10

387 18 0
                                    



Tương lai nhãi con nhóm 10

Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập









【 bởi vì khi còn bé trải qua ôn khách hành đối nàng yêu cầu khắc nghiệt, đánh giá xác thật có chút bất công, công chính tới giảng đại tiểu thư tư chất tuy rằng không tính là cực phẩm, cũng là trung thượng, hơn nữa nàng hồ nháo cũng hồ nháo rất có đúng mực, luyện công một chuyện cực kỳ cần cù, đặt ở bên ngoài cũng là trong đó người xuất sắc.

Chỉ tiếc điểm này ở ôn khách hành trong mắt mỏng manh ưu thế trên cơ bản tương đương với không có, không có thể từ trên tay hắn toàn thân mà lui chính là không đủ tiêu chuẩn.

Này cũng đồng dạng cho hắn một cái quang minh chính đại lý do đem mất đi ký ức như hoạch tân sinh bào muội hoàn toàn dịch ra hắn báo thù trong kế hoạch.

Phía trước liền nói quá ôn khách hành kế hoạch gần như bao quát toàn bộ tiên môn, dùng hai chữ tới khái quát, một là tàn nhẫn nhị là điên, loại này kế hoạch muốn thực thi tất nhiên là muốn trước nhổ hắn uy hiếp, làm hắn không có chút nào nỗi lo về sau mới được.

Ở hắn mưu đoạt quỷ cốc cốc chủ chi vị đến hắn chính thức phóng ác quỷ rời núi trong lúc gần bí mật rời núi quá một lần, mục đích địa bất tường chắp đầu người bất tường thương nghị nội dung cũng bất tường.

Nhưng là lần này xuất cốc sau một tháng, Giang Nam thuỷ vận Kỷ gia bỗng nhiên cao điệu tiếp trở về lưu lạc bên ngoài ruột thịt tiểu thư kỷ vân hòa, thôn tính hạ hải tặc hung hăng ngang ngược thủy lộ, nhảy trở thành thuỷ vận danh xứng với thực long đầu.

Nói đến này nên minh bạch cũng phần lớn minh bạch, hắn này một bước cơ hồ là muốn đem kỷ vân hòa cùng tu tiên thế gia tua nhỏ, đến nỗi ôn khách hành vi gì tuyển này Kỷ gia còn phải trước nói nói thuỷ vận.

Thuỷ vận việc này ở lúc ấy tính thượng là người trong giang hồ nghề nghiệp, người thường coi bọn họ vì địa đầu xà, quan lại nhân gia cũng rất là chướng mắt. Nhưng là đừng động bọn họ trong lòng nghĩ như thế nào, bên ngoài thượng không ai không dám bán bọn họ mặt mũi, thậm chí thường thường còn phải hạ mình hàng quý mà lung lạc lung lạc.

Này mặt mũi có thể cho tới trình độ nào đâu? Giang Nam nhiều kim, đưa hướng bắc thượng lương thực, vải vóc, vật liệu xây dựng nhiều là đi thủy lộ, lui tới an toàn đều đến Tào Bang lo lắng, một năm chỉ là lui tới lộ phí liền không biết đến nhiều ít hiếu kính.

Đặc biệt là Giang Nam thủy thâm, tham ô hủ hóa kết bè kết cánh thành phong trào, nghiêm trọng nhất thời điểm phía trên ngày hôm trước phái tới khâm sai ngày hôm sau đầu liền giữ không nổi, có thể nói là làm bằng sắt Tào Bang nước chảy quan.

Có tiền có quyền, còn không mang theo bản khắc thế tục lễ giáo, này đối vô câu vô thúc quán kỷ vân hòa xác thật không thể tốt hơn.

Đến nỗi vì cái gì là Kỷ gia, còn phải từ hắn tổ tiên hai đời nói lên, kỷ vân hòa tiện nghi gia gia đã từng đã làm hoàng đế Ngự lâm quân thống soái, khi đó nhân gia không họ Kỷ họ họ Trình.

Lúc ấy tại vị hoàng đế ngự tiền thân vệ trình khoan đúng là kỷ vân hòa tiện nghi đại ca, này trong đó loanh quanh lòng vòng đã có thể nhiều. 】

Tiên môn bách gia không kiên nhẫn nghe ôn khách hành như thế nào dốc sức như thế nào dụng tâm lương khổ, bọn họ ở biết đứa nhỏ này cùng tiên môn phân cách sau liền không có lại nghe đi xuống hứng thú, tư chất lại hảo đều chịu không nổi thời gian phí thời gian, huống chi nàng chẳng qua là trung thượng chi tư.

Đến nỗi thế gian triều đình, tu tiên tu tiên, đều tự xưng tiên môn tự nhiên là muốn so với người bình thường cao nhất đẳng, thanh cao cao ngạo đến dường như thật sự không biết chính mình ăn ngũ cốc hoa màu là ai trồng ra. Rõ ràng đều chỗ thế gian, cố tình chính mình cắt khối địa coi như tiên cảnh.

Lam Vong Cơ nhưng thật ra từng điều xem cẩn thận, Lam gia tàng thư lại như thế nào phức tạp đọc qua rộng khắp, cũng sẽ không đề cập triều đình thế cục, đã là không cần cũng là không thể.

Nhưng hôm nay hắn chỉ nghĩ hiểu biết càng nhiều, hai đứa nhỏ rơi vào như thế kết cục đều là bởi vì hắn không xứng chức, bọn họ sở tao ngộ khốn cảnh, khúc chiết, trắc trở mỗi nhiều một phân, hắn áy náy liền nhiều một phân. Ôn khách hành vi kỷ vân hòa suy nghĩ mỗi tuần toàn một phân, hắn tâm liền nhiều đau một phân.

Người có thể lớn lên, lại không nên bị buộc một đêm lớn lên.

Hắn buộc chặt cánh tay ôm trong lòng ngực A Uyển, còn hảo còn có một cái tin tức tốt, A Uyển hẳn là còn sống.

【 ôn khách hành vi kỷ vân hòa chính là hao tổn tâm huyết, thân phận của nàng tiến thối đều có thể, hơn nữa hắn lưu lại đồ vật kỷ vân hòa chỉ cần đầu óc không trừu, tuyệt đối có thể đi ngang.

Hắn vốn tưởng rằng chính mình đã an bài tận thiện tận mỹ, đáng tiếc hắn đã quên hắn cái này muội muội a, trời sinh phản cốt. 】

【 nguyên lai đây là bking! 】

# xem ảnh thể # ma đạo tổ sư # ngụy lịch sử # Trung Quốc thức lãng mạn

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ