Sáng sớm, weibo bí mật của Ngu Thư Hân đăng lên một tấm ảnh, trong hình là một khối bánh kem và hai cái nĩa nhỏ, kèm theo một câu: Bánh kem rất ngọt, anh rất ấm áp. Người em thích nhất trên thế giới này sinh nhật vui vẻ nhé."Weibo bí mật của Ngu Thư Hân bị ngã ngựa cũng gần hai tháng, cô không xóa đi nội dung trong tài khoản này, đồng thời từ khi bị ngã ngựa cũng không đăng bài mới.
Cư dân mạng cứ lâu lâu lại vào xem và thất vọng nhận ra Ngu Thư Hân không đăng bài mới lên weibo. Hôm nay là sinh nhật của Vương Hạc Đệ, trên weibo cũng không đăng tin chúc mừng anh, thậm chí fan của Vương Hạc Đệ còn nghĩ anh vẫn giống trước đây, thường sinh nhật rơi vào những ngày theo đoàn phim quay phim. Không ngờ có thể thấy được động tĩnh của Vương Hạc Đệ vào ngày sinh nhật ở weibo bí mật này của Ngu Thư Hân, hóa ra nam thần trải qua ngày này với vợ nha.
Trong hình chỉ có một khối bánh kem, ngay cả bóng dáng hai người cũng không có. Nhưng mọi người lại kêu gào bảo tấm ảnh này rất ngọt ngào, kế đó còn phát hiện phần bánh này đã bị động qua, phía trên có hai cái nĩa nhỏ, vậy có phải chứng tỏ Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ cùng ăn một khối bánh kem không?
Đêm khuya thanh vắng, cô nam quả nữ... à không là vợ chồng hợp pháp ăn chung một khối bánh, anh một miếng em một miếng. Anh đút em, em đút anh. Ối kem dính trên miệng, anh giúp em liếm sạch, ừm ngọt lắm, thơm quá... Sau đó xảy ra chuyện không thể miêu tả được, ăn đến trên giường.
Cư dân mạng thật sự sáng tác ra một câu chuyện màu vàng từ một tấm ảnh, còn rối rít trêu ghẹo Ngu Thư Hân dưới bài viết đó.
Bánh kem rất ngọt, nam thần rất đẹp trai.
Người em thích nhất trên thế giới này, người em thích nhất trên thế giới này.
Nếm một miếng, nếm thêm miếng nữa... Oa, làm người ta say mê.
...
Ngu Thư Hân nhếch môi, không dám tin nhìn những bình luận này, cô mở to mắt bỗng có một cánh tay duỗi ra từ sau lưng cô, lấy điện thoại đi, cơ bắp rắn chắc áp lên cơ thể thơm ngát của cô...
"Trên người em có mùi thơm kem bơ," Thanh âm Vương Hạc Đệ trầm thấp khàn khàn, mang theo ý cười, "Có thể cho anh nếm thử một miếng không?"
Ngu Thư Hân vòng tay qua cổ anh, ngọt ngào nói: "Có thể chứ, muốn nếm bao nhiêu cũng được."
Kế đó giống như câu chuyện màu vàng mà cư dân mạng nghĩ ra, làm chuyện không thể miêu tả được.
...
Một tháng sau, bộ phim điện ảnh của Vương Hạc Đệ đóng máy, tổ làm phim cùng tất cả nhân viên ăn một bữa cơm, thế là việc quay phim kết thúc.
Mấy tháng trôi qua, cậu nhóc đã đi bộ khá vững vàng, cũng nói nhiều hơn. Xe của Vương Hạc Đệ vừa dừng lại ở cửa, cậu nhóc luôn nằm trên bệ cửa sổ nhìn ra ngoài lập tức kích động vặn mông, líu ríu gọi: "Bố! Bố!"
Trong lòng Ngu Thư Hân cũng kích động, nhưng cô là người lớn, không thể nào nhảy nhót tung tăng như con trai được... Cô nắm tay con dắt ra cửa, cậu nhóc giang tay, uốn éo cái mông chạy về phía Vương Hạc Đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên Đảo
Fiksi PenggemarMột lần uống say, Ngu Thư Hân mơ màng thế nào lại xảy ra quan hệ với một người đàn ông. Điều thảm hại hơn là bởi vì công việc bận rộn mà cô quên uống thuốc tránh thai. Hiện tại, Ngu Thư Hân đang nhìn chằm chằm vào hai vạch đỏ chói trên que thử thai...