Tương lai nhãi con nhóm 32
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhậpĐẩy cốt truyện, đẩy cốt truyện, đẩy cốt truyện hảo khó (*꒦ິ⌓꒦ີ)(*꒦ິ⌓꒦ີ)
Náo nhiệt xem đến vừa lúc kim quang thiện sắc mặt bất thiện nhìn chằm chằm trung ương cái kia trên mặt vẫn cứ treo ba phần cười nghịch tử, hắn không như vậy đơn thuần cảm thấy một hồi giống thật mà là giả hoài nghi là có thể dao động Nhiếp gia địa vị, chẳng qua tưởng ghê tởm ghê tởm vị này thường thường cùng hắn làm trái lại Xích Phong tôn thôi.
Kết quả liên tràng náo nhiệt đều xem đến như thế không hài lòng.
“Lớn mật nghịch tử! Ngươi còn dám thượng kim lân đài! Ta Kim gia như thế nào liền ra ngươi như vậy một cái bất trung bất hiếu đồ vật, quả nhiên là lên không được mặt bàn, một thân tẩy không đi ti tiện.”
Kim quang dao oai oai đầu, trên mặt ý cười cũng thu liễm lên, bất quá thói quen tính mà cho người ta ba phần bạc diện, thiên có người cấp mặt không biết xấu hổ, “Phụ thân mạc bực, hôm nay trận này diễn xướng đến cuối cùng bất trung bất nghĩa còn không chừng là ai đâu.”
“Ta nhưng không đảm đương nổi ngươi phụ thân.” Kim quang thiện hừ lạnh một tiếng, nhắm mắt làm ngơ mà quay mặt đi, làm như nhiều nhìn liếc mắt một cái đều là dơ bẩn.
Kim quang dao biết nghe lời phải mà sửa lại khẩu: “Kim tông chủ, nếu có thể ta cũng là không nghĩ đặt chân này kim ngọc bên ngoài kim lân đài, đây chẳng phải là vì tránh cho chúng ta lại cho nhau tra tấn đi xuống, mới không thể không thất lễ trước tiên vào bàn. Rốt cuộc hôm nay mạc không nói được ngày mai còn có, nếu còn bị bên phân đi tâm thần, chúng ta chi gian này bút trướng không biết muốn kéo dài tới năm nào tháng nào đi.”
Kim quang dao này há mồm xưa nay không hiện sơn không lộ thủy, thật cùng hắn đối thượng mới có thể biết được đến tột cùng có bao nhiêu lợi.
Kim quang dao xác nhận chính mình không phải cái gì người tốt, nếu vô pháp tẩy trắng đơn giản kéo mọi người xuống nước, rốt cuộc hắn không khinh nam bá nữ không tranh quyền đoạt lợi, trên tay dính dơ sống còn có thể điểm trung bình phân đỉnh cái trung hiếu tên tuổi, ai còn có thể chọn hắn không đại nghĩa diệt thân thứ sao.
Kim quang thiện chỉ lo mắt lạnh nhìn, mặc hắn nói lại dễ nghe, chân tình thực lòng nhưng không thắng nổi chứng cứ rõ ràng, kim quang dao có năng lực không giả, nhưng tránh không khỏi một câu căn cơ thiển đi.
Hắn từ khi tiếp hồi kim quang dao kia một ngày khởi liền ngày ngày đề phòng, liền tính người này có ba đầu sáu tay tại đây kim lân đài cũng phiên không được thiên đi.
Xạ nhật chi chinh mới qua bao lâu, điểm này thời gian có thể tìm ra hai cái đắc dụng nhân thủ liền tính hắn năng lực, ở chính mình mí mắt phía dưới động tay chân đó chính là thiên phương dạ đàm.
Tiên đốc kia cũng là tương lai tiên đốc, nhà ai không hai kiện nói không nên lời xấu xa sự, mấy cái lên không được mặt bàn thân thích bằng hữu, chỉ cần nhất chọc bọn họ ống phổi luyện thi tràng một chuyện xả không đến trên người hắn, Kim gia này tường đảo không được.