Trần Băng không biết Ngu Thư Hân có tình cảm thế nào với bố mẹ, nhưng từ góc độ của anh ta, nhiều năm rồi bố mẹ cô đối xử với cô như thế mà hằng năm cô vẫn gửi đều đặn tiền phụng dưỡng cao gấp mười mấy lần người bình thường cho họ. Anh ta cứ nghĩ là Ngu Thư Hân không nỡ.
Ngu Thư Hân nói: "Em biết ạ."
Trần Băng vẫn không cách nào tin tưởng vào quyết định của cô, do dự nói: "Em..."
Ngu Thư Hân không nói gì. Trần Băng nhíu mày, "Em là nhân vật của công chúng, nếu tương lai có hối hận cũng không cách nào cứu vãn được."
Từ khi chuyện này bị lộ ra, Ngu Thư Hân không đi liên lạc với bố mẹ mình, mà định trực tiếp thẳng thẳn với công chúng mọi việc về quá khứ và hoàn cảnh gia đình, trong mắt công chúng điều này tương đương với việc đối lập với chính bố mẹ ruột, cũng gián tiếp vạch rõ mối qua hệ giữa hai bên.
Trần Băng sợ Ngu Thư Hân vì nhất thời xúc động nên mới đưa ra quyết định như thế này, dù gì trong nước người người đều coi trọng 'trên đời không có bố mẹ nào có lỗi', Ngu Thư Hân lại là người nổi tiếng, cứ công khai đối lập với bố mẹ như thế là chuyện hiếm thấy trong giới giải trí. Trần Băng cũng không đoán được phản ứng của công chúng là ủng hộ hay phản đối nữa.
Hơn nữa... Ngu Thư Hân chịu đoạn tuyệt quan hệ với bố mẹ của mình sao?
Trần Băng không nói thêm gì, có hơi rối.
Ngu Thư Hân cũng yên lặng mấy giây, cô nói: "Trần ca, không phải tự dưng em đưa ra quyết định này. Suy nghĩ này đã xuất hiện từ lúc em xem video phỏng vấn bố mẹ em rồi." Chẳng qua cô vẫn lưỡng lự chưa đưa ra quyết định mà thôi.
Trần Băng kinh ngạc vô cùng, rốt cuộc cũng hiểu được vì sao cô luôn kiên quyết không chịu âm thầm 'hòa giải' với bố mẹ mình, thậm chí còn trở mặt. Hóa ra nguyên nhân là vì từ khi bắt đầu cô đã không nghĩ tới chuyện muốn dính dáng gì tới bố mẹ nữa, chẳng qua xem như là người thân nên cô cần thời gian sắp xếp lại mối quan hệ này.
Trần Băng tôn trọng quyết định này của Ngu Thư Hân nhưng vẫn không khỏi lo lắng.
"Theo như tình huống trước mắt mà nói, phía chúng ta có thể trực tiếp đáp lại tuy nhiên điều này rất mạo hiểm, "Trần Băng nói tiếp, "Hiệu quả không nhất định tốt như mong đợi được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên Đảo
FanfictionMột lần uống say, Ngu Thư Hân mơ màng thế nào lại xảy ra quan hệ với một người đàn ông. Điều thảm hại hơn là bởi vì công việc bận rộn mà cô quên uống thuốc tránh thai. Hiện tại, Ngu Thư Hân đang nhìn chằm chằm vào hai vạch đỏ chói trên que thử thai...