Tương lai nhãi con nhóm 23
Lại tiên môn bách gia vây công trung cứu người, Ngụy Vô Tiện đoán được sẽ là ai, hắn không nghĩ làm cái này màn trời nói thêm gì nữa, mặc kệ về sau sự tình có thể hay không phát sinh, hắn thanh danh lại như thế nào, một khi việc này bị công chư với chúng, cứu người của hắn vĩnh viễn đều sẽ bị thế gia sở phòng bị.
【 xảo, lại là Lam Vong Cơ. 】
Giang trừng thâm sắc phức tạp mà nhìn đối diện Lam Vong Cơ, hắn là biết lam nhị công tử công chính nghiêm minh, trừ bạo giúp kẻ yếu bản tính, chỉ cần không nghĩ tới hắn có thể vì một cái ngày xưa cùng trường trong sạch làm được loại tình trạng này.
Nhưng thật ra xác thật là băng hác ngọc hồ, bất đồng thói tục.
Lam Vong Cơ bị hắn đánh giá địa tâm trung căng thẳng, ngón tay nắm chén trà vuốt ve, nói hắn là xuất phát từ trong lòng chính nghĩa là có, nếu nói một phân tư tình cũng không, kia quá xem trọng hắn.
【 Bất Dạ Thiên ở đây tu sĩ ở Ngụy Vô Tiện nỏ mạnh hết đà thời điểm, bên ta cũng không vài người thanh tỉnh, chỉ có thể trơ mắt nhìn linh lực gần như khô kiệt Lam Vong Cơ mang theo Ngụy Vô Tiện ngự kiếm rời đi.
Lam hi thần cùng Lam Khải Nhân điểm trong tộc 33 vị tiền bối tìm tung mà đi, cuối cùng ở Di Lăng cảnh nội trong sơn động tìm được rồi bọn họ. Chỉ là không nghĩ tới luôn luôn theo khuôn phép cũ Lam gia nhị công tử, không những không nhận sai, còn vì bảo vệ Ngụy Vô Tiện đối đồng tông cùng nguyên trưởng bối ra tay, đem 33 vị trưởng lão tất cả đánh thành trọng thương.
Đem Ngụy Vô Tiện bình an đưa đến bãi tha ma sau, Lam Vong Cơ mới bằng lòng hồi vân thâm không biết chỗ lãnh phạt, bị phạt 33 nói giới tiên.
Rốt cuộc vô luận tiền căn vì sao, Ngụy Vô Tiện ở Bất Dạ Thiên đại khai sát giới vì thật, này phạt đảo cũng không tính oan uổng. 】
【 33 nói giới vết roi | quên cơ biết sai nhưng bất hối 】
33 nói giới tiên, hắn Lam gia nhưng thật ra thật có thể hạ đi tay, giang trừng nâng chung trà lên che lại chính mình biểu tình, nhắc tới giới tiên thứ này sắc mặt của hắn luôn là không được tốt.
Một khi thượng thân chính là cả đời mạt không đi sỉ nhục, ngày xưa ôn gia ý định làm nhục, thượng biết lưu hắn một hơi, 33 nói đây là đánh gần chết mới thôi.
Chẳng qua hắn thần kinh lại đại điều cũng đã nhận ra không đúng, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện chi gian không khí có phải hay không không đúng lắm, Ngụy Vô Tiện xem lam trạm là cái gì ánh mắt?
Lam Vong Cơ còn lại là nắm chặt trong tay tránh trần, chịu đựng nội tâm nhất bí ẩn góc bị đào ra cung người lật xem không khoẻ, so với này đó hắn lại một lần rõ ràng thả sáng tỏ mà biết, Ngụy anh đã xảy ra chuyện.
Trong phòng, tâm tình vốn là kích động Ngụy Vô Tiện càng thêm ý nan bình, lâm vào tư duy ngõ cụt nhất thời đi không ra, vì sao mỗi một cái cùng hắn có quan hệ người đều sẽ rơi vào như vậy cái kết cục, đến tột cùng là thế đạo này sai, vẫn là hắn sai.
Tâm thần thất thủ một cái chớp mắt, liền có quỷ khí thuận thế mà thượng, giang ghét ly tàn nhẫn chụp hắn đầu một chút, "Ngươi khi nào học tự oán tự ngải tật xấu, nếu là ngươi thiếu tự trọng mới là thật sự thực xin lỗi chúng ta."
"Với bụi gai trung khai ra một cái đường bằng phẳng, con đường phía trước không ánh sáng cũng có thể cầm đuốc soi đêm hành, mới là ngươi."
"Sư tỷ." Ngụy Vô Tiện áp xuống xao động cảm xúc, không dám lại dựa nàng thân cận quá.
Giang ghét ly nói: "Tương lai đã sửa, thế sự đã có điều bất đồng, chúng ta vì sao liền không thể đi ra một cái hoạn lộ thênh thang."
【 chẳng qua Ngụy Vô Tiện này thể chất mặc dù là cùng người khác dắt tay đều phải luôn mãi cân nhắc, huống chi là Lam Vong Cơ vì hắn thua một đường linh lực.
Này cuối cùng một thai liền tại đây loại phong vũ phiêu diêu thời điểm có mang. 】
Giang trừng một ngụm thủy sặc ở trong cổ họng, khụ đến kinh thiên động địa, đảo cũng không cần chọn lúc này nói loại sự tình này, hắn cùng Lam Vong Cơ lại không thân.
Hai người đối diện không nói gì, nghe nhiều như vậy lam nhị công tử mang điểm màu hồng phấn bát quái, bầu không khí đột nhiên xấu hổ lên.
# xem ảnh thể # ma đạo tổ sư # ngụy lịch sử