Tương lai nhãi con nhóm
Toàn viên phấn, toàn viên phấn, toàn viên phấn, quên tiện sinh con, mặt sau kim lam giang Nhiếp bốn gia đều sẽ viết đến, khả năng sẽ có hi dao, hiểu Tiết, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhập, lôi giả chớ nhậpLam Khải Nhân muốn nói lại thôi luôn mãi: “Quên cơ, đi thỉnh giới tiên.”
Lam Vong Cơ đồng tử co chặt rốt cuộc không mở miệng, lĩnh mệnh lui ra.
Chuyện này nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, trước trọng phạt lam hi thần mới có thể ở lúc sau ngoài ý muốn, nay đã khác xưa thượng làm văn.
Chỉ là một cái thân phụ tội ngân tông chủ…… Lam Khải Nhân đỡ cái bàn đứng lên, chậm rãi khởi động từng đoạn đá lởm chởm cốt, làm chúng nó như nhau vãng tích thẳng tắp bất khuất.
Hắn đi bước một đi hướng ngoài cửa, sắc mặt cũng càng thêm bản khắc đoan chính, lỗi thời suy sụp tinh thần bị tất cả lưu tại phía sau, hắn còn muốn đích thân đi xem vì Lam thị tông chủ định ra trừng phạt, tự mình đi vì lam hi thần lạc hạ tẩy không thoát tội nghiệt.
Chẳng sợ hết thảy chưa phát sinh, chẳng sợ hiện giờ lam hi thần cũng không sai lầm.
【 ngươi cho rằng một cái tỷ tỷ biến đồ đệ chính là cực hạn sao? Đương nhiên không. 】
【【 có cái “Sấm họa tinh” đệ đệ thật là hao tổn tâm trí a 】
【 hôm nay nhặt cái muội muội ngày mai cứu cái đệ đệ, rõ ràng là quăng tám sào cũng không tới người lạ quan hệ huyết thống, lại cứ là có thể làm hắn gặp phải còn nương không thể hiểu được phương thức, kết hạ lung tung rối loạn quan hệ.
Rất khó không nghi ngờ người này có phải hay không tự bị thiên phú kỹ năng chi thiên địa vô cực, vạn dặm truy tung chi tìm thân bản.
Đương nhiên cùng tạ duẫn xưng huynh gọi đệ kết quả chính là nguyên bản khiêu thoát tính tình, bay thẳng đến gà bay chó sủa một đi không trở lại.
【 đai buộc trán chính là phong ấn 】
Kim quang dao cũng không thành tưởng bất quá là nuôi thả đứa con trai còn có thể ra loại này biến cố, nhưng cũng không phải không tốt, chỉ cần không giống hắn tóm lại là nơi nào đều tốt.
“Hắc, ta đều đã chết còn không buông tha ta.” Hôm nay mạc chính là Ngụy Vô Tiện khó được ngoan ngoãn trên đường chướng ngại vật.
Hắn rẽ trái rẽ phải mà trốn tránh đệ tử hướng Tàng Thư Các đi, da mặt dày là một chuyện, nhưng là đĩnh bụng cho người ta nhìn lại là một chuyện khác, hảo ý ác ý tóm lại hắn là không thói quen.
Lần này không đi đến địa phương đâu, liền thấy Lam gia đệ tử tốp năm tốp ba mà hướng từ đường chạy, tuy rằng trong lòng có cái đế, nhưng là thật thấy lam hi thần bị đánh huyết nhục bay tứ tung cảnh tượng, hắn vẫn là thổn thức thực.
Dáng người như tùng trời quang trăng sáng người trực tiếp cấp đánh ngã, này vừa thấy liền biết so với kia cái lam trạm phạt chỉ nặng không nhẹ.
Bãi đều không rõ liền cởi áo tá quan, lam lão nhân đây là một chút mặt mũi cũng chưa cấp lam hi thần lưu.
Ngụy Vô Tiện ngồi xổm thảo đôi bên trong nhìn biên run run, này một thước hậu bản tử lam trạm năm đó cũng không biết như thế nào căng xuống dưới.