Chap 2

1.1K 40 0
                                    


Trên người người đàn ông mang theo một mùi rượu nhàn nhạt, cô không tự chủ được ôm lấy eo anh, mũi nhẹ nhàng hít một hơi.

Đang lúc mơ hồ, Ngu Thư Hân ngẩng đầu nhìn mặt đối phương, dưới ánh đèn lờ mờ của quán bar, cảm giác mờ mịt nhưng lại có thể thấy được người này có khuôn mặt vô cùng anh tuấn, lúc bắt gặp ánh mắt anh nhìn cô, Ngu Thư Hân cảm thấy tim bắt đầu đập nhanh hơn.

Không thấy rõ được nét mặt của đối phương, hai người chỉ chạm mắt nhau. Không biết là ai chủ động trước, Ngu Thư Hân vịn lên vai đối phương, một tay người đàn ông ôm eo cô, hai người đứng đó bắt đầu hôn nhau, dưới ánh đèn lờ mờ, mọi người trong quán đều thấy rõ động tác của cả hai.

Không có quá nhiều do dự, hai người đi đến khách sạn bên cạnh quán bar, một đêm phóng túng kết quả là sau khi tỉnh lại cả hai đều mang dáng vẻ khiếp sợ nhìn đối phương, ngay sau đó đã đạt được thỏa thuận, đều là người trưởng thành cả rồi nên không cần phải phụ trách lẫn nhau, không bao lâu sau thì cả hai đường ai nấy đi rời khỏi khách sạn.

Ngu Thư Hân về nhà không bao lâu thì trợ lý đến đưa cô đến đoàn làm phim. Cô biết mình phải uống thuốc tránh thai nhưng bởi vì bận rộn và công việc áp lực cao nên tinh thần cô có chút mệt mỏi, chờ đến khi cô nhớ lại thì đã qua thời gian tốt để uống thuốc tránh thai mất rồi, hơn nữa đêm đó cô nhớ có dùng biện pháp an toàn mà, nên cũng không suy nghĩ nhiều nữa, nhanh chóng bận rộn với công việc, cũng quên mất chuyện này.

Ba tháng sau, sau khi kết thúc cảnh quay cuối cùng thì cô về nhà, đột nhiên lại nhớ đến mấy tháng nay dì cả không đến, kỳ kinh nguyệt của cô mặc dù không đều nhưng chưa từng kéo dài lâu như vậy. Hốt hoảng nhớ đến chuyện hoang đường ba tháng trước, không dám nói với ai liền âm thầm mua que thử thai về, kết quả hiển thị hai vạch đỏ. Cô cầm que thử thai nhìn nhiều lần, lại lên mạng tra cứu, kết quả cuối cùng là cô thật sự đã mang thai.

Cố gắng tám năm, không nói đến chuyện cô có thai trước khi kết hôn, cho dù là nữ mình tinh đã kết hôn mà đang ăn khách cũng phải hết sức cẩn thận với chuyện mang thai sinh con, trong kế hoạch một năm tới cũng không có ai dám tùy tiện đề việc mang thai sinh con vào.

Tinh thần Ngu Thư Hân mấy ngày liên tiếp đều không yên, lúc làm việc suýt nữa đã gây lỗi. Cuối cùng cô âm thầm liên lạc với một người bạn ngoài giới giải trí, hẹn trước một bệnh viện tư có tính bảo mật tốt để lặng lẽ đi kiểm tra.

Nhưng mà trăm tính ngàn tính vẫn bị chó săn chụp được.

Ngu Thư Hân không hiểu sao mình bị chụp lén, rõ ràng cuộc sống riêng tư của cô rất đơn giản. Từ khi ra mắt đến bây giờ, trừ việc quay phim, họp báo ra mắt phim thì còn lại cô toàn ở trong nhà mình. Cho nên không thể nào có chó săn canh chừng cô ở bệnh viện được.

Nhưng bây giờ không phải là thời điểm so đo vấn đề này, Ngu Thư Hân thấy nhức đầu, không nhịn được lấy tay xoa trán một cái.

Trần Băng một mực quan sát vẻ mặt cô, thấy mặt cô lộ ra vẻ thống khổ thì cũng có chút mềm lòng.

"Ngu Thư Hân, em phải suy nghĩ kỹ, bây giờ tin tức em mang thai đã lộ ra, đã qua..." Trần Băng nâng tay lên nhìn đồng hồ một cái, nói: "Đã qua bốn tiếng rồi."

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ