Nằm viện được mấy ngày, mỗi ngày ngoại trừ Trần Băng và Hiểu Hiểu đến thì không còn ai khác nữa. Hình như Vương Hạc Đệ không nói cho bố mẹ Vương biết ngày dự sinh và bệnh viện nơi cô nằm, cho nên đến giờ Chung Cầm cũng không biết cô đang nằm viện chờ sinh.
Chờ đến khi đứa bé được sinh ra, Vương Hạc Đệ sẽ giải thích với họ sau, ôm hết mọi trách nhiệm lên người mình. Mấy ngày nay thân thể Ngu Thư Hân vẫn không dễ chịu hơn, Vương Hạc Đệ ngoại trừ việc tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Ngu Thư Hân thì còn loại bỏ hết những nhân tố bất lợi có thể quấy rầy đến cô.
Vào lúc này, ý chí của Ngu Thư Hân là yếu nhất, tinh thần lại không tốt, nếu bố mẹ Vương ở đây, trong lúc thân thể đang khó chịu còn phải tùy lúc ứng phó với họ để duy trì mối quan hệ vợ chồng với anh, như vậy thì áp lực trong lòng kể cả bên ngoài cũng sẽ lớn hơn.
Cho nên Vương Hạc Đệ không nói cho bố mẹ mình biết.
...
Ở bệnh viện sẽ có nhân viên y tế chuyên môn nghiệp vụ cao chăm sóc cho Ngu Thư Hân, mỗi ngày từ tối đến sáng cũng sẽ có y tá cách mỗi tiếng đến phòng kiểm tra một lần. Nhưng Ngu Thư Hân vẫn không ngủ được, càng đến gần ngày dự sinh càng bị mất ngủ nghiêm trọng nên Vương Hạc Đệ luôn ở trong phòng.
Phòng bệnh rất lớn, phải nói là giống như phòng trong khách sạn sang trọng, nhưng chỉ có một chiếc giường. Người có tiền đến bệnh viện sinh con, được sắp xếp ở trong một căn phòng sang thế mà không cho thêm một cái giường, có lẽ do mỗi bệnh nhân có đến ba bốn y tá chăm sóc mọi lúc nên không cần người nhà bên cạnh. Đây cũng là một trong những nguyên nhân mà bệnh viện tư nhân được thành lập.
Buổi tối Vương Hạc Đệ chờ cho Ngu Thư Hân ngủ xong mới lên sofa ngủ, ngày hôm sau liền dậy từ sớm.
Bác sĩ và y tá chăm sóc cho cô không biết giữa cô và Vương Hạc Đệ chỉ là vợ chồng giả nên thường hay cảm khái tình cảm hai người rất tốt, hoàn toàn không giống như những minh tinh hay người có tiền mà họ đã gặp qua.
Bệnh viện có chuẩn bị phòng riêng cho người nhà nhưng Vương Hạc Đệ không ở đó. Vài buổi tối trở lại đây, Ngu Thư Hân hay tỉnh nhiều lần, thấy Vương Hạc Đệ vẫn còn ở cạnh mình thì tâm tình mới bình tĩnh lại và tiếp tục ngủ.
Trước ngày dự sinh hai ngày, thai nhi đã di chuyển xuống dưới, toàn bộ phần eo cực kỳ khó chịu, Ngu Thư Hân đi vào giấc ngủ càng ngày càng khó khăn, còn thường xuyên gặp ác mộng.
Trừ những lúc xuống giường đi lại thì thời gian còn lại cô luôn nằm trên giường.
11 giờ tối, Ngu Thư Hân nằm trên giường, Vương Hạc Đệ ngồi ở bên cạnh, trong tay cầm một quyển sách.
Ngu Thư Hân nhắm mắt lại, nhưng mi mắt luôn cử động, hô hấp nặng nề, hiển nhiên là thân thể đang khó chịu, không ngủ được.
Vương Hạc Đệ đặt sách xuống, giọng nói trầm thấp: "Cô không ngủ được hả?"
Ngu Thư Hân mở mắt ra, trong con ngươi luôn lóe lên ánh sáng lại mang theo sắc thái ảm đạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên Đảo
FanfictionMột lần uống say, Ngu Thư Hân mơ màng thế nào lại xảy ra quan hệ với một người đàn ông. Điều thảm hại hơn là bởi vì công việc bận rộn mà cô quên uống thuốc tránh thai. Hiện tại, Ngu Thư Hân đang nhìn chằm chằm vào hai vạch đỏ chói trên que thử thai...