33

63 2 0
                                    

Tương lai nhãi con nhóm 33
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập







Hôm sau sáng sớm, từ Liên Hoa Ổ truyền tin bồ câu đều mau yêm vân thâm không biết chỗ bồ câu lều, lại cứ đương sự còn ở tĩnh thất kết giới ngủ đến vô tâm không phổi.

Đương trị tiểu đồng không thể không vẻ mặt đưa đám tìm tới mặt lạnh Lam Vong Cơ, xem này số lượng tần suất ai dám nói nó không khẩn cấp.

Chỉ là hắn vạn không nghĩ tới có thể ở phía sau bếp tìm thấy còn vừa vặn gặp phải lam hi thần, theo lý thuyết đây là vân mộng tông chủ gởi thư, không cho Ngụy công tử cũng nên trước giao Lam gia tông chủ xử lý.

Này không phải hôm qua nửa đêm trước lam hi thần mới vừa ai xong phạt, sau nửa đêm lãnh bản tử ở hàn đàm động tĩnh tư mình quá Mạnh công tử liền nổi lên sốt cao, bọn họ tông chủ lại bận việc sau nửa đêm.

Chủ yếu là này tin bia là tin nhắn dùng chính là giang vãn ngâm mà phi Giang gia tông chủ, hắn tư tâm không muốn quấy rầy tông chủ nghỉ ngơi mới đến tìm nhị công tử, này một gặp phải chính là không coi là sai cũng mạc danh đuối lý lùn ba phần.

Đặc biệt là thấy hai vị kim tôn ngọc quý người đều loát tay áo cầm lấy đồ ăn muỗng, dường như đánh vỡ cái gì trong lòng hiểu rõ mà không nói ra bí ẩn.

Ngốc lăng một hồi lâu mới lắp bắp mà đưa ra lá thư trong tay.

Lam Vong Cơ một tay nâng mâm đồ ăn, một tay lãnh thư từ, lược một gật đầu liền đi nhanh rời đi, lưu trữ lam hi thần luống cuống tay chân mà đùa nghịch nhà bếp củi lửa.

Này thật là đại cô nương thượng kiệu hoa đầu một hồi, phía trước gặp nạn có Mạnh dao chăm sóc mà tinh tế, có từng như vậy luống cuống tay chân quá, nếu không phải bị thúc phụ cấm túc, nhóm lửa này này công phu đều đều hắn trên núi dưới núi chạy hai lần.

Bên kia cũng không quan tâm huynh trưởng đến tột cùng sẽ làm ra cái thứ gì Lam Vong Cơ tới rồi tĩnh thất, lúc này nói cái gì cũng không chịu quán Ngụy Vô Tiện, hôm qua mất khống chế oán khí gõ vang lên hắn chuông cảnh báo, trước kia tùy ý hắn ngủ, hiện tại không được, một ngày tam đốn dược cần thiết một chén không rơi uống.

Ngụy Vô Tiện cũng chịu làm hắn gần người, mơ mơ màng màng mà bị nửa nửa túm mặc quần áo rửa mặt, nước lạnh một kích mới giác ra ngượng ngùng tới, này khó được thẹn thùng mới vừa khởi liền lạc, rõ ràng lười nhác chính là hắn Lam Vong Cơ lại lặng lẽ đỏ nhĩ tiêm, đây là tiểu mỹ nhân chủ động bị khinh bạc?

Mặc kệ phế đi bao lớn công phu, lam hi thần cuối cùng làm ra chút có thể vào khẩu đồ vật, hai bên đều câu được câu không mà đang ăn cơm, hôm nay mạc lại kẽo kẹt kẽo kẹt mà sáng lên.

Lam Vong Cơ nhưng thật ra đã quên, thứ này cùng Ngụy anh liên lụy sâu vô cùng, hắn dậy sớm, màn trời xác thật bá cũng sẽ sớm chút.

【 đại gia hảo, phía trước nói biến Di Lăng lão tổ gia củ cải đầu, luôn có người trào phúng Lam gia ném hài tử, kỳ thật việc này đặt ở huyền chính chỉ do chó chê mèo lắm lông, cái nào tiên môn không ném thượng hai cái, chẳng qua Lam gia vứt phá lệ nhiều mà thôi.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ