Chap 43

427 14 0
                                    




Khoảng thời gian kế tiếp, mỗi tuần hầu như Vương Hạc Đệ sẽ dẫn Ngu Thư Hân ra ngoài từ một đến hai lần, chỉ cần sức khỏe Ngu Thư Hân tốt, Vương Hạc Đệ có thời gian rãnh rỗi sẽ dẫn cô đi xem phim, ăn cơm, nhưng thân phận của hai người có hạn chế nên chỉ chọn chỗ ăn bí mật, không náo nhiệt nhiều người, rạp chiếu phim cũng gần như chọn phòng VIP... Nhưng như vậy cũng đủ khiến Ngu Thư Hân thỏa mãn rồi, cô giống như một cô bé học sinh mỗi ngày đề trông ngống đến cuối tuần để được bố mẹ dẫn đi chơi, mua quần áo mới... Dĩ nhiên tuổi thơ thế này Ngu Thư Hân chưa từng được trải qua, chẳng qua là bạn bè bên cạnh cô đều được trải qua như thế.

Mỗi ngày Ngu Thư Hân đều cố gắng ăn, buổi tối đi nghỉ ngơi thật sớm, trông vô cùng tự giác, vô cùng ngoan ngoãn, cô không nói gì nhưng lại thường xuyên dùng ánh mắt thiết tha mong chờ nhìn Vương Hạc Đệ. Khoảng giữa tháng hai người lại đến bệnh viện khám thai một lần nữa, các số liệu biểu hiện vô cùng tốt, lúc có kết quả kiểm tra, Ngu Thư Hân cong môi cười, ngẩng đầu nhìn Vương Hạc Đệ, trong mắt lóe ra những tia sáng nhỏ vụn, môi cong lên giống như một chú mèo con vừa mới làm được chuyện tốt, đang không ngừng ngoe nguẩy cái đuôi chờ khen ngợi.

Vương Hạc Đệ thật sự rất muốn vuốt ve tóc cô như vuốt ve một chú mèo, nhưng cuối cùng vẫn là lý trí giành phần thắng, sau khi khám thai xong, anh lập tức dẫn cô đến một phòng ăn mà cô vẫn luôn tâm tâm niệm niệm muốn đến, dĩ nhiên thức ăn vẫn do anh nghiêm khắc khống chế, ăn món gì ngược lại Ngu Thư Hân cảm thấy không quan trọng, chủ yếu là cô được ra ngoài hít thở không khí trong lành, dù cho trong phòng ăn không có ai, chỉ cần cô được ngắm nhìn đường phố, nhìn những tòa nhà cao tầng cũng đủ rồi.

Mang thai mấy tháng nay, cô đã bị bức bách đến hỏng người luôn rồi.

Mang thai bước vào tháng thứ 7, bụng của Ngu Thư Hân đã gần như giống với quả dưa hấu chín, dáng người vẫn mảnh khảnh, khiến cô trông không mấy cân đối, nhiều khi lại hoài nghi có khi cô đi bộ thôi cũng sẽ bị ngã, nhưng may thay căn cơ của thân thể cô tốt, mỗi ngày có thể miễn cưỡng tập được bài yoga cho phụ nữ có thai, nhưng thai nhi đã lớn, các loại khó chịu sẽ không thể tránh được.

Đối với tình trạng của Ngu Thư Hân ở hiện tại, vốn mỗi ngày Hiểu Hiểu sẽ đến trông chừng cô, nhưng còn đến gần 3 tháng nữa mới sinh, chưa tới thời khắc cuối cùng thì Ngu Thư Hân nhất định không chấp nhận trong nhà có thêm người chăm sóc, kể cả khi Hiểu Hiểu muốn ngủ lại vì muốn chăm sóc cho cô. Về việc lần này, Trần Băng cũng không có cách nào khác, trong sự nghiệp Ngu Thư Hân vừa khôn khéo lại nghe lời, có lúc cũng rất cố chấp, mặc dù họ vẫn không hiểu nguyên nhân vì sao Ngu Thư Hân không chịu cho người khác ở lại nhà mình, nhưng rốt cuộc vẫn tôn trọng ý kiến của cô, mỗi ngày Hiểu Hiểu sẽ đến, tối lại rời đi.

...

Theo như kế hoạch mỗi ngày đến chăm sóc cho Ngu Thư Hân, dường như rất nhiều lần cô ấy gặp được Vương Hạc Đệ. Hai đại minh tinh có nét mặt tự nhiên, một trợ lý nhỏ bé như cô ấy ngược lại sắc mặt vô cùng bối rối, làm gì cũng thấy mất tự nhiên. Ngu Thư Hân mang bụng lớn cùng nấu ăn với Vương Hạc Đệ trong bếp, Hiểu Hiểu một thân một mình ngồi trên sofa chờ, cô ấy mờ mịt nghĩ ngợi: Không phải mình đến đây chăm sóc cho chị Ngu Thư Hân à? Vì sao giống đi làm khách thế này? Hai vị nam nữ chủ nhân đang nấu ăn trong bếp để chiêu đãi cô ấy..

[Đệ Hân Dẫn Lực] - Thần Hồn Điên ĐảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ