Sáng ngày hôm sau, rating tính được khoảng 0.8, dư luận trên mạng nghiêng về một phía, cuối cùng người qua đường nói những lời chế giễu Ngu Thư Hân, bảo cô sinh con xong quay lại khiến hình tượng xuống dốc, chỉ có mặt đẹp lại đi đóng phim với những diễn viên phái thực lực, chỉ nên yên ổn đóng phim thần tượng không được sao?Những lời chê cười và phê bình ập đến tới tấp, trong hai tập đầu được phát sóng, diễn xuất của Ngu Thư Hân không được xuất sắc như mong đợi, nhưng không đến mức vô ích, nếu chỉ nhìn mình cô thì không hề kém cạnh, ít nhất so với những diễn viên phái thần tượng còn có biểu cảm phong phú hơn nhiều. Chẳng qua trong phim những diễn viên phụ bao gồm cả nam số một cùng thuộc phát thực lực nên diễn xuất của Ngu Thư Hân không có nhiều điểm sáng.
Đối với những lời chê cười và chỉ trích trên sự đau khổ của người khác thì Ngu Thư Hân cũng như đạo diễn và nhân viên trong đoàn làm phim không có động thái gì, ngay cả nhà đài cũng kiên trì đăng bài hé lộ một ít tình tiết trong phim mỗi ngày, tung lên đoạn phim ngắn hoặc hình ảnh trong phim... Nhân khí của Ngu Thư Hân rất mạnh, lại đang có Vương Hạc Đệ trong tay, fan hai nhà cực kỳ ổn định, ngoại trừ khán giả bình thường và cư dân mạng thất vọng ra, cả những fan của Vương Hạc Đệ cũng thấy không hài lòng lắm. Ngu Thư Hân là vợ Vương Hạc Đệ, mọi động thái mọi lời nói đều liên quan đến danh dự cũng như hình tượng của anh. Ngày trước Ngu Thư Hân được khen ngợi vì có lượng người xem cao và diễn xuất lẫn hình tượng như nữ thần, bây giờ xét thấy diễn xuất không có, chỉ còn dư lại nhân khí... Nói cách khác, bộ phim này được phát sóng, Ngu Thư Hân cũng không khác những nữ diễn viên khác dựa vào mặt để kiếm cơm!
Không xứng với Vương Hạc Đệ.
...
Ngu Thư Hân nghỉ ngơi hai ngày, hoàn toàn làm ngơ với những dòng dư luận trên mạng, nhân viên trong đoàn làm phim vẫn vui vẻ hòa thuận trong nhóm chat, cùng gửi biểu cảm bị tổn thương cho nhau, Ngu Thư Hân gửi vài lần cũng không nói thêm gì nữa. Thật vất vả mới được nghỉ ngơi, cô muốn được ở cạnh con và Vương Hạc Đệ.
Tối ngày hôm sau, một nhà ba người đúng giờ ngồi xem tivi như cũ. Cậu nhóc mặc bộ quần áo màu trắng, mang tã, nằm giữa bố mẹ cùng xem tivi.
Trước khi xem phim đã cho cậu nhóc uống sữa xong nên lúc này nó đang cầm đồ chơi gậm, theo bài nhạc đầu phim, tim Ngu Thư Hân cũng không tự chủ được đập nhanh hơn.
Cô hơi khẩn trương.
Vương Hạc Đệ nghiêng đầu nhìn cô rồi nắm lấy tay cô. Ngu Thư Hân ngây ngẩn cả người, véo nhẹ lòng bàn tay anh một cái, lộ ra một nụ cười tự nhiên.
Vương Hạc Đệ cúi đầu hôn cô, lời nói mềm mại: "Không cần nghĩ nhiều, anh tin em."
Sống chung gần một năm, sự ăn ý của hai người đã không còn từ nào diễn tả được, chỉ cần nhìn nhau đã hiểu được suy nghĩ của đối phương.
Mày Ngu Thư Hân giãn ra, nói: "Vâng."
Cô ôm con, cậu nhóc mập mạp ngồi trong ngực cô, đồ chơi trong tay toàn nước bọt. Ngu Thư Hân cầm khăn giấy lâu lâu lại lau cho nó, mọi sự chú ý lúc này đều bị tivi hấp dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên Đảo
FanficMột lần uống say, Ngu Thư Hân mơ màng thế nào lại xảy ra quan hệ với một người đàn ông. Điều thảm hại hơn là bởi vì công việc bận rộn mà cô quên uống thuốc tránh thai. Hiện tại, Ngu Thư Hân đang nhìn chằm chằm vào hai vạch đỏ chói trên que thử thai...