Chap 44

401 11 0
                                    




Buổi sáng hôm sau, Triệu Trình mang hành lý của Vương Hạc Đệ đến, thấy cô liền chào hỏi: "Chị Thư Hân, buổi sáng tốt lành ạ."

Ngu Thư Hân ôm bụng đứng cạnh cửa, vẫn còn chưa tỉnh táo lắm: "Chào buổi sáng..."

Triệu Trình ổn định lại tâm tình, nhìn thẳng về phía trước mang hành lý vào nhà, Ngu Thư Hân nhanh chóng dẫn anh ta đến phòng ở cách vách.

Lúc đi ngang qua phòng của Ngu Thư Hân, Triệu Trình không kiềm được liếc mắt nhìn một cái, cố nhịn cười.

"Là căn phòng này ạ?" Triệu Trình hỏi.

Không hiểu sao Ngu Thư Hân có hơi không được tự nhiên lắm, cô ho nhẹ một tiếng, đáp: "Ừ, là căn phòng này."

Ôi... hai căn phòng chỉ cách nhau một bức tường thôi nha.

Triệu Trình cất xong hành lý thì cười nói: "Hôm nay Đệ ca tới trễ tí, anh ấy đã dặn em nói lại với chị, ở nhà phải chú ý an toàn, bữa trưa để anh ấy về làm."

Ngu Thư Hân: "À, à được."

Triệu Trình: " Vậy em đi trước nha chị Thư Hân."

Ngu Thư Hân tiễn anh ta tới cửa, cuối cùng cũng khôi phục lại dáng vẻ nữ thần sau mấy ngày, nói: "Ừ, đi thong thả."

Triệu Trình lái xe rời đi, vui vẻ ngẫm nghĩ: Tin tức kinh thiên động địa nha! Ông chủ nhà mình lại ở chung với Ngu nữ thần sao? Đây là tình huống gì đây? Hai người đã phát triển đến mức nào rồi nhỉ? Đóng giả thành thật luôn ư?

Triệu Trình vô cùng tò mò nhưng không dám dò hỏi Vương Hạc Đệ, đành mang một bụng đầy nghi vấn quay về.

...

Ngu Thư Hân cầm ly nước lên uống, uống được nửa ngày cũng không hết nửa ly. Đột nhiên cô đặt ly nước xuống, dè dặt đi lên lầu, xoắn xuýt một lúc mới vào phòng dành cho khách mà Vương Hạc Đệ ở.

Hành lý của Vương Hạc Đệ không quá nhiều, phần lớn là quần áo để thay, sách và một cái máy tính xách tay.

Ngu Thư Hân sờ qua chăn gối mà cô đã chuyên tâm lựa chọn cho anh, màu sắc đều chọn theo sở thích của Vương Hạc Đệ, khiêm tốn mà thanh nhã, thời gian đã bước vào tháng sáu, thời tiết dần nóng lên, bên bệ cửa sổ có đặt hai chậu câu xanh mướt, gió từ ngoài cửa sổ thổi vào mang theo mùi hương cây xanh thoang thoảng.

Trong phòng tắm có đủ mọi thứ từ dầu gội cho đến dao cạo râu. Mặt Ngu Thư Hân có hơi đỏ, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve những món đồ dùng cá nhân mà cô đã chọn, trên mặt không nhịn được nóng lên.

Cô vỗ vỗ mặt mình, đi ra khỏi phòng tắm. Cô đặt máy vi tính và sách lên bàn, sau đó sắp xếp lại quần áo một lần nữa, phân loại từng cái rồi treo vào tủ, sau khi làm xong cô nhẹ nhàng vuốt vuốt ga trải giường cho thẳng thóm.

Hết thảy mọi việc đã được hoàn tất, cũng không quá một tiếng đồng hồ, cô đứng trong phòng, quan sát tỉ mỉ mọi thứ xung quanh rồi mới rời đi.

...

Gần 11 giờ trưa Vương Hạc Đệ mới đến, hôm nay nhiệt độ bên ngoài không cao lắm, trong nhà cũng không mở điều hòa, chỉ mở cửa sổ thông gió.

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ