2

791 23 0
                                    



Tương lai nhãi con nhóm 2

Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập













Các gia tâm tư di động, không biết này xem như cái cái gì chương trình, lại không nghĩ rằng việc này hôm nay còn không có xong.

【 đột ngột một đạo chưa từng nghe qua giọng nữ: "Đây là năm đó Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện cùng năm ấy ba tuổi A Uyển ở bãi tha ma thượng đối thoại, này cũng cho chúng ta quảng đại tu sĩ làm cái điển phạm, cử đầu ba thước có thần minh, cơm có thể ăn bậy lời nói không thể nói bậy, đặc biệt là loại này bảo đảm linh tinh, nói không chừng nào từng ngày nói coi như thật đâu."

"Thư tiếp lần trước, nói xong huyền chính trong năm ân oán tình thù, lúc này chúng ta liền tới nói một chút tiểu bối thị phi đúng sai. Đứng mũi chịu sào đương nhiên chính là chúng ta A Uyển ba cái tiểu ca ca cùng hai cái tiểu tỷ tỷ. Mỗi một cái đều là thân phụ chính thống thế gia con vợ cả huyết mạch, lại cả đời phiêu bạc không nơi nương tựa, cuối cùng dựa vào chính mình xông ra một mảnh hải thanh hà yến truyền kỳ nhân vật." 】

Ngụy Vô Tiện tùy ý ngồi ở bờ ruộng thượng, thượng thân ghé vào A Uyển đầu vai đánh ngáp, hoàn toàn không cảm thấy làm cái hài tử chống hắn hơn phân nửa cái thân mình có cái gì không đúng.

Lăn lộn lâu như vậy, hắn cũng thấy ra tới, từ đâu ra lợi hại như vậy quỷ dị tà ám, đặc biệt là Di Lăng bên trong thành đều có này động tĩnh, thế gia còn không có động tác.

Hắn tuy rằng trong lòng sốt ruột sợ chậm trễ sư tỷ hôn kỳ, nhưng xác thật là không có nửa phần manh mối, chỉ có thể ấn xuống bất động, quan vọng kế tiếp.

Lúc này nghe mặt trên nói đệ nhất cảm giác là oan uổng, đệ nhị cảm giác chính là hoang mang, hắn thật là thuận miệng vừa nói như thế nào còn có thể nhấc lên Thiên Đạo, hắn năm đó sang quỷ nói cũng chưa triệu tới nửa cái lôi, này thiên đạo có phải hay không có chút diễn.

Còn có hắn thượng nào tìm năm cái hài tử đi, chẳng lẽ thật có thể trồng ra? Này vẫn là khối phong thuỷ bảo địa?

Tiên môn bách gia đối này phản ứng đại kém không kém, kết hợp trước sau văn lý giải một chút nhưng còn không phải là loại ra tiểu hài tử tới sao, bất quá nhân gia cũng là có đầu óc, nhiều lắm tưởng Di Lăng lão tổ lại phát minh cái gì cửa hông biện pháp, vị này nhưng còn không phải là luyện chế con rối nổi tiếng, hoặc là bắt người, lại hoặc là chính mình sinh.

Trong đó cuối cùng hai điều rất là chịu tôn sùng, rốt cuộc con rối không tính là người, hơn nữa Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện chiếm núi làm vua, cường bắt đàng hoàng đêm ngự số nữ nghe đồn ngọn nguồn đã lâu.

Cũng liền Lam Vong Cơ cùng giang trừng rất là thành thật mà cảm thấy đứa nhỏ này nói không chừng thật chính là Ngụy anh trồng ra, bãi tha ma cái kia rách nát địa giới bọn họ lại không phải chưa thấy qua.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ