Bởi vì thường cho bé bú sữa nên Ngu Thư Hân có thói quen dậy sớm vào buổi sáng, lúc này cả người cô được ôm vào trong một lòng ngực, cánh tay ôm cô rắn chắc có lực, hơi thở ấm áp phả ra trên tóc cô.Ngu Thư Hân mơ màng mở mắt ra nhìn thẳng vào đôi con ngươi sâu thẩm chứa ý cười.
"Chào buổi sáng." Vương Hạc Đệ nói.
Ngu Thư Hân sửng sốt một giây sau đó nhanh chóng nhớ lại chuyện xảy ra đêm qua. Lúc này cô và Vương Hạc Đệ cùng nằm trên giường, cô tựa vào trong ngực anh, còn tay... tay thì ôm cái eo đầy rắn chắc của anh.
Vào buổi tối con người thường dễ bị mất không chế, thường sẽ làm những chuyện mà bình thường bản thân không dám làm.
Trong đầu Ngu Thư Hân nhanh chóng hiện lên cuộc nói chuyện của hai người vào tối qua, còn cả nụ hôn sâu kéo dài rất lâu nữa.
Nhiệt độ từ lỗ tai lan dài xuống gò má, cô duỗi tay ra ôm lấy eo anh, ngẩng đầu đỏ mặt nói: "Chào buổi sáng thầy..."
Lời nói lại kẹt trong cổ họng, cô theo thói quen định gọi thầy Vương. Mặc dù tối qua cô rất thẳng thắn, không hề ngượng ngùng trực tiếp biểu đạt tình cảm của mình, thế nhưng mọi sự bình tĩnh đều là ngụy trang, thật ra thì cô rất khẩn trương hồi hộp.
Bây giờ cũng giống thế, vô cùng khẩn trương.
"Hạc Đệ" Ngu Thư Hân nói tiếp lời còn dang dở, trong mắt mang theo ý cười, "Đệ Đệ"
Vẻ mặt Vương Hạc Đệ ôn hòa, anh cúi đầu hôn lên môi cô, Ngu Thư Hân ưm một tiếng rồi chủ động nghênh đón nụ hôn của anh.
Không giống như tối hôm qua, lúc này hai người rõ ràng thấy được hình bóng của mình trong mắt nhau, trên mặt là nụ cười còn cả sự khẩn trương mà bản thân cố giấu đi.
Rõ ràng rất khẩn trương nhưng vô cùng tự nhiên, không ngượng ngùng cũng không do dự.
Vương Hạc Đệ hôn cô thật sâu, bàn tay giữ chặt lấy eo cô, tựa như muốn khảm nạm cô vào trong người mình.
Thân thể hai người dán sát vào nhau, tiếng nỉ non khi có khi không truyền đến, ngực Ngu Thư Hân phập phồng lên xuống, gương mặt cực kỳ xinh đẹp, vừa xấu hổ vừa yêu kiều. Chìm đắm trong nụ hôn này nhưng sức lực lại không theo kịp.
Vương Hạc Đệ giữ gáy cô, hô hấp bình ổn, công thành đoạt đất trên môi cô, mang đến cho cô sự vui sướng cực hạn.
Chuyện này khiến Ngu Thư Hân nhớ tới cái đêm vào 10 tháng trước, Vương Hạc Đệ cũng hôn cô như thế này.
Dịu dàng mà kiên nhẫn, mạnh mẽ lại bá đạo.
Vừa hôn vừa thưởng thức, ánh mắt Ngu Thư Hân đầy ánh nước, đôi môi đỏ thẫm, ngực lên xuống liên tục.
Vương Hạc Đệ dịu giọng nói: "Đây là nụ hôn chào buổi sáng."
Ngu Thư Hân đỏ mặt nằm trong lòng anh, nhỏ giọng nói: "Còn chưa rửa mặt gì cả.."
Giọng nói Vương Hạc Đệ đầy dịu dàng: "Không sao hết."
Ngu Thư Hân nhìn anh, ngây ngất ngẫm nghĩ: Thật là dịu dàng nha.
Vương Hạc Đệ cúi đầu hôn một cái lên môi cô, Ngu Thư Hân bừng tỉnh lại, Vương Hạc Đệ cười nói: "Nên dậy rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên Đảo
FanfikceMột lần uống say, Ngu Thư Hân mơ màng thế nào lại xảy ra quan hệ với một người đàn ông. Điều thảm hại hơn là bởi vì công việc bận rộn mà cô quên uống thuốc tránh thai. Hiện tại, Ngu Thư Hân đang nhìn chằm chằm vào hai vạch đỏ chói trên que thử thai...