Tương lai nhãi con nhóm
toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập.
ở Nhiếp Hoài Tang tư cập sốt ruột nhi nữ việc hôn nhân thế cho nên bò nửa thanh sơn, một lần nữa xuống dưới hướng ôn nhu dược lư chạy thời điểm. Vân thâm không biết chỗ cũng nghênh đón đã lâu sấm sơn……
Giang tông chủ hiếm thấy lôi thôi lếch thếch, càng hiếm thấy không giao bái dán, rốt cuộc từ khi vân mộng trùng kiến, giang vãn ngâm nhất để ý chính là người khác trong miệng Giang thị như thế nào như thế nào, loại này việc nhỏ không đáng kể lễ nghi quy củ càng là gần như hà khắc mà làm người chọn không làm lỗi tới.
Lúc này phong trần mệt mỏi cũng khó trách thủ vệ đệ tử kinh ngạc, ai biết càng kinh ngạc còn ở phía sau biên.
Bị giữ chặt chết sống không cho thông truyền ngạnh muốn hướng trong sấm giang tông chủ, cũng thực sự dài quá này đồng lứa kiến thức, là thật cảm thấy nhân ngôn không thể tẫn tin những lời này cực kỳ có đạo lý, liền này điên khùng bộ dáng nhưng không giống khắc cốt tam độc.
Giang trừng càng là có khổ nói không nên lời, hắn nếu là thả người đi thông truyền lần này không phải tám phần, mười thành mười đến bạch chạy, Ngụy Vô Tiện có chân. Mãn đầu óc bị muộn tắc sinh biến chen đầy hiện tông chủ, so không bao lâu còn kiêu ngạo mà trói người, đoạt thông hành lệnh bài liền chạy.
Chờ vân thâm trên dưới như lâm đại địch mà vây truy chặn đường, thật vất vả vào cửa giang trừng còn lại là đối với người đi nhà trống, đại sưởng môn tĩnh thất nghiến răng nghiến lợi: “Ngụy Vô Tiện!”
Từ lam trạm xoay người kia một khắc liền ý thức được không đúng, trực tiếp thu thập đồ vật trốn chạy Ngụy Vô Tiện chính đãng thuyền nhẹ ra Cô Tô, một hơi đắc tội hai đại thế gia trụ cột vững vàng, không hổ là Di Lăng lão tổ.
Hắn còn có chừng mực mà đi trước tìm ôn ninh, không chịu nổi tịch mịch ra cửa đêm săn là một chuyện, không màng an nguy rời nhà trốn đi đó chính là một chuyện khác.
Còn chưa đi liền sớm cấp bị bắt được đến chính mình tìm hảo đứng đắn lấy cớ, Ngụy Vô Tiện nửa nằm ở boong tàu thượng kiều chân đánh cái đại đại hắt xì.
Chống thuyền ôn ninh vội chạy tới quan sát sắc mặt của hắn, tuy rằng hắn là từ đáy lòng cảm thấy việc này không nên làm, nhưng nề hà hắn đi theo Ngụy Vô Tiện về sau, từ đáy lòng cảm thấy không nên làm còn giúp giấu diếm được ôn nhu sự không cần quá nhiều, lần này tự nhiên cũng không ngoại lệ.
“Không có việc gì không có việc gì, nhân duyên quá hảo chính là dễ dàng bị người nhớ thương.” Ngụy Vô Tiện giương lên tay ý bảo hắn tiếp tục căng.
Ôn ninh mặt mang rối rắm hồi tại chỗ, rốt cuộc nhịn không được mở miệng: “Công tử, chúng ta thật sự muốn đi Thanh Châu sao?”
Ngụy Vô Tiện trên mặt cái mũ rơm ong ong khí mà nói: “Thật vất vả có cái tìm đến địa phương nào có buông tha đạo lý, lại nói đại ẩn ẩn với thị, ai có thể đoán được ở Lam gia…… Di Lăng lão tổ có thể lúc này chạy ra.”