Tương lai nhãi con nhóm 31
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhậpSau lưng một trận ác hàn Ngụy Vô Tiện nửa điểm không nhớ lại bị nhốt tại chỗ giang trừng, lôi kéo Lam Vong Cơ liền phải chạy, không thừa dịp mọi người nhìn bầu trời mạc thời điểm lưu cũng thật liền lưu không ra.
Hắn vô lễ cuồng bội chi danh lúc này không cần khi nào dùng, còn không biết về sau hôm nay mạc sẽ lại nói chút cái gì, chẳng lẽ thật ngồi ở cái này làm cho người trở thành xiếc khỉ xem. Hắn là tới xem diễn cũng không phải là làm người xem hắn việc vui
Chính là đáng thương lam đại công tử giữ thể diện, không có biện pháp ai làm hắn sốt ruột đệ đệ nhiều lặc.
Nhiếp Hoài Tang nhưng không có bọn họ tốt như vậy hứng thú, một lòng bị màn trời nắm, tạ duẫn đây là không căng qua đi? Nên không phải là bởi vì cô nương này phá lệ cuối cùng còn chết ở nàng trước mặt đi, kia chẳng phải là quá thảm.
Cô nương này đừng thật là hắn Nhiếp gia đi. Nhiếp Hoài Tang trong lòng dự cảm bất tường càng thêm sâu nặng, Nhiếp gia tình lộ như vậy nhấp nhô sao?
【 có một số việc biết được ngược lại không bằng không hiểu được, giống lục tuyết kỳ dứt khoát đem chính mình trở thành cô nhi, sư môn tức chí thân, sư môn ở phía sau liền vĩnh viễn có chi nhưng y.
Chẳng sợ ôn khách hành cũng có kỷ vân hòa sống nương tựa lẫn nhau, chỉ có tạ duẫn, bởi vì biết cho nên không cam lòng, cho nên vô pháp đình chỉ khát vọng, càng là khát vọng cố tình càng tìm không được về chỗ.
Thẳng đến hắn gặp được cùng hắn xử sự hoàn toàn bất đồng chu phỉ, cùng hắn chờ đợi tử vong, nặng nề phiếm không dậy nổi một tia gợn sóng, giống như nước lặng giống nhau nhân sinh bất đồng, nàng tươi sống tươi đẹp, nho nhỏ trong thân thể không có lúc nào là không ở phát ra chừng lấy thiêu hủy hết thảy trở ngại nhiệt tình.
Gặp được chu phỉ tạ duẫn tâm mới tính có về chỗ, mặc dù là biết rõ nàng là bốn trong nhà Nhiếp gia nữ nhi, cũng chưa từng như thường lui tới trốn tránh, chẳng sợ phía trước là hắn chạy thoát nửa đời tiên môn. 】
Thật chùy nha đây là, trong lòng thượng tồn một tia may mắn Nhiếp Hoài Tang đầu ong ong vang lên, một cái bất đắc dĩ Nhiếp viêm nhà bọn họ còn có thể áp hạ, cái kia thân phụ yêu thần chi lực ngọc vô tâm thật đúng là……
Trận này thanh đàm hội sẽ không thành đảo Nhiếp sẽ đi, Nhiếp Hoài Tang ở trong nhà đổi tới đổi lui, lại bắt đầu hối hận chính mình lười nhác không đi theo đi.
Mặc dù hắn biết rõ không có trực tiếp chỉ hướng ngọc vô tâm cùng Nhiếp gia có quan hệ chứng cứ, tiên môn bách gia không có khả năng đắc tội Xích Phong tôn, còn có nhị ca, kim quang dao hiện giờ đúng là dựa vào Nhiếp gia xoay người thời điểm, cũng sẽ không cho phép có thất.
Chỉ là căng qua lần này lúc sau đâu, Nhiếp gia căn bản nhất vấn đề như cũ tồn tại, bọn họ có thể ở nhân tâm tham dục trốn đến quá vài lần tên bắn lén.