Khách mời điều hòa bầu không khí, kế đó cả hội trường yên tĩnh lại, hình ảnh năm nữ diễn viên được đề cử xuất hiện trên màn ảnh lớn, tiếng trống dồn dập vang lên, mọi người cùng ngừng thở dõi theo."Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc về..." Khách mời mở phong thư ra, lớn tiếng đọc: "Xin chúc mừng Ngu Thư Hân!"
Tiếng vỗ tay ở hội trường vang lên như sấm, ống kính nhanh chóng quay đến Ngu Thư Hân, cô giật mình, sau đó ưu nhã đứng lên, ôm đạo diễn và biên kịch bên cạnh. Hội trường vang lên âm nhạc chúc mừng, MC bắt đầu giới thiệu về Ngu Thư Hân từ khi xuất đạo đến này, cùng với những tác phẩm đã đoạt giải.
Khoảnh khắc này tựa như ngừng đọng, âm nhạc vang dội, cô có cảm giác cả hội trường lớn thế này dường như chỉ có một mình mình, nhìn hình ảnh của bản thân xuất hiện trên màn ảnh lớn, bên trên có bảy chữ to đùng: 'Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất – Ngu Thư Hân'.
Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất – Ngu Thư Hân.
Cô đã đánh bại những đối thủ cạnh tranh trong phái thực lực đông đảo, thành công giành được giải thưởng cao nhất dành cho nữ diễn viên!
Trong nháy mắt đó lòng Ngu Thư Hân thoáng hiện qua muôn vàn tâm tư. Ánh đèn pha chiếu lên người cô, cô đứng trên sân khấu bên dưới ánh đèn sáng chói như đang rơi vào nhân gian hoa mỹ.
Ngu Thư Hân nhẹ thở ra, nở nụ cười rực rỡ tự tin nói: "Cảm ơn, cảm ơn."
MC: "Xin mời nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Ngu Thư Hân lên sân khấu nhận giải!"
Hai tay Ngu Thư Hân nâng váy, ưu nhã bước lên bậc thang của sân khấu, vị khách mời lịch sự tiến lên đỡ cô, Ngu Thư Hân vịn vào cánh tay của đối phương, bước từng bước về phía chiếc cúp giải Kim Anh đặt giữa sân khấu.
Tim đập càng nhanh hơn, ngón tay khẽ run, cô cố gắng kiềm chế kích động và niềm vui sướng trong lòng.
Đứng giữa sân khấu, khách mời trao chiếc cúp cho cô, cánh tay Ngu Thư Hân hơi hạ xuống, cúi đầu nhìn chiếc cúp màu vàng, điều này đại diện cho những giám khảo ưu tứ trong giới phim truyền hình Trung Quốc khẳng định diễn xuất của cô. Xuất đạo được chín năm, đã từng đi qua biết bao khó khăn, nhưng không hề thẹn với lòng.
Cô đã lấy được giải thưởng cao nhất tượng trưng cho diễn viên phái thực lực!
Ánh mắt Ngu Thư Hân ươn ướt, cô hít sâu một hơi, lễ phép nói cảm ơn với khách mời trao thưởng. Ngu Thư Hân cầm chiếc cúp, MC theo kịch bản hỏi cô vài câu hỏi, cô kiềm chế tâm tình kích động của mình, khéo léo trả lời. Sau đó MC và khách mời rời đi, Ngu Thư Hân đứng đó phát biểu cảm nghĩ của mình.
Đèn sân khấu chiếu lên người cô lần nữa, trên đó chỉ còn lại mình cô. Dưới đài trông rất mơ hồ, yên tĩnh lắng nghe.
Trước mặt cô là micro, Ngu Thư Hân điều chỉnh hơi thở. Một tay cầm micro đặt gần môi mình.
"Xin chào mọi người, " Giọng của cô có hơi khàn, nhưng nụ cười vẫn rực rỡ, tâm tình cũng bình tĩnh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên Đảo
FanfictionMột lần uống say, Ngu Thư Hân mơ màng thế nào lại xảy ra quan hệ với một người đàn ông. Điều thảm hại hơn là bởi vì công việc bận rộn mà cô quên uống thuốc tránh thai. Hiện tại, Ngu Thư Hân đang nhìn chằm chằm vào hai vạch đỏ chói trên que thử thai...