Chap 63

307 13 0
                                    


Sau khi Vương Hạc Đệ quay về, nghỉ ngơi được hai ngày thì đi xem phim riêng với Ngu Thư Hân, không dẫn theo cậu nhóc. Cảm giác này rất thần kỳ, ngồi trong phòng chiếu phim được bao trọn, trên màn hình là nhân vật Vương Hạc Đệ diễn trong phim điện ảnh, bên cạnh cô là Vương Hạc Đệ – chồng hợp pháp của cô, Ngu Thư Hân dựa vào người anh, trong lòng ngọt ngào vô cùng.

Trong lúc vợ chồng hai người hưởng thụ khoảng thời gian ngọt ngào, có một lúc bao cả rạp chiếu phim, hoặc là vào xem trong phòng VIP, làm ổ trong đó, ngồi xem ngơ ngẩn cả buổi chiều hoặc cả buổi tối. Có mấy lần cậu nhóc nhìn thấy, ngơ ngác thấy bố mẹ hôn mình sau đó vẫy tay 'tiêu sái' đi ra cửa.

Lúc đầu cậu nhóc còn ngoan ngoãn, nghiêng qua nghiêng lại nhìn hai người rời đi, đến lúc sau dường như đã biết, chỉ cần thấy Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ vừa mới đi đã gào khóc lên, bảo mẫu dở khóc dở cười kiên nhẫn giải thích cho cậu nhóc nghe: "Bố và mẹ con đã mấy ngày rồi không được gặp nhau, họ chỉ muốn hưởng thụ thế giới của hai người chút thôi."

Cậu nhóc hiển nhiên không nghe hiểu gì, chu cái miệng nhỏ oa oa khóc lên tỏ ý không vui.

...

Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ không biết đã đi xem bộ phim điện ảnh này bao nhiều lần rồi, sau khi công chiếu được một tháng, phim điện ảnh cũng hạ màn, cuối cùng doanh thu phòng vé thống kê được hai tỷ!

Vương Hạc Đệ vẫn giữ được kỷ lục doanh thu phòng vé! Mặc dù không phá vỡ được kỷ lục doanh thu phòng vé cao nhất của những bộ phim có anh tham gia trước đó, nhưng thành tích này trong giới điện ảnh đang suy yếu như hiện nay cũng đã cao lắm rồi!

Vương Hạc Đệ dùng thực lực để chứng minh bản thân anh không dựa vào nhân khí của fan hâm mộ để đi đến vị trí như bây giờ. Kết hôn với Ngu Thư Hân cũng không làm giảm sự nhiệt tình của anh đối với diễn xuất, khán giả cả nước cũng đã nhận định tác phẩm của anh.

Doanh thu phòng vé lại thành công lần nữa, khiến địa vị của Vương Hạc Đệ trong giới giải trí vững hơn nữa, nhân khí cao hơn nữa. Sau khi hai vợ chồng công bố tình cảm, cả hai cùng dùng tác phẩm để chứng minh bản thân mình, điều này rất hiếm thấy trong giới giải trí này.

Trong lúc nhất thời, tên của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ được leo lên hot search lần nữa, bắt đầu có cư dân mạng làm MV về hai người họ, họ cắt những đoạn trong phim để làm thành một video ngắn, quyết định chủ đề rồi chỉnh sửa thành một MV hoàn chỉnh, còn giống y như một bộ phim, trong MV, Ngu Thư Hân là một nữ sinh thanh thuần thùy mị, Vương Hạc Đệ là lão đại hắc đạo lãnh khốc hung tàn, hai người trải qua nhiều đoạn cẩu huyết, cuối cùng ôm hôn nhau dưới vũng máu...

Ối, còn có cả cảnh giường chiếu.

Ngu Thư Hân vô cùng vui mừng, không nhịn cười được trước tài năng của cư dân mạng, có thể làm thành video có cả hai người, còn phối hợp tài tình cảnh quay và âm thanh, ngay cả cô cũng bị cảm động, ha ha ha.

Các cư dân mạng không chỉ tài giỏi mà não cũng rất lớn, nghĩ ra được các loại yêu hận tình cừu mấy đời, còn cả những hình ảnh khiến người ta đỏ mặt cũng có... Nhân khí của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đạt tới đỉnh cao nhất trong hành trình từ khi xuất đạo đến nay. Mỗi ngày trong tin tức trên weibo có ba phần là tin tức bát quái về phim điện ảnh của hai người cùng với đoàn làm phim, còn ba phần còn lại là những MV do cư dân mạng làm ra.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ