Chap 32

490 17 0
                                    


Đồng hồ đeo tay Tinh Không của nhãn hiệu P kinh điển, bởi vì thiết kế quá mức phức tạp, trên mặt đồng hồ là vũ trụ mênh mông, nó được khen ngợi là tình yêu trọng mộng, trị giá cao đến bảy con số.

Vương Hạc Đệ nhìn chiếc đồng hồ Tinh Không trong hộp, không nói gì.

Ngu Thư Hân đợi qua mấy giây, quan sát vẻ mặt anh rồi nói: "Thầy Vương... anh không thích sao?"

Vương Hạc Đệ hoàn hồn lại, ngẩng đầu nhìn cô.

Trong mắt cô chứa đựng sự bất an và thấp thỏm không yên... cô đang lo lắng.

Tim Vương Hạc Đệ giống như bị vật gì đó nhẹ nhàng chạm vào một cái, khiến anh không còn duy trì vẻ mặt lạnh lùng bình tĩnh như thường ngày nữa.

Vương Hạc Đệ mở miệng, giọng nói có hơi thấp, nói: "Tôi rất thích."

Ngu Thư Hân thở phào nhẹ nhõm, rồi bật cười, đôi mắt híp lại giống như một con hồ ly vừa mới ăn no.

"Do không biết thầy Vương thích gì nên đánh liều chọn cái đồng hồ đeo tay này... Anh thích là tốt rồi." Ngu Thư Hân nhẹ giọng nói.

Vương Hạc Đệ lập lại lần nữa: "Tôi rất thích."

Ngu Thư Hân rất vui vẻ, trên mặt cũng không che giấu sự vui mừng.

Tên chó săn ở phía xa xa phát ra tiếng kinh ngạc: "Bà nó! Là đồng hồ đeo tay của Bách Gia!"

Một tên hơi ló đầu ra, nói: "Để tôi nhìn một chút!"

Chó săn ở một bên tách tách chụp ảnh, một bên đưa ống nhòm cho tên kia, làm động tác tay chỉ bảy con số.

Tên đó hô lên: "Là cái đồng hồ đeo tay Tinh Không đó ư, hơn ba triệu đúng không?"

Điện thoại tên chó săn đặt trên chậu hoa, nhìn về phía Ngu Thư Hân ở xa xa, ghi lại hình ảnh Vương Hạc Đệ, ống kính kéo tiêu cự gần lại, dưới ánh sáng lờ mờ này không thấy rõ hình ảnh nhưng có thể thấy rõ hành động của hai người.

"Ừ ừ." chó săn điều chỉnh lại gốc độ của điện thoại, đưa máy ảnh lên chụp ảnh, "Thư nữ thần thật sự rất yêu Vương nam thần nha! Ra tay một cái là 3 triệu đó."

Tên kia cười cười: "Thấy chiếc nhẫn kim cương trên tay Ngu Thư Hân không?"

Chó săn: "Thấy chứ, sao hả?"

Tên kia lộ ra vẻ mặt đầy thương hại: "Căn cứ vào con mắt của tôi, giá trị của chiếc nhẫn đó cũng không thấp hơn cái đồng hồ đâu."

Mặt tên chó săn là vẻ 'cậu lừa tôi', bởi vì chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út của Ngu Thư Hân, bất luận là từ kiểu dáng hay đến cách cắt mài, hoàn toàn không nhìn ra được là của nhãn hiệu nào.

Tên kia: "Không chịu bổ sung kiến thức thời trang, phải biết nghĩ đến sự nghiệp của cậu chứ."

Chó săn trợn mắt nhìn hình ảnh trong điện thoại lúc này, hồi lâu mới cảm khái: "Thật có tiền mà."

Người bình thường tặng quà mấy ngàn đã dữ dội rồi, người nổi tiếng tặng quà ban đầu phải là mấy triệu.

...

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ