47

63 2 0
                                    

Tương lai nhãi con nhóm
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập.

  

  

【 đại gia hảo, chúng ta hôm nay liền tới nói một câu này Kim gia cuối cùng một vị tiểu công chúa. 】

Màn trời tìm từ thiên chính hướng ngữ khí cũng tích cực, Mạnh dao buông xuống cuối cùng một tia băn khoăn, có thể được màn trời thừa nhận, liền không phải phổ thế ý nghĩa tà ma ngoại đạo.

【 khả khả ái ái không có đầu 】

Ma thai…… Chẳng lẽ là chỉ nghịch ngợm gây sự Hỗn Thế Ma Vương? Nếu không phải gương mặt này cái nào dám nhận đây là ngày hôm qua đại sát tứ phương nữ tu.

“Không có đầu là nói không có đầu óc……” Ngụy Vô Tiện cuối cùng hai chữ gần như không thể nghe thấy.

Hắn đương nhiên không có ác ý, đứa nhỏ này vốn chính là hắn nhất đề xướng hoạt bát hiếu động, chẳng qua này phân đáng yêu chân chất không quá thích hợp, 15-16 tuổi còn như trĩ đồng không rành thế sự, cơ bản nhất đạo lý đối nhân xử thế tựa hồ cũng đều không hiểu.

Lam Vong Cơ nhíu lại mày, “Có lẽ là tâm hồn xảy ra vấn đề.”

Tâm hồn xảy ra vấn đề cũng chính là si nhi một loại khác cách nói, cùng ngu dại bất đồng chỗ ở chỗ nó có giải, là kiếp này duyên pháp có thể phá vỡ kiếp trước chướng.

Liên hệ phía trước ma chủng vừa nói, đích xác rất có khả năng.

Mạnh dao thật dài mà thở dài, thần sắc có chút ảm đạm, đâu tới chuyển đi rốt cuộc không tránh thoát, hắn không thường đối đã làm xong việc hối, nhưng trước sau vô pháp đối kim như tùng tiêu tan.

Nếu như đứa bé kia lớn lên về sau ngu dại cũng không rõ ràng, cùng thường nhân cũng không quá nhiều sai biệt đâu.

【 Chử toàn cơ, Thiếu Dương Phái chưởng môn ra ngoài nhặt về tới oa oa, tuy vô huyết thống nhưng sung kết thân nữ nuôi lớn. Đại để là lo lắng nàng cái này trời sinh sáu thức không khai tính tình, bên ngoài rất khó bình an lớn lên.

Rốt cuộc ai cũng không biết bị gởi nuôi ở bình thường nông gia hài tử, còn có tiên đốc ở phía sau chống lưng. Này vừa ra thật là đánh bậy đánh bạ.

Bất quá chúng ta tiên đốc cũng thấy vậy vui mừng là được.

Chử toàn cơ một thân tính tình lười nhác lại cố chấp, đối tu tiên một chuyện càng là cũng không để bụng, tâm tính có thiếu không biết tốt xấu, cho dù thân là chưởng môn chi nữ cũng ít không được bị người bắt nạt.

Tuy rằng những việc này nàng là thật sự không rõ cũng không nhớ được, thẳng đến một lần xuống núi bắt yêu khi cảm nhận được tiên thuật mới lạ mới một sửa ngày xưa kháng cự, càng làm cho người không thể tưởng được chính là nàng với tu luyện một đường thượng cực kỳ có thiên phú.

Tiến triển cực nhanh quá khoa trương, một ngày mười dặm trăm dặm là có. 】

Trong khách phòng lại bắt đầu rét căm căm hướng ra phía ngoài biểu sát khí, đoan dược tiểu đồng vội vàng lui lại hai bước, gắng đạt tới có bao xa trốn rất xa.

Tương lai nhãi con nhómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ